Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2004, Page 57

Frjáls verslun - 01.04.2004, Page 57
VIBTAL MAGNÚS JÓNATANSSON fyrir mannleg samskipti Unik vinnum í, þá veitum við upplýsingar um hvernig vildar- kerfið virkar í heild sinni, s.s. hvað tenging við Unik þýðir, punkta- eða söfnunarstöðu og hvernig skal bera sig að þegar vara er valin út á punkta. Við förum líka yfir málin með full- trúum iýrirtækjanna sem við störfum með. I boltanum er það maður á mann og það má segja að hjá okkur sé sama upp á teningnum." Áhugi á fyrirtæhinu eyhst Magnús segir að áhugi á fyrir- tækinu sé alltaf að aukast: ,ý\llt frá upphafi höfum við verið í öflugu samstarfi við Visa ísland. Hafa þeir staðið vel við bakið á okkur og verið hjálplegir. Þar hefur farið fremstur í flokki Leifur Steinn Elíasson, aðstoðarframkvæmdastjóri. Rétt er að taka það fram að Visa er ekki eigandi að Unik. Eg lýsi stöðunni hjá okkur í dag þannig að þegar ég var að alast upp fyrir austan þá átti ég eins og svo margir aðrir níðþungan norskan magasleða. Það var erfitt að draga hann upp brekkuna og fáir til að hjálpa. Þegar komið var upp brekkuna var fullt af liði sem vildi fá að vera með niður. Unik er í þessari stöðu í dag.“ Hver skyldi svo vera kostur heimilisins og fyrirtækjanna við að tengjast Unik: „Neyslu heimilanna má skipta í tvennt, það sem nauðsynlegt er að kaupa og það sem er munaðar- vara. Samstarfsfyrirtæki okkar uppfylla bæði þessi skilyrði. Hagur heimilanna er að skrá sig í söfnun hjá Unik, eiga við- skipti við samstarfsfyrirtæki Unik, þá telur upphæðin inn á svokallaða söfnun og þeim mun meiri sem veltan verður þeim mun verðmætari vöru eða vörur er hægt að velja af Unik vörulistanum. Unik gefur út vörulista með vörum og þjónustu frá samstarfsfyrirtækjum sínum og þar er kapp- kostað að hafa vöruvalið sem breiðast. Segja má einnig að heimilin séu í „business" í þessu kerfi, stjórna ferðinni og ráða hversu mikið þau beina viðskiptum til tiltekinna fyrir- tækja sem eru innan Unik. I öðru lagi höfum við fregnir af því frá mörgum heimilum að eftir að hafa tengst Unik fylgist þau mun betur með neyslu heimilisins en áður. Eins heyrum við að fólk sé sáttara við neysluna þar sem það er að fá eitthvað í staðinn. Af framansögðu má sjá að hagur fyrirtækjanna sem tengjast Unik er fyrst og fremst sá að viðskiptavinir sýna meiri tryggð. I flestum geirum er samkeppnin orðin það mik- il að brýn þörf er á að umbuna tryggum viðskiptavinum. Auð- vitað kostar slík markaðsaðgerð sitt, en í okkar tilfelli er um breytilegan kostnað að ræða þar sem aðeins er greitt fyrir árangur. Þar með verður allt miklu mælanlegra. Almennt séð eru íslensk fyrirtæki ekki komin langt í þessum efnum ef við berum okkur saman við erlenda markaði. Ekkert er mikil- vægara fyrir fyrirtæki en að geta reitt sig á viðskiptavininn. Eitt vil ég svo taka fram sem augljósan kost við Unik, við- skiptavinir þurfa ekki nýtt kort. Við rekum viðskiptin þannig að öll VISA einstaklingskort gilda í okkar kerfi. Það var strax takmark í upphafi að vera ekki með enn eitt viðskiptakortið heldur búa til kerfi utan um kort sem var fyrir á markaðnum, þannig að við erum fyrst og fremst að fara inn á það sem er þekkt á markaðnum." Eigum eftir að Stækka Magnús byrjaði einn með Unik. „Ég fékk fljótlega góða menn til samstarfs og sem meðeigendur, þá Hjalta Ástbjartsson, Eirík Hilmarsson og Ingvar Ragnars- son. Auk þess hafa margir lagt okkur lið. I dag erum við með samninga við um 500 fyrirtæki og erum komnir langt á leið með að vera með um 20 þúsund heimili í viðskiptum. Síðast- liðin tvö ár höfum við velt um það bil tveimur milljörðum króna í gegnum Unik og höfum ásamt samstarfsfyrirtækjum okkar verðlaunað viðskiptavinina fyrir um 30 milljónir." Stækkun Unik hefur verið ör og Magnús er ekkert að láta staðar numið í þeim efnum. „Við eigum eftir að stækka meira. Það tekur þrjú til fjögur ár að byggja upp starfsemi sem þessa. Það er kostnaðarsamt og við höfum vissulega greitt fé úr eigin vasa í uppbygginguna, auk þess sem hlut- hafar hafa komið að fyrirtækinu. Það hefur ekki alltaf verið dans á rósum hjá okkur, en viðskiptaþolinmæði er nauðsyn- leg í þessum bransa og nú er að koma upp sú staða að við erum að sleppa fyrir hornið og sjáum fram á allt aðra tíma. Samstarfsfyrirtækin hafa staðið þétt við bakið á okkur og veitt okkur tiltrú og þolinmæði. Reksturinn er að verða stöðugur og nú er megináhersla lögð á að bæta við fleiri heimilum auk þess að hlúa að þeim sem eru hjá okkur og vinna innra starfið.“S3 Unik kerfið r Irúm 3 ár hefúr Unik, ásamt u.þ.b. 500 verslunum víðs- vegar um landið, veitt einstaklingum og fjölskyldum vöruúttektir fyrir 30 milljónir króna í skiptum fyrir við- skiptatryggð. í samstarfi við VISA ísland og Unik hefur þessum hóp fyrirtækja tekist að koma á fót einu stærsta og útbreiddasta vildarkerfi á Islandi. Án þess að þurfa að breyta neysluvenjum býðst handhöfum VISA kredit- korta að safna inneign með því að kaupa mat, bensín, lyf, föt og aðra þjónustu. Engin þörf er á nýju korti og þátt- taka er öllum að kostnaðarlausu. Unik vildarkerfið er þægilegt. Skráningarferlið er í sinni einföldustu mynd. Nóg er að tengja kortið hjá Unik. Frekari upplýsinga er ekki þörf og ekki er fylgst með neyslumynstri korthafa. VISA ísland sér alfarið um að halda utan um söfnunina. Nákvæmar upplýsingar um veltu og inneign má sjá á yfirliti sem VISA sendir korthöfum mánaðarlega. S3 57
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.