Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2011, Page 29

Frjáls verslun - 01.08.2011, Page 29
FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. TBL. 2011 29 að þær hentuðu viðskiptavinum sem best og þjónuðu þeim kröfum og væntingum sem fyrirtækin gerðu til jólagjafa til starfsmanna sinna. Í stuttu spjalli sagði Marteinn að hugmyndin með jólakörfun­ um væri að koma vörum Kjöt­ bankans og Mekka á framfæri. „Það hefur tíðkast á síðustu árum að gefa starfsmönnum fyrirtækja­gjafir­fyrir­jólin­og­við­ viljum taka þátt í þessu með fyrirtækjunum með því að útbúa jólakörfur fyrir þau enda stoltir af því sem við höfum fram að færa. Það að við getum stillt upp sjö mismunandi körfum sýnir fjölbreytileikann í vörum okkar­og­samstarfið­við­Mekka­ fullkomnar körfurnar.“ Fjölbreytni í mat og víni Kjötbankinn framleiðir mikið af góðum matvörum og Marteinn tekur sem dæmi um vörur sem hafa fengið frábærar viðtökur hamborgarhrygginn þeirra, sem þeir­séu­mjög­stoltir­af,­grafið­ lamb og naut í forrétt, tað reykt hangikjöt, hunangsrist aða skinku, sólberjaverkað lamba­ læri og svo mætti lengi telja. Fjölbreytnin er mikil og ekki má gleyma gæsapatéinu frá Kjöt­ bankanum, sem vann til gull­ verðlauna í sumar í fagkeppni sem haldin var á Hilton hóteli, eða­villibráðinni,­sem­oft­er­erfitt­ fyrir almenning að nálgast. Ekki er síður fjölbreytileiki í víni hjá Mekka en léttvín er mjög vinsælt til gjafa og voru nokkrar tegundir af rauðvíni og hvítvíni í boði á kynningunni í Kaplakrika. Auk þess sem Mekka er með umboð fyrir margar tegundir af rauðvíni og hvítvíni er fyrirtækið með kampavín, koníak og viskí sem mörgum þykir einnig gott að hafa í jólapökkunum. Þess má geta að hægt er að nálgast gjafaöskjur Mekka í öllum vín­ búðum­ÁTVR. Kynning sem tókst vel Marteinn segir Kjötbankann vera í mikilli sókn um þessar mundir.­„Við­tókum­við­rekstri­ Kjötbankans í byrjun mars og höfum síðan unnið hörðum höndum að því að endurvekja orðstír Kjötbankans og koma nafni þessa rótgróna fyrirtækis aftur á þann stall þar sem það á heima að okkar mati.“ Marteinn sagði að lokum að við tökurnar á kynningunni í Kapla krika hefðu verið það góðar að engin spurning væri að áframhald yrði á slíkum kynn­ingum.­„Við­viljum­að­ ímynd Kjötbankans sé ferskleiki og fagmennska og hluti af þeirri ímynd er að vera með þessa kynningu og fá fólk til að kynnast vörum okkar sem og vörum samstarfsaðila okkar og­ég­tel­að­þessi­kynning­hafi­ heppn ast mjög vel.“ „Eftirspurn eftir léttvíni hefur aukist undanfarin ár og hef ur Mekka einblínt á að hafa vöru úrval léttvíns þannig að allir geti fundið eitthvað við sitt hæfi.“ Gjafaöskjur frá Mekka Wine&Spirits má fá í öllum vínbúðum ÁTVR. „Ferskleiki og fag mennska eru eink unnarorð Kjöt bank ans sem legg ur metn að í að efla þjón ustu við viðskiptavini sína og koma inn á markaðinn með nýj ar vörur.“ Mekka wine&spirits tunguhálsi 11, reykjavík, sími 5222750 kjötbankinn Flatarhrauni 27, Hafnarfirði, sími 5652011 nánari upplýsingar uM vörur og þjónustu Gestir á kynningunni í Kaplakrika dreypa á víni frá Mekka wine&spirit
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.