Fréttablaðið - 15.12.2018, Side 58

Fréttablaðið - 15.12.2018, Side 58
Mozart við kertaljós Styrkt af Tónlistarsjóði Menntamálaráðuneytisins, Reykjvíkurborg, Hafnarfjarðarbæ, Kópavogsbæ og Garðabæ Miðasala við innganginn og á tix.is - Miðaverð kr. 3.000 / 2.000 Hafnarfjarðarkirkju miðvikudag 19. des. kl 21.00 Kópavogskirkju fimmtudag 20. des. kl 21.00 Garðakirkju föstudag 21. des. kl 21.00 Dómkirkjunni í Reykjavík laugardag 22. des. kl 21.00 Camerarctica Mozart by candlelight Kammertónlist á aðventu 2018 Eftir rúmlega sex ára dvöl í New York og London flutti fatahönnuðurinn Signý Þór- hallsdóttir heim til Íslands fyrr á þessu ári. Hún hefur nú stofnað vörumerkið Morra en með því er ætlun hennar að hanna vandaða fylgihluti og kvenfatnað með vís- anir í alþjóðlega mynd- og nytjalist í bland við staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og hand- verkshefð. „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blóma- mynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru. Ég tíndi og stúderaði jurtir, pressaði þær og vann upp úr þeim skissur og blekteikningar sem skeytt var saman í blómasveiga. Mig langaði að búa til myndmál í prenti sem sækir innblástur í nærumhverfið og hefðina. Ég fékk nýlega styrk úr Hönnunarsjóði til að koma slæðunum mínum á framfæri svo það, ásamt því að þróa Morra enn frekar, er helst á döfinni hjá mér núna. Meðfram því er ég líka að kenna í Listaháskólanum og sinna öðrum verkefnum.“ Spennandi verkefni Signý útskrifaðist sem fatahönn- uður frá Listaháskólanum árið 2011 og flutti út stuttu seinna til að fá reynslu í faginu. Fyrst var förinni heitið til New York þar sem hún var í starfsnámi í þrjá mánuði og næst flutti hún til London. „Ég fór upprunalega til London í starfs- nám á Erasmus-styrk. Upphaflega ætlaði ég að staldra stutt við en ílengdist svo, eins og gengur. Fyrst starfaði ég hjá Zöndru Rhodes og fór næst til Eley Kishimoto en bæði merkin vinna mikið með prent. Þar óx áhugi minn á prenti fyrir fatnað og ég hellti mér út í það. Ég hóf til dæmis að selja mín eigin munstur í hjáverkum og fékk svo vinnu hjá prentstúdíói sem Spennandi að vera á Íslandi Eftir sex ára dvöl í New York og London sneri Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður heim til Íslands. Hún hannar vandaða fylgihluti og kvenfatnað undir vörumerkinu Morra. Slæðurnar eru úr silki, myndskreyttar með blómsveigum. Fyrsta lína Signýjar samanstendur af þremur klútum með prentum sem unnin eru úr blekteikningum hennar af plöntum úr íslensku sumri. MYNDIR/VALDÍS THOR „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blómamynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru,“ segir Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður sem setti Morra á fót fyrr á þessu ári. MYND/EYÞÓR Starri Freyr Jónsson starri@frettabladid.is heitir Owens and Kim. Þar vann ég við að rannsaka „trend“ og útbúa prent sem seld voru til markaðs- drifinna fatakeðja.“ Síðar hóf hún störf hjá hönnuðinum heimsþekkta Vivienne Westwood og vann þar í þrjú ár. „Starf mitt þar gekk út á að hanna kvenföt og prent fyrir Japansmarkað. Westwood er mjög vinsælt merki í Japan og ég og samstarfskona unnum að tveimur fatalínum árlega sem voru einungis seldar í verslunum þar í landi. Það var mjög líflegur og skemmtilegur tími en auðvitað krefjandi líka.“ Miklar hræringar Þótt hún hafi ekki starfað lengi hér á landi segir hún kosti og galla fylgja því að starfa bæði hér á landi og í erlendum stórborgum á borð við London og New York. „Mér hefur fundist mjög lærdómsríkt að vinna í London sem er algjör suðupottur þegar kemur að tísku. Sagan og menningin er svo rík og þar er mikil gróska núna. Í London eru auðvitað margir áhrifamiklir hönnuðir sem hafa áhrif á tískuna á heimsvísu og svo eru líka mjög stór og öflug markaðsdrifin „high street“ fyrirtæki þannig að breiddin í greininni þar er mikil og margt hægt að læra af því.“ Tískuiðnaðurinn í Bretlandi spilar stóran þátt í breska hagkerfinu og veltir gífurlegum fjárhæðum á meðan tískugeirinn á Íslandi er enn þá að mótast og framleiðsla lítil, segir Signý. „Aftur á móti er það áhugavert við Ísland að hér er ekki búið að fullmóta leik- reglurnar og því ákveðið rými til að skapa eitthvað nýtt frá grunni. Það eru hræringar í tískuheiminum úti og fyrirtæki eru smátt og smátt að breyta um áherslur. Mörg fyrirtæki eru til dæmis að reyna að verða umhverfisvænni, nota fjölbreyttari fyrirsætur og taka sig ekki of hátíð- lega, en iðnaðurinn er svo stór og þungur að hann virðist í heildina eiga erfitt með að laga sig að nýjum tímum. Að því leyti er spennandi að vera á Íslandi þar sem hlutirnir eru ekki eins niðurnjörvaðir. Við höfum öll tækifæri til að finna upp á nýjum hugmyndum sem falla betur að framtíðinni, hvað bæði framleiðslu og hönnunina sjálfa varðar.“ Hægt er að kynna sér vörur Morra á Instagram (morra_reykjavik) og www.morra.is. Merkið mun leggja áherslu á vandaða fylgihluti og kvenfatnað sem sækir meðal annars innblástur í staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og handverks- hefð. Slæðurnar koma í mismunandi lit, stærð og prenti. 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 5 . D E S E M B E R 2 0 1 8 L AU G A R DAG U R 1 5 -1 2 -2 0 1 8 0 4 :1 4 F B 1 4 4 s _ P 0 8 7 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 5 8 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 1 C F -4 D 7 0 2 1 C F -4 C 3 4 2 1 C F -4 A F 8 2 1 C F -4 9 B C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 B F B 1 4 4 s _ 1 4 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.