Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2004, Blaðsíða 57

Frjáls verslun - 01.04.2004, Blaðsíða 57
VIBTAL MAGNÚS JÓNATANSSON fyrir mannleg samskipti Unik vinnum í, þá veitum við upplýsingar um hvernig vildar- kerfið virkar í heild sinni, s.s. hvað tenging við Unik þýðir, punkta- eða söfnunarstöðu og hvernig skal bera sig að þegar vara er valin út á punkta. Við förum líka yfir málin með full- trúum iýrirtækjanna sem við störfum með. I boltanum er það maður á mann og það má segja að hjá okkur sé sama upp á teningnum." Áhugi á fyrirtæhinu eyhst Magnús segir að áhugi á fyrir- tækinu sé alltaf að aukast: ,ý\llt frá upphafi höfum við verið í öflugu samstarfi við Visa ísland. Hafa þeir staðið vel við bakið á okkur og verið hjálplegir. Þar hefur farið fremstur í flokki Leifur Steinn Elíasson, aðstoðarframkvæmdastjóri. Rétt er að taka það fram að Visa er ekki eigandi að Unik. Eg lýsi stöðunni hjá okkur í dag þannig að þegar ég var að alast upp fyrir austan þá átti ég eins og svo margir aðrir níðþungan norskan magasleða. Það var erfitt að draga hann upp brekkuna og fáir til að hjálpa. Þegar komið var upp brekkuna var fullt af liði sem vildi fá að vera með niður. Unik er í þessari stöðu í dag.“ Hver skyldi svo vera kostur heimilisins og fyrirtækjanna við að tengjast Unik: „Neyslu heimilanna má skipta í tvennt, það sem nauðsynlegt er að kaupa og það sem er munaðar- vara. Samstarfsfyrirtæki okkar uppfylla bæði þessi skilyrði. Hagur heimilanna er að skrá sig í söfnun hjá Unik, eiga við- skipti við samstarfsfyrirtæki Unik, þá telur upphæðin inn á svokallaða söfnun og þeim mun meiri sem veltan verður þeim mun verðmætari vöru eða vörur er hægt að velja af Unik vörulistanum. Unik gefur út vörulista með vörum og þjónustu frá samstarfsfyrirtækjum sínum og þar er kapp- kostað að hafa vöruvalið sem breiðast. Segja má einnig að heimilin séu í „business" í þessu kerfi, stjórna ferðinni og ráða hversu mikið þau beina viðskiptum til tiltekinna fyrir- tækja sem eru innan Unik. I öðru lagi höfum við fregnir af því frá mörgum heimilum að eftir að hafa tengst Unik fylgist þau mun betur með neyslu heimilisins en áður. Eins heyrum við að fólk sé sáttara við neysluna þar sem það er að fá eitthvað í staðinn. Af framansögðu má sjá að hagur fyrirtækjanna sem tengjast Unik er fyrst og fremst sá að viðskiptavinir sýna meiri tryggð. I flestum geirum er samkeppnin orðin það mik- il að brýn þörf er á að umbuna tryggum viðskiptavinum. Auð- vitað kostar slík markaðsaðgerð sitt, en í okkar tilfelli er um breytilegan kostnað að ræða þar sem aðeins er greitt fyrir árangur. Þar með verður allt miklu mælanlegra. Almennt séð eru íslensk fyrirtæki ekki komin langt í þessum efnum ef við berum okkur saman við erlenda markaði. Ekkert er mikil- vægara fyrir fyrirtæki en að geta reitt sig á viðskiptavininn. Eitt vil ég svo taka fram sem augljósan kost við Unik, við- skiptavinir þurfa ekki nýtt kort. Við rekum viðskiptin þannig að öll VISA einstaklingskort gilda í okkar kerfi. Það var strax takmark í upphafi að vera ekki með enn eitt viðskiptakortið heldur búa til kerfi utan um kort sem var fyrir á markaðnum, þannig að við erum fyrst og fremst að fara inn á það sem er þekkt á markaðnum." Eigum eftir að Stækka Magnús byrjaði einn með Unik. „Ég fékk fljótlega góða menn til samstarfs og sem meðeigendur, þá Hjalta Ástbjartsson, Eirík Hilmarsson og Ingvar Ragnars- son. Auk þess hafa margir lagt okkur lið. I dag erum við með samninga við um 500 fyrirtæki og erum komnir langt á leið með að vera með um 20 þúsund heimili í viðskiptum. Síðast- liðin tvö ár höfum við velt um það bil tveimur milljörðum króna í gegnum Unik og höfum ásamt samstarfsfyrirtækjum okkar verðlaunað viðskiptavinina fyrir um 30 milljónir." Stækkun Unik hefur verið ör og Magnús er ekkert að láta staðar numið í þeim efnum. „Við eigum eftir að stækka meira. Það tekur þrjú til fjögur ár að byggja upp starfsemi sem þessa. Það er kostnaðarsamt og við höfum vissulega greitt fé úr eigin vasa í uppbygginguna, auk þess sem hlut- hafar hafa komið að fyrirtækinu. Það hefur ekki alltaf verið dans á rósum hjá okkur, en viðskiptaþolinmæði er nauðsyn- leg í þessum bransa og nú er að koma upp sú staða að við erum að sleppa fyrir hornið og sjáum fram á allt aðra tíma. Samstarfsfyrirtækin hafa staðið þétt við bakið á okkur og veitt okkur tiltrú og þolinmæði. Reksturinn er að verða stöðugur og nú er megináhersla lögð á að bæta við fleiri heimilum auk þess að hlúa að þeim sem eru hjá okkur og vinna innra starfið.“S3 Unik kerfið r Irúm 3 ár hefúr Unik, ásamt u.þ.b. 500 verslunum víðs- vegar um landið, veitt einstaklingum og fjölskyldum vöruúttektir fyrir 30 milljónir króna í skiptum fyrir við- skiptatryggð. í samstarfi við VISA ísland og Unik hefur þessum hóp fyrirtækja tekist að koma á fót einu stærsta og útbreiddasta vildarkerfi á Islandi. Án þess að þurfa að breyta neysluvenjum býðst handhöfum VISA kredit- korta að safna inneign með því að kaupa mat, bensín, lyf, föt og aðra þjónustu. Engin þörf er á nýju korti og þátt- taka er öllum að kostnaðarlausu. Unik vildarkerfið er þægilegt. Skráningarferlið er í sinni einföldustu mynd. Nóg er að tengja kortið hjá Unik. Frekari upplýsinga er ekki þörf og ekki er fylgst með neyslumynstri korthafa. VISA ísland sér alfarið um að halda utan um söfnunina. Nákvæmar upplýsingar um veltu og inneign má sjá á yfirliti sem VISA sendir korthöfum mánaðarlega. S3 57
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.