Ægir

Volume

Ægir - 01.01.2004, Page 42

Ægir - 01.01.2004, Page 42
42 K R O S S G Á TA N leggja umtalsverða fjármuni í ár í markaðssetningu á þessari tækni erlendis,“ segir Guðmundur og bætir því við að unnt sé að nota umrædda krapalausn mun víðar en í sjávarútveginum. „Við höfum þó fyrst og fremst einbeitt okkur að sjávarútveginum og viljum ná þar góðum árangri. Það er ekki takmarkið að verða gríðarlega stórir í þessu, við leggjum alla áherslu á að ná góðum tökum á því sem við höfum verið að þróa á undanförnum árum og það telj- um við að hafi tekist nokkuð vel. Þetta er tvímælalaust áhugaverð- ur iðnaður og vissulega væri það mjög spennandi ef við Íslending- ar gætum orðið leiðandi í heimin- um í þessum geira kæli- og frystiiðnaðarins,“ segir Guð- mundur Jón Marteinsson. Guðmundur Jón Marteinsson, fram- kvæmdastjóri Optim- ar (t.v) og Reynir Guðjónsson, sölu- og markaðsstjóri. Myndir: Sverrir Jónsson. K Æ L I T Æ K N I

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.