Fréttablaðið


Fréttablaðið - 19.05.2018, Qupperneq 39

Fréttablaðið - 19.05.2018, Qupperneq 39
Þessir bílar hafa verið á mark-aðinum á Íslandi í sex til sjö ár,“ segir Magnús Ólafsson, eigandi Áltaks og ástríðugolfari. „Þeir hafa enst einstaklega vel, nánast engin bilanatíðni og ekkert vesen á þeim.“ Hann bætir því við að fjöldi golfklúbba velji að nota Excar. „GKG hefur notað þessa bíla með mjög góðum árangri, ásamt fleirum eins og Brautar- holti, Hellishólum og Vestmanna- eyjum. Nokkrir þessara bíla eru á Kiðjabergsvellinum sem þykir einn sá erfiðasti fyrir svona bíla og þessi bíll er sá eini sem hefur náð að fara tvo hringi þar á sömu hleðslunni.“ Margir halda að ef ekið er um golfvöll í golfbíl fari öll hreyfing og útivist forgörðum en það er alrangt. „Það er búið að mæla það marg- sinnis að þegar þú ert að labba með kerruna og kemur kófsveittur upp á teig, ertu að labba ellefu kílómetra en ef þú keyrir þetta sama þá ertu kannski að labba sjö kílómetra,“ segir Magnús og segir ástæðurnar vera ýmsar. „Þú mátt ekki keyra alls staðar á vellinum, þú ert að leita að boltanum, hjálpa öðrum og svo framvegis. Þetta rýrir ekkert úti- vistargildi golfíþróttarinnar.“ Hann bendir enn fremur á að golfbílar geti reynst nauðsynleg hjálpartæki. „Svo hjálpa bílarnir eldra fólki og fólki með skerta hreyfigetu til að stunda íþróttina meira og lengur. Golfbíll gerir ekkert nema að hjálpa til og hreyfingin af því að vera á golfbíl er litlu minni en að vera að labba þetta.“ Á golfvellinum er mikilvægt að halda einbeitingu og ákjósanlegt að sem fæst valdi truflunum. Það er því góður kostur að velja golfbíla sem ganga fyrir rafmagni þar sem þeir eru bæði hljóðlausir og umhverfis- vænir. „Rafmagnsbílar eru mjög háðir rafgeymunum,“ segir Magnús. „Excar bílarnir ganga fyrir Tudor rafgeymum sem eru bestu rafgeym- ar sem þú færð. Bílnum er stungið í venjulega rafmagnsinnstungu sem þarf að vísu að hafa 16 A öryggi. Rafhleðslan dugar svo allt að áttatíu til hundrað kílómetrum.“ Hann segir að bílarnir séu með fram- og afturgír, handbremsu og flautu og mjög einfaldir í allri notkun. „Þessi bíll er ólíkur öðrum að því leyti að hann hefur bæði stefnuljós og ljós sem getur til dæmis komið sér vel í sumarbústaðabyggðum þar sem verið að er að keyra smáspotta kannski á þjóðveginum á leiðinni út á golfvöll.“ Hann segir enn fremur að bílarnir fáist í svörtu og hvítu og séu mjög vel útbúnir. „Þeir eru með hlífðartjaldi yfir golfsettið, klaka- boxi, boltahreinsi, kylfuþrifkistu og hrífu. Yfirleitt eru þeir opnir með þaki en svo er hægt að fá hliðar- lokanir og á endann og þá er komið hús á bílinn sem skýlir gegn vatni og vindum og þar sem hægt er að setja miðstöð og annað slíkt.“ Excar golfbíllinn rúmar tvo farþega en burðargetan er 360 kg. Sjálfur vegur bíllinn 250 kg. Hámarkshraðinn er 30 kílómetrar á klukkustund. Magnús bendir á að verðið á bíl- unum sé mjög gott. „Þetta eru mun ódýrari bílar en aðrir og hafa reynst alveg gríðarlega vel. Þeir kosta kringum milljón og við bjóðum góð greiðslukjör.“ Að lokum vill Magnús minna á að hægt er að prófa bílinn. „Komið og reynslu- akið og sannfærist um gæði Excar golfbílanna.“ Nánari upplýsingar fást hjá Magnúsi í síma: 898-0860 / maggi@altak.is. Rafmagnsgolfbíll fyrir íslenskar aðstæður Golfbílar eru fyrir mörgum hluti af staðalbúnaði þegar kemur að golfiðkun. Áltak er með til sölu Excar rafmagnsgolfbíla, vandaða gæðabíla sem henta einstaklega vel fyrir íslenskar aðstæður. Excar rafmagnsgolfbílarnir eru umhverfisvænir og endingargóðir. Excar rafmagnsgolfbílarnir fást bæði svartir og hvítir og hægt er að fá þá með yfirbyggingu og ýmsum aukabúnaði. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 7 L AU G A R DAG U R 1 9 . M a í 2 0 1 8 1 9 -0 5 -2 0 1 8 0 4 :2 4 F B 1 1 2 s _ P 0 7 5 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 8 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F D A -4 A 7 8 1 F D A -4 9 3 C 1 F D A -4 8 0 0 1 F D A -4 6 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 B F B 1 1 2 s _ 1 8 _ 5 _ 2 0 1 8 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.