Fréttatíminn


Fréttatíminn - 04.09.2015, Qupperneq 38

Fréttatíminn - 04.09.2015, Qupperneq 38
38 bílar Helgin 4.-6. september 2015  ReynsluakstuR toyota avensis Wagon Ódýr í rekstri og auðveldur í akstri Bíldshöfða 18 - 110 Reykjavík - sími: 557 9510 - www.patti.is Opið virka daga kl. 10-18 ÍSLENSKIR SÓFAR SNIÐNIR AÐ ÞÍNUM ÞÖRFUM MÁL OG ÁKLÆÐI AÐ EIGIN VALI Með nýrri AquaClean tækni er nú hægt að hreinsa nánast alla bletti aðeins með vatni! Erfiðir blettir eins og eftir tómatsósu, léttvín, kaffi, te, meira að segja kúlupenna, nást á auðveldan hátt úr áklæðinu. Áklæði Basel Torino Roma BERLÍN – SAGA STRÍÐANNA 5.–8. NÓV. Svavar Gestsson, fyrrverandi stjórnmálamaður, er fararstjóri. Hann býr yfir hafsjó af fróðleik um Berlín og söguna sem umlykur borgina. Úrval Útsýn |  Hlíðasmára 19 | 201 Kópavogi |  585 4000 |  uu.is VERÐ FRÁ 112.900 KR. á mann m.v. 2 fullorðna í tvíbýli. Toyota Avensis hefur verið fjölskylduflaggskip Toyota frá því hann kom fyrst á markað árið 1997. Sem er ekki að undra því hann er vel útbúinn og öruggur, ódýr í rekstri og auðveldur í akstri. Bíllinn fékk andlitslyftingu í sumar sem gerir hann að enn fýsilegri kosti fyrir fólk sem vill praktískan og þægilegan fjölskyldubíl. Þ að er eitthvað svo auðvelt að keyra Toyota Avensis. Minn-ir mig á einn besta bíl sem ég hef haft aðgang að, en það var To- yota Corollan hennar ömmu. Einn þægilegasti bíll sem ég hef keyrt, svo laus við alla stæla, léttur í stýri, mjúkur í akstri og öruggur á veg- inum. Ég hélt að þessi tilfinning tengdist því frekar að bílprófið var á þeim tíma nýkomið í höfn, frekar en hönnun bílsins. En þessi tilfinning kom aftur í Avensis-inum. Kannski er þetta einhver Toyota-tilfinning, sem gerir það að verkum að þeir sem hafa eitt sinn átt Toyotu fá sér alltaf aftur Toyotu. Öruggur fjölskyldubíll Avensis-inn hefur verið einn helsti fjölskyldubíll Toyota síðan árið 1997 en hefur fengið nokkrar andlits- lyftingar síðan þá, nú síðast í júní 2015. Nýtt og ferskt útlitið, bæði að innan og utan, minnir meira á nýjan Yaris eða Auris en gamla Avensis- inn, hann er með LED dag- og aftur- ljós, farþegasætin eru þægilegri en áður og nýr öryggisbúnaður er sam- kvæmt framleiðanda einn sá örugg- asti á markaðinum. Stóðst öll próf daglegs amst- urs Ég notaði bílinn í næstum heila viku sem gaf mér tækifæri til að prófa hann við allar aðstæður, þ.e enda- laust skutl með börnin, að sitja föst á Miklubrautinni á leið frá vinnu, við matarinnkaup með tilheyrandi pokahlaðningum, í sundferð í út- hverfin og í stæðaleggingum við heimili mitt í miðbænum. Ég náði auðveldlega að fikta mig í gegnum margmiðlunarskjáinn þar sem ég sat föst á Miklubrautinni og skottið er nógu rúmgott fyrir sunddót og innkaupapoka. Hönnuðurinn fær líka extra-stig í kladdann fyrir að bæta við hólfum undir gólfið í skott- inu fyrir lausa hluti, mjög sniðugt. Svo er einfalt að fella aftursætin nið- ur, sem mynda þannig flatan gólfflöt sem væri hægt að sofa á því hann er svo sléttur. Börnunum leið vel í aft- ursætinu en fannst að útsýnið gæti verið betra. Þetta er reyndar galli í mjög mörgum bílum nú til dags, þ.e að aftursætisgluggarnir séu svo mjóir að þeir sem hafa ekki náð fullum vexti nái hreinlega ekki að sjá vel út. En það er óhætt að segja að bíllinn hafi staðist öll þessi próf hversdagsleikans með framúrskar- andi árangri. -hh toyota avensis Wagon Staðlaður öryggis- búnaður Stöðugleikastýring Spólvörn Viðvörunarkerfi fyrir loftþrýsting í hjólbörðum SRS loftpúðar ABS hemlakerfi Eyðsla frá 4,2 l/100 Afl upp í 197 din hö CO2 frá 108 g/km -Bílar í sama flokki Mazda6, Ford Mondeo, Volkwa- gen Passat, Opel Insignia, Cotroën C5, Peugeot 508, Skoda Oktavia. Kostir Góður bíll fyrir gott verð Sparneytinn Rúmgóður Léttur í akstri -Gallar Lítið útsýni úr aftur- sætum Verð frá 3.970.000 ( 6 gírar sjálf- skiptur)
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.