Bókasafnið - 01.05.2012, Síða 50
50
bókasafnið 36. árg. 2012
more diverse teaching methods, more specialized service
for the students, better use of personnel, library assets and
facilities.
Heimildir
Kuhlthau, C. (2010). Guided Inquiry: School libraries in the 21st
century. School Libraries Worldwide, 16(1), 17–28. Sótt 10. febrúar 2011 af
http://comminfo.rutgers.edu/~kuhlthau/docs/GI-School-Librarians-in-
the-21-Century.pdf.
Loertscher, D. V. (1988). Taxonomies of the School Library Media
Program. Englewood, Colorado: Libraries unlimited, INC.
Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www.
althingi.is/lagas/135b/2008091.html.
Martin, A. M. (2008). School Libraries Renewed: Library media
specialists connect curriculum and technology to real-world
skills. District Administration. Sótt 10. febrúar 2011 af http://www.
districtadministration.com/viewarticle.aspx?articleid=1726.
Menntamálaráðuneytið. (2006). Aðalnámskrá grunnskóla – Almennur
hluti. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www.menntamalaraduneyti.is/
utgefid-efni/namskrar//nr/3953.
Menntamálaráðuneytið. (2007). Aðalnámskrá grunnskóla –
Upplýsinga- og tæknimennt. Sótt 1. febrúar 2011 af http://www.
menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953.
Montiel-Overall, P. (2008). Teacher and Librarian Collaboration: A
qualitative study. Library & Information Science Research. 30(2), 145–155.
Montiel-Overall, P. (2010). Further Understanding of Collaboration: A
case study of how it works with teachers and librarians. School Libraries
Worldwide. 16(2), 31–54. Sótt 10. febrúar 2011 af http://findarticles.
com/p/articles/mi_7728/is_201007/ai_n56445216/?tag=content;col1.
Morris, B. J. og Packard, A. (2007). The Principal´s Support of
Classroom Teacher-Media Specialist Collaboration. School Libraries
Worldwide. 13(1), 36–55. Sótt 10. febrúar 2011 af http://findarticles.
com/p/articles/mi_7728/is_200701/ai_n32230961/?tag=content;col1.
Ritchie, J., Lewis, J. og Elam, G. (2003). Designing and Selecting
Samples. Kafli 4 í J. Ritchie og Lewis, J. (ritstj.), Qualitative Research
Practice: A guide for social science students and researchers (3. útgáfa) (bls.
77–108). London: SAGE Publications.
Stefnuyfirlýsing UNESCO/IFLA um skólasöfn. (2003). (Þórdís T.
Þórarinsdóttir þýddi). Bókasafnið, 27, 72–73.
Taylor, S. J. og Bogdan, R. (1998). Introduction to Qualitative Research
Methods: A guidebook and resource (3. útgáfa). New York: John Wiley &
Sons, Inc.
Landsbókasafn Íslands – Háskólabókasafn
http://www.facebook.com/pages/Reykjavik-Iceland/Landsbokasafn-Islands-
Haskolabokasafn/49834298059
Handritasafn
http://www.facebook.com/pages/Reykjavik-Iceland/Handritadeild-Landsbokasafns-Islands-
Haskolabokasafns/358872531088
Tón- og myndsafn
http://www.myspace.com/ton_og_myndsafn
Arnar Óðinn Arnþórsson
Til frænda
Sæll vertu frændi og velkominn heim
víst ertu fagur að sjá.
Sælt þig að líta með augun svo hrein
áður en ferð þú á stjá.
Veldu hvert spor þitt og vandaðu leið
veginn um daga sem nætur.
Vertu án ótta þó dimmi á heið
verndarar hafa á þér gætur.
Faðir og móðir og agnarsmá hönd
fjallstinda háa þið klífið.
Far þú í friði um höf bæði og lönd
í ferðina löngu um lífið.