Morgunblaðið - Sunnudagur - 24.05.2015, Síða 53

Morgunblaðið - Sunnudagur - 24.05.2015, Síða 53
Geirmundur Valtýsson, hljómlistarmaður á Sauðárkróki, ekur um á jeppa með skráningarnúmerinu K - 80. Það númer var lengi á bílum Guðmundar Valdimars- sonar, bifvélavirkja á Króknum, sem var eiginmaður frænku Geirmundar og góður vinur hans. Í tímans rás hafa Guðmundur og vinnufélagi hans, Jón heitinn Stefásson, komið fram á miðilsfundum sem Geir- mundur hefur sótt og sagst vaka yfir hon- um. „Já, ég er á þessum hljómsveitarferðum fram og til baka um landið og oft hálfsof- andi undir stýri. En það hefur aldrei neitt komið fyrir og það þakka ég þessum vin- um mínum,“ segir Geirmundur sem þótti því við hæfi að fá á bíl sinn sem einka- merki hið gamla bílnúmer Guðmundar. Fyrr á tíð, meðan gamla kerfið var við lýði, átti sveiflukóngurinn skagfirski ann- ars bílnúmerið K - 3000 sem margir tengdu við manninn eins og vera ber. Skilaboð af miðilsfundi Geirmundur Valtýsson við jeppann sinn sem er með einkamerki og að sjálfsögðu K- númerið góða, sem er tæplega af þessum heimi. Morgunblaðið/Sigurður Bogi GEIRMUNDUR VALTÝSSON HEFUR EINKAMERKIÐ K - 80 Tveir amerískir gæðingar standa á hlaðinu á bænum Innri-Fagradal á Skarðs- strönd í Dalasýslu. Annar þeirra er Chervrolet árgerð 184 og hinn Ford F-100 árgerð 1976. Reyndar eru báðir smíði bóndans Guðmundar Gíslasonar, sem hef- ur yndi af bílamixi. Honum fannst kúnst- verk sitt ekki fullkomnað nema hann fengi D-númer á bílana, sem Fornbílaklúbbur Ís- lands útvegar samkvæmt ákveðnum skil- yrðum. „Númerið D-8 var lengi á bílum hér á bæ og það var fyrsti valkostur okkar. Því miður var þó einhver búinn að ná því núm- eri og þá var niðurstaðan að fá D-bíla með númerunum 464 og 711,“ segir Guð- mundur sem hefur búið í Dölunum í meira en þrjátíu ár. „Þegar ég flutti í sveitina lærði maður fljótt hvaða númer tilheyrðu bæjunum – og vissi því alltaf til dæmis í Reykjavíkurumferðinni hver væri á ferð sæist þar bíll með D-númeri. Því fannst mér svolítil eftirsjá að gamla kerfinu.“ Þekkti Dalabílana í Reykjavík Bílabóndinn Guðmundur í Innri Fagradal á Skarðsströnd við trukkana tvo sem báðir eru með D-númerum, sem var einkennisstafur Dalasýslu. Morgunblaðið/Sigurður Bogi GÆÐINGAR Í D-FLOKKI Á SKARÐSSTRÖNDINNI Guðfinnur Einarsson úr Bolungarvík við bíl á núm- eri sem lengi hefur tilheyrt ættboga hans fyrir vestan. vinsæl í Reykjavík. Sveitavargur sögðu óþolinmóðir ökumenn í borg- inni og lögðust á flautuna þegar þeim þóttu ökumenn á bílum með landsbyggðarnúmerum vera hikandi á rauðu ljósi eða fara sér hægt á götunum. Og úti á landi hló fólki hugur í brjósti þegar fólk á Reykjavíkurnúmeri rataði í ógöngur á malarvegum og í torfærum. En nú eru númerin alls staðar eins; enginn flautar lengur á landsbyggðarlubba og þeir sem eiga góðu verald- argengi að fagna flagga því með öðrum hætti. Í dag eru enn á götunni, sam- kvæmt upplýsingum frá Umferð- arstofu, um 1.512 bílar 25 ára sem eru enn á gömlu númeraplötunum. 