Fréttablaðið - 19.05.2018, Page 39

Fréttablaðið - 19.05.2018, Page 39
Þessir bílar hafa verið á mark-aðinum á Íslandi í sex til sjö ár,“ segir Magnús Ólafsson, eigandi Áltaks og ástríðugolfari. „Þeir hafa enst einstaklega vel, nánast engin bilanatíðni og ekkert vesen á þeim.“ Hann bætir því við að fjöldi golfklúbba velji að nota Excar. „GKG hefur notað þessa bíla með mjög góðum árangri, ásamt fleirum eins og Brautar- holti, Hellishólum og Vestmanna- eyjum. Nokkrir þessara bíla eru á Kiðjabergsvellinum sem þykir einn sá erfiðasti fyrir svona bíla og þessi bíll er sá eini sem hefur náð að fara tvo hringi þar á sömu hleðslunni.“ Margir halda að ef ekið er um golfvöll í golfbíl fari öll hreyfing og útivist forgörðum en það er alrangt. „Það er búið að mæla það marg- sinnis að þegar þú ert að labba með kerruna og kemur kófsveittur upp á teig, ertu að labba ellefu kílómetra en ef þú keyrir þetta sama þá ertu kannski að labba sjö kílómetra,“ segir Magnús og segir ástæðurnar vera ýmsar. „Þú mátt ekki keyra alls staðar á vellinum, þú ert að leita að boltanum, hjálpa öðrum og svo framvegis. Þetta rýrir ekkert úti- vistargildi golfíþróttarinnar.“ Hann bendir enn fremur á að golfbílar geti reynst nauðsynleg hjálpartæki. „Svo hjálpa bílarnir eldra fólki og fólki með skerta hreyfigetu til að stunda íþróttina meira og lengur. Golfbíll gerir ekkert nema að hjálpa til og hreyfingin af því að vera á golfbíl er litlu minni en að vera að labba þetta.“ Á golfvellinum er mikilvægt að halda einbeitingu og ákjósanlegt að sem fæst valdi truflunum. Það er því góður kostur að velja golfbíla sem ganga fyrir rafmagni þar sem þeir eru bæði hljóðlausir og umhverfis- vænir. „Rafmagnsbílar eru mjög háðir rafgeymunum,“ segir Magnús. „Excar bílarnir ganga fyrir Tudor rafgeymum sem eru bestu rafgeym- ar sem þú færð. Bílnum er stungið í venjulega rafmagnsinnstungu sem þarf að vísu að hafa 16 A öryggi. Rafhleðslan dugar svo allt að áttatíu til hundrað kílómetrum.“ Hann segir að bílarnir séu með fram- og afturgír, handbremsu og flautu og mjög einfaldir í allri notkun. „Þessi bíll er ólíkur öðrum að því leyti að hann hefur bæði stefnuljós og ljós sem getur til dæmis komið sér vel í sumarbústaðabyggðum þar sem verið að er að keyra smáspotta kannski á þjóðveginum á leiðinni út á golfvöll.“ Hann segir enn fremur að bílarnir fáist í svörtu og hvítu og séu mjög vel útbúnir. „Þeir eru með hlífðartjaldi yfir golfsettið, klaka- boxi, boltahreinsi, kylfuþrifkistu og hrífu. Yfirleitt eru þeir opnir með þaki en svo er hægt að fá hliðar- lokanir og á endann og þá er komið hús á bílinn sem skýlir gegn vatni og vindum og þar sem hægt er að setja miðstöð og annað slíkt.“ Excar golfbíllinn rúmar tvo farþega en burðargetan er 360 kg. Sjálfur vegur bíllinn 250 kg. Hámarkshraðinn er 30 kílómetrar á klukkustund. Magnús bendir á að verðið á bíl- unum sé mjög gott. „Þetta eru mun ódýrari bílar en aðrir og hafa reynst alveg gríðarlega vel. Þeir kosta kringum milljón og við bjóðum góð greiðslukjör.“ Að lokum vill Magnús minna á að hægt er að prófa bílinn. „Komið og reynslu- akið og sannfærist um gæði Excar golfbílanna.“ Nánari upplýsingar fást hjá Magnúsi í síma: 898-0860 / maggi@altak.is. Rafmagnsgolfbíll fyrir íslenskar aðstæður Golfbílar eru fyrir mörgum hluti af staðalbúnaði þegar kemur að golfiðkun. Áltak er með til sölu Excar rafmagnsgolfbíla, vandaða gæðabíla sem henta einstaklega vel fyrir íslenskar aðstæður. Excar rafmagnsgolfbílarnir eru umhverfisvænir og endingargóðir. Excar rafmagnsgolfbílarnir fást bæði svartir og hvítir og hægt er að fá þá með yfirbyggingu og ýmsum aukabúnaði. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 7 L AU G A R DAG U R 1 9 . M a í 2 0 1 8 1 9 -0 5 -2 0 1 8 0 4 :2 4 F B 1 1 2 s _ P 0 7 5 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 8 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F D A -4 A 7 8 1 F D A -4 9 3 C 1 F D A -4 8 0 0 1 F D A -4 6 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 B F B 1 1 2 s _ 1 8 _ 5 _ 2 0 1 8 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.