Fréttablaðið


Fréttablaðið - 14.12.2017, Qupperneq 62

Fréttablaðið - 14.12.2017, Qupperneq 62
1 4 . d e s e m b e r 2 0 1 7 F I m m T U d A G U r50 b í l A r ∙ F r É T T A b l A ð I ð Bílar Í fyrsta sinn frá efnahagshruninu árið 2008 verður bílasala minni í ár í Bandaríkjunum en árið á undan, þó ekki muni miklu. Fyrstu 11 mánuði ársins hefur salan verið 1,5% minni en í fyrra, er salan náði metsölunni 17,6 milljón bílar. Salan hefur sem sagt aukist ár frá ári síðustu 9 ár en einsýnt var að þessi vöxtur myndi einhvern tíma taka enda og allt stefnir í að það verði ár, nema gríðarleg sala verði í desember. Ekkert bendir reyndar til þess. Það sem drifið hefur þessi síauknu sölu á undanförnum árum er lágt verð á eldsneyti í Bandaríkjunum, hag- stæð bílalán, lágt verð á bílum og gríðarleg samkeppni á milli bíla- framleiðenda. Uppsöfnuð endurnýjunarþörf yfirstaðin Að auki var uppsöfnuð þörf á kaupum á nýjum bílum eftir gríðar- lega minnkandi sölu á árum efna- hagskreppunnar og mikil endur- nýjunarþörf. Eins og salan lítur út í dag stefnir í 17,1 milljón bíla sölu í Bandaríkjunum í ár, eða hálfri millj- ón færri seldra nýrra bíla en í fyrra. Spáin fyrir næsta ár kveður einn- ig á um minnkun í sölu, eða upp á 16,6 til 16,7 milljón bíla samkvæmt spám Autotrader.com og Kelly Blue Book. Það sem minnka mun söluna að þeirra mati er tilkoma mikils magns af nýlegum bílum sem renna út í leigu og verða boðnir til sölu lítillega notaðir. Búist er við því að sala næstu ára muni ná jafnvægi í um 15,5 til 16 milljón bíla sölu. Því er gósentíð bílaframleiðenda að ein- hverju leyti að renna sitt skeið nú vestanhafs og ár stöðugleika í sölu fram undan með minni sveiflum en á síðustu árum. Minni bílasala í Bandaríkjunum í fyrsta sinn frá hruni Fer úr 17,6 milljónum bíla í fyrra í um 17,1 milljón í ár. Salan hefur aukist ár frá ári síðustu 9 ár en nú er lát á aukningunni. Franski bílaframleiðandinn Renault kynnti þann 7. desember nýja 1,3 l bensínvél, Energy Tce með beinni innspýtingu og forþjöppu, sem þróuð var í samstarfi við Nissan og Daimler, móðurfyrirtæki Mercedes Benz. Eru fyrstu vélarnar nú þegar komnar í nýjustu Renault Scénic og Grand Scénic á meginlandi Evrópu. Vélin er snörp og togmikil og jafn- framt eyðslugrennri og umhverfis- mildari en fyrri vélar. Kaupendur Scénic geta valið um þrjár útfærslur; 115 hestafla Energy Tce-vélina við beinskiptinu og 140 eða 160 hest- afla Energy Tce-vél þar sem velja má um beinskiptingu eða EDC tveggja kúplinga sjálfskiptingu. Á næsta ári hyggst Renault bjóða fleiri bílgerðir með þessari nýju vél. Renault kynnir nýja bensínvél  Bílaumferð í Bandaríkjunum. N Ý F O R M h ú s g a g n a v e r s l u n h ú s g a g n av e r s l u n Strandgötu 24 | 220 Hafnarfjörður | Sími 565 4100 | nyform.is Amadeus borðstofuhúsgögn Opið virka daga 11-18 laugardaga 11-15 Komið og skoðið úrvalið lyftarar og hillukerfi www.velaborg.is velaborg@velaborg.is s. 414 8600 V Hafðu lyfin tilbúin þegar þú sækir Pantaðu tiltekt á appotek.is eða í síma 568 0990 Garðs Apótek - í leiðinni Fáðu lyfin send heim með póstinum Pantaðu sendingu á appotek.is Garðs Apótek - um land allt Sogavegi við Réttarholtsveg og Miklubraut Opið kl. 9-18 virka daga, lokað um helgar Bæjarhrauni 2 | Hafnarfirði | Sími: 4370000 | hafis@hafis.is Komdu og fáðu rjómaís og laktósafrían vegan ís Íslenskur ís með ítalskri hefð Hin nýja 1,3 lítra Tce vél Renault er öflug þrátt fyrir smæðina. 1 4 -1 2 -2 0 1 7 0 4 :2 5 F B 0 8 8 s _ P 0 6 7 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 6 2 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 2 2 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 2 7 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 E 7 C -5 4 C 4 1 E 7 C -5 3 8 8 1 E 7 C -5 2 4 C 1 E 7 C -5 1 1 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 6 B F B 0 8 8 s _ 1 3 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.