Bókasafnið - 01.05.2012, Side 50

Bókasafnið - 01.05.2012, Side 50
50 bókasafnið 36. árg. 2012 more diverse teaching methods, more specialized service for the students, better use of personnel, library assets and facilities. Heimildir Kuhlthau, C. (2010). Guided Inquiry: School libraries in the 21st century. School Libraries Worldwide, 16(1), 17–28. Sótt 10. febrúar 2011 af http://comminfo.rutgers.edu/~kuhlthau/docs/GI-School-Librarians-in- the-21-Century.pdf. Loertscher, D. V. (1988). Taxonomies of the School Library Media Program. Englewood, Colorado: Libraries unlimited, INC. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www. althingi.is/lagas/135b/2008091.html. Martin, A. M. (2008). School Libraries Renewed: Library media specialists connect curriculum and technology to real-world skills. District Administration. Sótt 10. febrúar 2011 af http://www. districtadministration.com/viewarticle.aspx?articleid=1726. Menntamálaráðuneytið. (2006). Aðalnámskrá grunnskóla – Almennur hluti. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www.menntamalaraduneyti.is/ utgefid-efni/namskrar//nr/3953. Menntamálaráðuneytið. (2007). Aðalnámskrá grunnskóla – Upplýsinga- og tæknimennt. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www. menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953. Montiel-Overall, P. (2008). Teacher and Librarian Collaboration: A qualitative study. Library & Information Science Research. 30(2), 145–155. Montiel-Overall, P. (2010). Further Understanding of Collaboration: A case study of how it works with teachers and librarians. School Libraries Worldwide. 16(2), 31–54. Sótt 10. febrúar 2011 af http://findarticles. com/p/articles/mi_7728/is_201007/ai_n56445216/?tag=content;col1. Morris, B. J. og Packard, A. (2007). The Principal´s Support of Classroom Teacher-Media Specialist Collaboration. School Libraries Worldwide. 13(1), 36–55. Sótt 10. febrúar 2011 af http://findarticles. com/p/articles/mi_7728/is_200701/ai_n32230961/?tag=content;col1. Ritchie, J., Lewis, J. og Elam, G. (2003). Designing and Selecting Samples. Kafli 4 í J. Ritchie og Lewis, J. (ritstj.), Qualitative Research Practice: A guide for social science students and researchers (3. útgáfa) (bls. 77–108). London: SAGE Publications. Stefnuyfirlýsing UNESCO/IFLA um skólasöfn. (2003). (Þórdís T. Þórarinsdóttir þýddi). Bókasafnið, 27, 72–73. Taylor, S. J. og Bogdan, R. (1998). Introduction to Qualitative Research Methods: A guidebook and resource (3. útgáfa). New York: John Wiley & Sons, Inc. Landsbókasafn Íslands – Háskólabókasafn http://www.facebook.com/pages/Reykjavik-Iceland/Landsbokasafn-Islands- Haskolabokasafn/49834298059 Handritasafn http://www.facebook.com/pages/Reykjavik-Iceland/Handritadeild-Landsbokasafns-Islands- Haskolabokasafns/358872531088 Tón- og myndsafn http://www.myspace.com/ton_og_myndsafn Arnar Óðinn Arnþórsson Til frænda Sæll vertu frændi og velkominn heim víst ertu fagur að sjá. Sælt þig að líta með augun svo hrein áður en ferð þú á stjá. Veldu hvert spor þitt og vandaðu leið veginn um daga sem nætur. Vertu án ótta þó dimmi á heið verndarar hafa á þér gætur. Faðir og móðir og agnarsmá hönd fjallstinda háa þið klífið. Far þú í friði um höf bæði og lönd í ferðina löngu um lífið.

x

Bókasafnið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.