24.5. 2015 MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 53 Reykjavík R-9 Númerið fræga úr söngleiknum Deleríum Búbónis. Var lengi á sendibíl Alþýðubrauðgerðarinnar. R-10 Vilhjálmur Þór, forstjóri SÍS og bankastjóri. Seinna átti númerið sonur hans, Örn Þór lögmaður. R-16 Helgi Bergs, forstjóri Sláturfélags Suðurlands. R-24 Sigfús Bjarnason í Heklu. R-25 Hermann Jónasson forsætisráð- herra. R-29 Jónas Jónsson frá Hriflu. Var lengi á Packard en síðar VW bjöllu. R-32 Geir Hallgrímsson, borgarstjóri og forsætisráðherra. R-34 Hörður Bjarnason húsameistari ríkisins. R-46 Ólafur Thors forsætisráðherra. R-52 Ingileif Hallgrímsdóttir, stjórn- arformaður Nóa-Síríus.(Bíllinn er nú í eigu sonar hennar, Gunnars Snorra Gunnarssonar sendiherra.) R-69 Eimskipafélag Íslands – forstjórabíll. R-78 Hákon Bjarnson skógræktarstjóri. R-92 Björn Hallgrímsson, forstjóri Skelj- ungs. R-15015 Biskupinn yfir Íslandi. Hafnarfjörður G-1 Einar Ingimundarson sýslumaður. G-2 Árni Grétar Finnsson lögmaður. G-13 Emil Jónsson ráðherra. G-222 Matthías Á. Mathiesen ráðherra. G-1149 Steingrímur Hermannsson for- sætisráðherra í Garðabæ. Akureyri A-1 Kristján Kristjánsson bílakóngur. A-4 Jakob Frímannsson kaupfélagsstjóri á Akureyri. A-10 Kristján Jónsson, bakari (Kristjáns- bakarí) A-25 Steindór Steindórsson skólameist- ari frá Hlöðum A-41 Jón G. Sólnes, bankastjóri og síðar alþingismaður. A-103 Valur Arnþórsson kaupfélags- stjóri á Akureyri. Árnessýsla X-1 Lögreglan í Árnessýslu (Einnig X-2, X-4, X-7, X-9 og X-19) X-6 Ágúst Þorvaldsson alþingismaður (Nú einkanúmer á bíl sonar Ágústs, Guðna fv. ráðherra). X-21 Egill Thorarensen, kaupfélagsstjóri á Selfossi. X-29 Ólafur Ketilsson að Laugarvatni (Einnig X-48, X-78, X-388.) X-40 Sigfús Kristinsson, byggingameist- ari á Selfossi. X-50 Jón I. Guðmundsson yfirlög- regluþjónn á Selfossi. X-62 Þorkell Bjarnason, ráðunautur að Laugarvatni. X-69 Vigfús Guðmundsson bílstjóri (Einnig X 89) Borgarfjörður M-5 Sæmundur Sigmundsson sérleyf- ishafi í Borgarnesi. M-66 Halldór E. Sigurðsson ráðherra. M-22 Sigvaldi Arason verktaki (átti einn- ig M-144). Ísafjarðarsýslur Í-1 Pétur Kr. Hafstein sýslumaður Í-3 Einar Guðfinnsson eldri, útgerð- armaður í Bolungarvík. Í 133 Finnbogi Hermannsson útvarps- maður í Hnífsdal Í 147 Matthías Bjarnason ráðherra Í 17 Sr. Sigurður Kristjánsson sókn- arprestur á Ísafirði. Í 2300 Ásgeir Guðbjartsson skipstjóri á Guðbjörgu ÍS. Nokkur þekkt bílnúmer úr sögunni Ford Bronco á Hellu á Rangárvöllum með L-númer, bókstaf Rangæinga. Land Rover í Borgarfirði. Svona bílar voru lengi þarfasti þjónn bændanna Subaro Skaftfellingsins sást á förnum vegi í Kópavogi fyrir nokkrum dögum. Lada Sport voru og eru landbúnaðartæki og hafa nýst vel í Árnessýslu. Morgunblaðið/Sigurður Bogi

x

Morgunblaðið - Sunnudagur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið - Sunnudagur
https://timarit.is/publication/1078

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.