Morgunblaðið - 26.07.2018, Qupperneq 20

Morgunblaðið - 26.07.2018, Qupperneq 20
20 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 26. JÚLÍ 2018 Sigtryggur Sigtryggsson sisi@mbl.is Ríkiskaup auglýstu nýlega eftir leiguhúsnæði á höfuðborgarsvæð- inu fyrir skrifstofu og geymslur ásamt útisvæði fyrir Vegagerðina. Um áratuga skeið hefur Vegagerð- in verið með höfuðstöðvar í Borg- artúni 5-7 í Reykjavík. Það hefur staðið til í meira en 10 ár að finna nýtt húsnæði fyrir Vegagerðina, að sögn G. Péturs Matthíassonar upplýsingafulltrúa, en í kjölfar bankahrunsins voru slík áform lögð til hliðar. G. Pétur segir að Vegagerðin sé ekki búin að sprengja húsnæðið ut- an af sér. Hins vegar sé starfsemin dreifð um höfuðborgarsvæðið og húsnæðið óhentugt. Best væri að hafa alla starfsemi á einum stað. Vegagerðin hefur verið með starfsemi í Borgartúninu í tæp 80 ár. Húsið Borgartún 5 og verk- stæðisbyggingarnar risu 1942 og var þá grófstarfsemin flutt af Klapparstíg 2 (lóðin á móti Völ- undi). Árið 1964 fluttu skrifstof- urnar af Laugavegi 114 í Borg- artún 7. Í auglýsingu Ríkiskaupa, sem birtist í Morgunblaðinu, er miðað við að húsnæði fyrir Vegagerðina verði tekið á leigu til 20 ára. Hús- næðisþörfin er áætluð tæpir 6.000 fermetrar og að auki þarf útisvæði að vera 9.000 fermetrar. Gerð er krafa um staðsetningu norðan Krísuvíkurvegar, sunnan/ vestan Úlfarsár og vestan vega- móta hringvegar við Norðlingavað. Morgunblaðið/Ófeigur Borgartún 5-7 Vegagerðin flutti fyrstu starfsemina þangað árið 1942. Leita að húsnæði fyrir Vegagerðina  Hefur verið í Borgartúni í tæp 80 ár Aron Þórður Albertsson aronthordur@mbl.is „Ég myndi að minnsta kosti ekki vilja láta byggja húsið mitt á þenn- an hátt,“ segir Jóhann Björn Jó- hannsson, sem nýverið lauk meist- araprófi í byggingarverkfræði frá KTH-háskólanum í Stokkhólmi, um niðurstöður eigin meistaraverkefn- is. Jóhann Björn vann verkefnið ásamt Jóhönnu Eir Björnsdóttur, en niðurstöður rannsókna þeirra komu verulega á óvart. Þær benda til þess að hætta á myglu í íslensk- um útveggjum sé talsvert meiri en í öðrum löndum. Komi það til af því að útveggir hér á landi eru einangr- aðir að innan en ekki að utan líkt og tíðkast annars staðar. Að því er fram kemur í rannsókn Jóhanns og Jóhönnu jókst rakastig í íslenskum útveggjum í samræmi við aukin áhrif regns, en rakastig í ís- lenska útveggnum reyndist vera um og yfir 90% á innra yfirborði steyp- unnar. Það er hærra en sérfræð- ingar og stofnanir í Svíþjóð útleggja um æskilegt hámark rakastigs. Hins vegar reyndist rakastigið vera stöðugt í kringum 50% í útvegg sem er einangraður að utan. Íslenska veðrið hefur áhrif Spurður hvers vegna íslenskir út- veggir séu einangraðir að innan segir Jóhann ýmsar ástæður geta legið þar að baki. „Ætli veðrið spili ekki stóran þátt í því. Menn reyna að nýta veturinn í að einangra vegg- ina og þá er talsvert auðveldara að gera það innan frá,“ segir Jóhann og bætir við að engar ráðleggingar séu um hámarksrakastig í útveggj- um í íslensku byggingarreglugerð- inni. Þá hafi rannsóknin leitt í ljós að vatnsmagn í íslenskum útvegg með íslenskri steypu sé talsvert meira en í útvegg sem er einangr- aður að utan og úr hefðbundinni evrópskri steypu. Jóhann segir að af fyrrgreindum ástæðum séu meiri líkur á myglu í íslenskum húsum. „Það þarf tals- vert minna til þess að hér verði mygluskemmdir. Það er mitt mat eftir þessa rannsókn að einangra eigi útveggi hér á landi utan frá en ekki að innan líkt og alltaf hefur verið gert.“ Hætta á myglu meiri hér á landi en erlendis  Telur útveggi hér á landi vera einangraða á rangan hátt Morgunblaðið/Hanna Mygla Fram undan er niðurrif á húsnæði Íslandsbanka á Kirkjusandi. Verkfræðingar Jóhann Björn ásamt Jóhönnu Eir í Svíþjóð. Nýlegir bílar, yfirfarnir og með eins árs viðbótarábyrgð frá seljanda AIL 4x4 m. - Sjálfskiptur 1.390 þ.kr.2.700 þ.kr..190 þ.kr. issan XTR 017 - Ek. 53 þ. k Subaru FORESTER 2017 - Ek. 81 þ. km. - Sjálfskiptur Renault MEGANE Station 2013 - Ek. 168 þ. km. - Sjálfskiptur Renault Clio 2017 - Ek. 71 þ. km. - Beinskiptur 1.940 þ.kr. VW POLO 2017 - Ek. 67 þ. km. - Sjálfskiptur . . . uzuki GRAND VITARA 2 - Ek. 188 þ. km. - Beinskiptur . . 4x4 Beinskiptur ki JIMNY Ek. 57 þ. km. - . uzu 014 - . CEED Station Ek. 67 þ. km. - Sjálfskiptur . . S 201 . Kia 2017 - . VW POLO 2017 - Ek. 48 þ. km. - Beinskiptur Renault MEGANE Station 2012 - Ek. 192 þ. km. - Sjálfskiptur Kia SOUL 2017 - Ek. 32 þ. km. - Sjálfskiptur Kia SPORTAGE EX 4x4 2017 - Ek. 93 þ. km. - Sjálfskiptur 1.650 þ.kr. 890 þ.kr.2.850 þ.kr. 3.490 þ.kr.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.