Fréttatíminn


Fréttatíminn - 04.09.2015, Síða 38

Fréttatíminn - 04.09.2015, Síða 38
38 bílar Helgin 4.-6. september 2015  ReynsluakstuR toyota avensis Wagon Ódýr í rekstri og auðveldur í akstri Bíldshöfða 18 - 110 Reykjavík - sími: 557 9510 - www.patti.is Opið virka daga kl. 10-18 ÍSLENSKIR SÓFAR SNIÐNIR AÐ ÞÍNUM ÞÖRFUM MÁL OG ÁKLÆÐI AÐ EIGIN VALI Með nýrri AquaClean tækni er nú hægt að hreinsa nánast alla bletti aðeins með vatni! Erfiðir blettir eins og eftir tómatsósu, léttvín, kaffi, te, meira að segja kúlupenna, nást á auðveldan hátt úr áklæðinu. Áklæði Basel Torino Roma BERLÍN – SAGA STRÍÐANNA 5.–8. NÓV. Svavar Gestsson, fyrrverandi stjórnmálamaður, er fararstjóri. Hann býr yfir hafsjó af fróðleik um Berlín og söguna sem umlykur borgina. Úrval Útsýn |  Hlíðasmára 19 | 201 Kópavogi |  585 4000 |  uu.is VERÐ FRÁ 112.900 KR. á mann m.v. 2 fullorðna í tvíbýli. Toyota Avensis hefur verið fjölskylduflaggskip Toyota frá því hann kom fyrst á markað árið 1997. Sem er ekki að undra því hann er vel útbúinn og öruggur, ódýr í rekstri og auðveldur í akstri. Bíllinn fékk andlitslyftingu í sumar sem gerir hann að enn fýsilegri kosti fyrir fólk sem vill praktískan og þægilegan fjölskyldubíl. Þ að er eitthvað svo auðvelt að keyra Toyota Avensis. Minn-ir mig á einn besta bíl sem ég hef haft aðgang að, en það var To- yota Corollan hennar ömmu. Einn þægilegasti bíll sem ég hef keyrt, svo laus við alla stæla, léttur í stýri, mjúkur í akstri og öruggur á veg- inum. Ég hélt að þessi tilfinning tengdist því frekar að bílprófið var á þeim tíma nýkomið í höfn, frekar en hönnun bílsins. En þessi tilfinning kom aftur í Avensis-inum. Kannski er þetta einhver Toyota-tilfinning, sem gerir það að verkum að þeir sem hafa eitt sinn átt Toyotu fá sér alltaf aftur Toyotu. Öruggur fjölskyldubíll Avensis-inn hefur verið einn helsti fjölskyldubíll Toyota síðan árið 1997 en hefur fengið nokkrar andlits- lyftingar síðan þá, nú síðast í júní 2015. Nýtt og ferskt útlitið, bæði að innan og utan, minnir meira á nýjan Yaris eða Auris en gamla Avensis- inn, hann er með LED dag- og aftur- ljós, farþegasætin eru þægilegri en áður og nýr öryggisbúnaður er sam- kvæmt framleiðanda einn sá örugg- asti á markaðinum. Stóðst öll próf daglegs amst- urs Ég notaði bílinn í næstum heila viku sem gaf mér tækifæri til að prófa hann við allar aðstæður, þ.e enda- laust skutl með börnin, að sitja föst á Miklubrautinni á leið frá vinnu, við matarinnkaup með tilheyrandi pokahlaðningum, í sundferð í út- hverfin og í stæðaleggingum við heimili mitt í miðbænum. Ég náði auðveldlega að fikta mig í gegnum margmiðlunarskjáinn þar sem ég sat föst á Miklubrautinni og skottið er nógu rúmgott fyrir sunddót og innkaupapoka. Hönnuðurinn fær líka extra-stig í kladdann fyrir að bæta við hólfum undir gólfið í skott- inu fyrir lausa hluti, mjög sniðugt. Svo er einfalt að fella aftursætin nið- ur, sem mynda þannig flatan gólfflöt sem væri hægt að sofa á því hann er svo sléttur. Börnunum leið vel í aft- ursætinu en fannst að útsýnið gæti verið betra. Þetta er reyndar galli í mjög mörgum bílum nú til dags, þ.e að aftursætisgluggarnir séu svo mjóir að þeir sem hafa ekki náð fullum vexti nái hreinlega ekki að sjá vel út. En það er óhætt að segja að bíllinn hafi staðist öll þessi próf hversdagsleikans með framúrskar- andi árangri. -hh toyota avensis Wagon Staðlaður öryggis- búnaður Stöðugleikastýring Spólvörn Viðvörunarkerfi fyrir loftþrýsting í hjólbörðum SRS loftpúðar ABS hemlakerfi Eyðsla frá 4,2 l/100 Afl upp í 197 din hö CO2 frá 108 g/km -Bílar í sama flokki Mazda6, Ford Mondeo, Volkwa- gen Passat, Opel Insignia, Cotroën C5, Peugeot 508, Skoda Oktavia. Kostir Góður bíll fyrir gott verð Sparneytinn Rúmgóður Léttur í akstri -Gallar Lítið útsýni úr aftur- sætum Verð frá 3.970.000 ( 6 gírar sjálf- skiptur)
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.