Fréttablaðið - 19.05.2018, Blaðsíða 39

Fréttablaðið - 19.05.2018, Blaðsíða 39
Þessir bílar hafa verið á mark-aðinum á Íslandi í sex til sjö ár,“ segir Magnús Ólafsson, eigandi Áltaks og ástríðugolfari. „Þeir hafa enst einstaklega vel, nánast engin bilanatíðni og ekkert vesen á þeim.“ Hann bætir því við að fjöldi golfklúbba velji að nota Excar. „GKG hefur notað þessa bíla með mjög góðum árangri, ásamt fleirum eins og Brautar- holti, Hellishólum og Vestmanna- eyjum. Nokkrir þessara bíla eru á Kiðjabergsvellinum sem þykir einn sá erfiðasti fyrir svona bíla og þessi bíll er sá eini sem hefur náð að fara tvo hringi þar á sömu hleðslunni.“ Margir halda að ef ekið er um golfvöll í golfbíl fari öll hreyfing og útivist forgörðum en það er alrangt. „Það er búið að mæla það marg- sinnis að þegar þú ert að labba með kerruna og kemur kófsveittur upp á teig, ertu að labba ellefu kílómetra en ef þú keyrir þetta sama þá ertu kannski að labba sjö kílómetra,“ segir Magnús og segir ástæðurnar vera ýmsar. „Þú mátt ekki keyra alls staðar á vellinum, þú ert að leita að boltanum, hjálpa öðrum og svo framvegis. Þetta rýrir ekkert úti- vistargildi golfíþróttarinnar.“ Hann bendir enn fremur á að golfbílar geti reynst nauðsynleg hjálpartæki. „Svo hjálpa bílarnir eldra fólki og fólki með skerta hreyfigetu til að stunda íþróttina meira og lengur. Golfbíll gerir ekkert nema að hjálpa til og hreyfingin af því að vera á golfbíl er litlu minni en að vera að labba þetta.“ Á golfvellinum er mikilvægt að halda einbeitingu og ákjósanlegt að sem fæst valdi truflunum. Það er því góður kostur að velja golfbíla sem ganga fyrir rafmagni þar sem þeir eru bæði hljóðlausir og umhverfis- vænir. „Rafmagnsbílar eru mjög háðir rafgeymunum,“ segir Magnús. „Excar bílarnir ganga fyrir Tudor rafgeymum sem eru bestu rafgeym- ar sem þú færð. Bílnum er stungið í venjulega rafmagnsinnstungu sem þarf að vísu að hafa 16 A öryggi. Rafhleðslan dugar svo allt að áttatíu til hundrað kílómetrum.“ Hann segir að bílarnir séu með fram- og afturgír, handbremsu og flautu og mjög einfaldir í allri notkun. „Þessi bíll er ólíkur öðrum að því leyti að hann hefur bæði stefnuljós og ljós sem getur til dæmis komið sér vel í sumarbústaðabyggðum þar sem verið að er að keyra smáspotta kannski á þjóðveginum á leiðinni út á golfvöll.“ Hann segir enn fremur að bílarnir fáist í svörtu og hvítu og séu mjög vel útbúnir. „Þeir eru með hlífðartjaldi yfir golfsettið, klaka- boxi, boltahreinsi, kylfuþrifkistu og hrífu. Yfirleitt eru þeir opnir með þaki en svo er hægt að fá hliðar- lokanir og á endann og þá er komið hús á bílinn sem skýlir gegn vatni og vindum og þar sem hægt er að setja miðstöð og annað slíkt.“ Excar golfbíllinn rúmar tvo farþega en burðargetan er 360 kg. Sjálfur vegur bíllinn 250 kg. Hámarkshraðinn er 30 kílómetrar á klukkustund. Magnús bendir á að verðið á bíl- unum sé mjög gott. „Þetta eru mun ódýrari bílar en aðrir og hafa reynst alveg gríðarlega vel. Þeir kosta kringum milljón og við bjóðum góð greiðslukjör.“ Að lokum vill Magnús minna á að hægt er að prófa bílinn. „Komið og reynslu- akið og sannfærist um gæði Excar golfbílanna.“ Nánari upplýsingar fást hjá Magnúsi í síma: 898-0860 / maggi@altak.is. Rafmagnsgolfbíll fyrir íslenskar aðstæður Golfbílar eru fyrir mörgum hluti af staðalbúnaði þegar kemur að golfiðkun. Áltak er með til sölu Excar rafmagnsgolfbíla, vandaða gæðabíla sem henta einstaklega vel fyrir íslenskar aðstæður. Excar rafmagnsgolfbílarnir eru umhverfisvænir og endingargóðir. Excar rafmagnsgolfbílarnir fást bæði svartir og hvítir og hægt er að fá þá með yfirbyggingu og ýmsum aukabúnaði. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 7 L AU G A R DAG U R 1 9 . M a í 2 0 1 8 1 9 -0 5 -2 0 1 8 0 4 :2 4 F B 1 1 2 s _ P 0 7 5 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 8 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F D A -4 A 7 8 1 F D A -4 9 3 C 1 F D A -4 8 0 0 1 F D A -4 6 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 B F B 1 1 2 s _ 1 8 _ 5 _ 2 0 1 8 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.