Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2004, Qupperneq 57

Frjáls verslun - 01.04.2004, Qupperneq 57
VIBTAL MAGNÚS JÓNATANSSON fyrir mannleg samskipti Unik vinnum í, þá veitum við upplýsingar um hvernig vildar- kerfið virkar í heild sinni, s.s. hvað tenging við Unik þýðir, punkta- eða söfnunarstöðu og hvernig skal bera sig að þegar vara er valin út á punkta. Við förum líka yfir málin með full- trúum iýrirtækjanna sem við störfum með. I boltanum er það maður á mann og það má segja að hjá okkur sé sama upp á teningnum." Áhugi á fyrirtæhinu eyhst Magnús segir að áhugi á fyrir- tækinu sé alltaf að aukast: ,ý\llt frá upphafi höfum við verið í öflugu samstarfi við Visa ísland. Hafa þeir staðið vel við bakið á okkur og verið hjálplegir. Þar hefur farið fremstur í flokki Leifur Steinn Elíasson, aðstoðarframkvæmdastjóri. Rétt er að taka það fram að Visa er ekki eigandi að Unik. Eg lýsi stöðunni hjá okkur í dag þannig að þegar ég var að alast upp fyrir austan þá átti ég eins og svo margir aðrir níðþungan norskan magasleða. Það var erfitt að draga hann upp brekkuna og fáir til að hjálpa. Þegar komið var upp brekkuna var fullt af liði sem vildi fá að vera með niður. Unik er í þessari stöðu í dag.“ Hver skyldi svo vera kostur heimilisins og fyrirtækjanna við að tengjast Unik: „Neyslu heimilanna má skipta í tvennt, það sem nauðsynlegt er að kaupa og það sem er munaðar- vara. Samstarfsfyrirtæki okkar uppfylla bæði þessi skilyrði. Hagur heimilanna er að skrá sig í söfnun hjá Unik, eiga við- skipti við samstarfsfyrirtæki Unik, þá telur upphæðin inn á svokallaða söfnun og þeim mun meiri sem veltan verður þeim mun verðmætari vöru eða vörur er hægt að velja af Unik vörulistanum. Unik gefur út vörulista með vörum og þjónustu frá samstarfsfyrirtækjum sínum og þar er kapp- kostað að hafa vöruvalið sem breiðast. Segja má einnig að heimilin séu í „business" í þessu kerfi, stjórna ferðinni og ráða hversu mikið þau beina viðskiptum til tiltekinna fyrir- tækja sem eru innan Unik. I öðru lagi höfum við fregnir af því frá mörgum heimilum að eftir að hafa tengst Unik fylgist þau mun betur með neyslu heimilisins en áður. Eins heyrum við að fólk sé sáttara við neysluna þar sem það er að fá eitthvað í staðinn. Af framansögðu má sjá að hagur fyrirtækjanna sem tengjast Unik er fyrst og fremst sá að viðskiptavinir sýna meiri tryggð. I flestum geirum er samkeppnin orðin það mik- il að brýn þörf er á að umbuna tryggum viðskiptavinum. Auð- vitað kostar slík markaðsaðgerð sitt, en í okkar tilfelli er um breytilegan kostnað að ræða þar sem aðeins er greitt fyrir árangur. Þar með verður allt miklu mælanlegra. Almennt séð eru íslensk fyrirtæki ekki komin langt í þessum efnum ef við berum okkur saman við erlenda markaði. Ekkert er mikil- vægara fyrir fyrirtæki en að geta reitt sig á viðskiptavininn. Eitt vil ég svo taka fram sem augljósan kost við Unik, við- skiptavinir þurfa ekki nýtt kort. Við rekum viðskiptin þannig að öll VISA einstaklingskort gilda í okkar kerfi. Það var strax takmark í upphafi að vera ekki með enn eitt viðskiptakortið heldur búa til kerfi utan um kort sem var fyrir á markaðnum, þannig að við erum fyrst og fremst að fara inn á það sem er þekkt á markaðnum." Eigum eftir að Stækka Magnús byrjaði einn með Unik. „Ég fékk fljótlega góða menn til samstarfs og sem meðeigendur, þá Hjalta Ástbjartsson, Eirík Hilmarsson og Ingvar Ragnars- son. Auk þess hafa margir lagt okkur lið. I dag erum við með samninga við um 500 fyrirtæki og erum komnir langt á leið með að vera með um 20 þúsund heimili í viðskiptum. Síðast- liðin tvö ár höfum við velt um það bil tveimur milljörðum króna í gegnum Unik og höfum ásamt samstarfsfyrirtækjum okkar verðlaunað viðskiptavinina fyrir um 30 milljónir." Stækkun Unik hefur verið ör og Magnús er ekkert að láta staðar numið í þeim efnum. „Við eigum eftir að stækka meira. Það tekur þrjú til fjögur ár að byggja upp starfsemi sem þessa. Það er kostnaðarsamt og við höfum vissulega greitt fé úr eigin vasa í uppbygginguna, auk þess sem hlut- hafar hafa komið að fyrirtækinu. Það hefur ekki alltaf verið dans á rósum hjá okkur, en viðskiptaþolinmæði er nauðsyn- leg í þessum bransa og nú er að koma upp sú staða að við erum að sleppa fyrir hornið og sjáum fram á allt aðra tíma. Samstarfsfyrirtækin hafa staðið þétt við bakið á okkur og veitt okkur tiltrú og þolinmæði. Reksturinn er að verða stöðugur og nú er megináhersla lögð á að bæta við fleiri heimilum auk þess að hlúa að þeim sem eru hjá okkur og vinna innra starfið.“S3 Unik kerfið r Irúm 3 ár hefúr Unik, ásamt u.þ.b. 500 verslunum víðs- vegar um landið, veitt einstaklingum og fjölskyldum vöruúttektir fyrir 30 milljónir króna í skiptum fyrir við- skiptatryggð. í samstarfi við VISA ísland og Unik hefur þessum hóp fyrirtækja tekist að koma á fót einu stærsta og útbreiddasta vildarkerfi á Islandi. Án þess að þurfa að breyta neysluvenjum býðst handhöfum VISA kredit- korta að safna inneign með því að kaupa mat, bensín, lyf, föt og aðra þjónustu. Engin þörf er á nýju korti og þátt- taka er öllum að kostnaðarlausu. Unik vildarkerfið er þægilegt. Skráningarferlið er í sinni einföldustu mynd. Nóg er að tengja kortið hjá Unik. Frekari upplýsinga er ekki þörf og ekki er fylgst með neyslumynstri korthafa. VISA ísland sér alfarið um að halda utan um söfnunina. Nákvæmar upplýsingar um veltu og inneign má sjá á yfirliti sem VISA sendir korthöfum mánaðarlega. S3 57
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.