Fréttablaðið - 27.01.2012, Page 25

Fréttablaðið - 27.01.2012, Page 25
KYNNING − AUGLÝSING27. JANÚAR 2012 FÖSTUDAGUR Nánari upplýsingar og skráning: sími 525 4444 og endurmenntun.is Álitamál í þróunarsamvinnu og hjálparstarf á vettvangi Árangursríkar slæðusýningar (PowerPoint) Excel I – fjármál og rekstur Gerð viðskiptaáætlana - í fimm skrefum Gerð þjónustusamninga – aukin hagræðing í rekstri Grunnnámskeið í verkefnastjórnun Gæðastjórnun- hugmyndafræði, stefna, aðferðir og umbótastarf Hlutverk og ábyrgð stjórnarmanna í félögum Listin að gera lista. Markviss forgangsröðun – leið til aukinna afkasta Samskiptahæfni og samskipti á ensku fyrir lengra komna Skrif og skipulag efnis fyrir vefinn Starfsemi bankastofnana Stjórnun fyrir nýja stjórnendur Stjórnun og leiðtogahæfni Tilboðs og áætlanagerð Vakandi athygli (gjörhygli) og innsæ íhugun Viðbrögð stjórnenda og samfylgd í kjölfar áfalla í starfsmannahópum WordPress – Vinsælasta vefumsjónarkerfi í heimi Þrívíddarhönnun í SketchUp – grunnnámskeið Öflugt sjálfstraust Örlög og ástir á þýsku: þjálfun í þýsku talmáli og þýskum kurteisisvenjum á nýstárlegan hátt Styrktu stöðu þína Fjölbreytt námskeið á vormisseri Enn fleiri námskeið á endurmenntun.is REKSTUR, STJÓRNUN OG MARKAÐSSETNING SMÁFYRIRTÆKJA Námskeiðslínan Rekstur, stjórnun og markaðssetn- ing smáfyrirtækja – markviss leið hjá Endurmennt- un HÍ hefur fengið góðar undirtektir og í lok febrú- ar er ætlunin að þriðji nem- endahópurinn hefji nám. Um er að ræða þrjú nám- skeið sem hægt er að taka sem eina heild eða sem stök nám- skeið. Námið er ætlað öllum sem hafa áhuga á að kynna sér uppbyggingu og mismunandi rekstrarform smá- fyrirtækja og hent- ar bæði þeim sem eru nú þegar í atvinnurekstri og þeim sem hafa hug á að stofna fyrirtæki. Allir áhugasamir eru velkomnir í námið en ekki er krafist neinnar forkunnáttu. Umsóknarfrestur er til 6. febrúar. Nánari upplýs- ingar á endurmenntun.is NÁMSKEIÐ Í FJARFUNDI Endurmenntun á í samstarfi við fræðslumiðstöðv- ar á landsbyggðinni um námskeið í heimabyggð. Á vormisseri verða 12 námskeið á dagskrá sem eru send út í gegnum fjarfundabúnað og eru ein- göngu ætluð þátttakendum í fjarfundi. Námskeið- in eru send út í rauntíma sem gerir þátt- takendum kleift að taka þátt í um- ræðum. Hægt er að kynna sér nám- skeið- in á vef Endur- mennt- unar, endurmennt- un.is, en skráning og upplýsingagjöf fer fram hjá fræðslu- og símenntunarmiðstöðvum víðs vegar um landið. Fyrirtæki og stofnanir sem eiga fjar- fundabúnað geta einnig tekið þátt og hafa þá sam- band við Endurmenntun. Endurmenntun HÍ er til húsa á Dunhaga 7 í Reykjavík. Ný námskeiðslína er að hefja göngu sína hjá Endur-menntun undir yfirskrift- inni Lykilþættir þjónustu – mark- viss leið. Meðal kennara er Guð- rún Sverrisdóttir þjónusturáðgjafi en hún segir þjónustustefnu gjarn- an gleymast við stefnumótun fyrir- tækja. „Áhrifin sem góð þjónusta hefur eru gríðarlega vanmetin,“ segir Guðrún. „Þjónustan sem slík er ósýnileg, óáþreifanleg og ekki hægt að setja hana á lager. Hún gerist í raun í augnablikinu milli þess sem er að veita hana og þess sem mót- tekur hana,“ segir Guðrún. Búið er að þarfagreina hvaða þættir skipta máli í þjónustu, bæði fyrir fyrirtæki sem heild og fyrir einstaklinga sem veita þjónustuna. Námskeiðslínan er í þremur lotum og farið verður yfir allt það sem skiptir máli varðandi þessa þætti. „Við byrjum á að fara yfir þjón- ustustefnu fyrirtækja þannig að nemendur hafi skilning á því hvaða þýðingu skipulag og ferlar hafa fyrir starfsfólk þjónustufyrirtækja og geti hannað einfalt ferli fyrir þjónustu,“ útskýrir Guðrún. „Þar er meðal annars skilgreint til hvers er ætlast af starfsfólki en það er stund- um ekki ljóst. Þess vegna verður einnig tekið á ýmsum þáttum sem styrkja þátttakendur í starfi. Farið verður í samskiptahæfni, lausn ágreiningsmála, líkams- og radd- beitingu, vinnugleði og leiðir til að takast á við streitu og álag svo eitt- hvað sé nefnt. Allir þessir þættir vega þungt þegar veita á framúr- skarandi þjónustu,“ segir Guðrún. „Við þekkjum það öll sem við- skiptavinir að ef við upplifum áhuga og þjónustuvilja hjá þeim sem þjónustar okkur þá verður það eftirminnilegt. Sá sem veitir þjón- ustu þarf að vita hvað viðskipta- vinurinn vill og kunna að spyrja spurninga. Svo er hægt að fara yfir strikið og verða þreytandi og yfir gengilegur. Þetta er línudans. Þjónustustarf er gríðarlega kröfu- hart starf því viðskiptavinir eru jafn ólíkir og þeir eru margir.“ Námskeiðslínan er ætluð öllum sem starfa við þjónustu í fyrirtækj- um og stofnunum og þeim sem hafa áhuga á að auka þekkingu sína og færni á því sviði. Að nám- inu koma sérfræðingar og reynslu- miklir kennarar úr röðum atvinnu- lífs og háskólasamfélags. Í lok náms fá þeir þátttakendur sem lokið hafa öllum lotum skírteini sem vottar þátttöku í náminu. Námið er öllum opið og án inn- tökuskilyrða. Umsóknarfrestur er til 6. febrúar. Sótt er um á endur- menntun.is. Einnig er hægt að fá upplýsingar í síma 525 4444. Nám í lykilþáttum þjónustu Áhrif góðrar þjónustu eru vanmetinn þáttur í rekstri fyrirtækja. Hjá Endurmenntun Háskóla Íslands er að hefjast námskeiðslína þar sem nemendur öðlast hagnýta grunnþekkingu og færni í framúrskarandi þjónustu. Guðrún Sverrisdóttir þjónusturáðgjafi er meðal kennara á nýju námskeiði sem er að hefja göngu sína hjá Endurmenntun, Lykilþættir þjónustu – markviss leið. MYND/GVA

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.