Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.12.2018, Qupperneq 58

Fréttablaðið - 15.12.2018, Qupperneq 58
Mozart við kertaljós Styrkt af Tónlistarsjóði Menntamálaráðuneytisins, Reykjvíkurborg, Hafnarfjarðarbæ, Kópavogsbæ og Garðabæ Miðasala við innganginn og á tix.is - Miðaverð kr. 3.000 / 2.000 Hafnarfjarðarkirkju miðvikudag 19. des. kl 21.00 Kópavogskirkju fimmtudag 20. des. kl 21.00 Garðakirkju föstudag 21. des. kl 21.00 Dómkirkjunni í Reykjavík laugardag 22. des. kl 21.00 Camerarctica Mozart by candlelight Kammertónlist á aðventu 2018 Eftir rúmlega sex ára dvöl í New York og London flutti fatahönnuðurinn Signý Þór- hallsdóttir heim til Íslands fyrr á þessu ári. Hún hefur nú stofnað vörumerkið Morra en með því er ætlun hennar að hanna vandaða fylgihluti og kvenfatnað með vís- anir í alþjóðlega mynd- og nytjalist í bland við staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og hand- verkshefð. „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blóma- mynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru. Ég tíndi og stúderaði jurtir, pressaði þær og vann upp úr þeim skissur og blekteikningar sem skeytt var saman í blómasveiga. Mig langaði að búa til myndmál í prenti sem sækir innblástur í nærumhverfið og hefðina. Ég fékk nýlega styrk úr Hönnunarsjóði til að koma slæðunum mínum á framfæri svo það, ásamt því að þróa Morra enn frekar, er helst á döfinni hjá mér núna. Meðfram því er ég líka að kenna í Listaháskólanum og sinna öðrum verkefnum.“ Spennandi verkefni Signý útskrifaðist sem fatahönn- uður frá Listaháskólanum árið 2011 og flutti út stuttu seinna til að fá reynslu í faginu. Fyrst var förinni heitið til New York þar sem hún var í starfsnámi í þrjá mánuði og næst flutti hún til London. „Ég fór upprunalega til London í starfs- nám á Erasmus-styrk. Upphaflega ætlaði ég að staldra stutt við en ílengdist svo, eins og gengur. Fyrst starfaði ég hjá Zöndru Rhodes og fór næst til Eley Kishimoto en bæði merkin vinna mikið með prent. Þar óx áhugi minn á prenti fyrir fatnað og ég hellti mér út í það. Ég hóf til dæmis að selja mín eigin munstur í hjáverkum og fékk svo vinnu hjá prentstúdíói sem Spennandi að vera á Íslandi Eftir sex ára dvöl í New York og London sneri Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður heim til Íslands. Hún hannar vandaða fylgihluti og kvenfatnað undir vörumerkinu Morra. Slæðurnar eru úr silki, myndskreyttar með blómsveigum. Fyrsta lína Signýjar samanstendur af þremur klútum með prentum sem unnin eru úr blekteikningum hennar af plöntum úr íslensku sumri. MYNDIR/VALDÍS THOR „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blómamynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru,“ segir Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður sem setti Morra á fót fyrr á þessu ári. MYND/EYÞÓR Starri Freyr Jónsson starri@frettabladid.is heitir Owens and Kim. Þar vann ég við að rannsaka „trend“ og útbúa prent sem seld voru til markaðs- drifinna fatakeðja.“ Síðar hóf hún störf hjá hönnuðinum heimsþekkta Vivienne Westwood og vann þar í þrjú ár. „Starf mitt þar gekk út á að hanna kvenföt og prent fyrir Japansmarkað. Westwood er mjög vinsælt merki í Japan og ég og samstarfskona unnum að tveimur fatalínum árlega sem voru einungis seldar í verslunum þar í landi. Það var mjög líflegur og skemmtilegur tími en auðvitað krefjandi líka.“ Miklar hræringar Þótt hún hafi ekki starfað lengi hér á landi segir hún kosti og galla fylgja því að starfa bæði hér á landi og í erlendum stórborgum á borð við London og New York. „Mér hefur fundist mjög lærdómsríkt að vinna í London sem er algjör suðupottur þegar kemur að tísku. Sagan og menningin er svo rík og þar er mikil gróska núna. Í London eru auðvitað margir áhrifamiklir hönnuðir sem hafa áhrif á tískuna á heimsvísu og svo eru líka mjög stór og öflug markaðsdrifin „high street“ fyrirtæki þannig að breiddin í greininni þar er mikil og margt hægt að læra af því.“ Tískuiðnaðurinn í Bretlandi spilar stóran þátt í breska hagkerfinu og veltir gífurlegum fjárhæðum á meðan tískugeirinn á Íslandi er enn þá að mótast og framleiðsla lítil, segir Signý. „Aftur á móti er það áhugavert við Ísland að hér er ekki búið að fullmóta leik- reglurnar og því ákveðið rými til að skapa eitthvað nýtt frá grunni. Það eru hræringar í tískuheiminum úti og fyrirtæki eru smátt og smátt að breyta um áherslur. Mörg fyrirtæki eru til dæmis að reyna að verða umhverfisvænni, nota fjölbreyttari fyrirsætur og taka sig ekki of hátíð- lega, en iðnaðurinn er svo stór og þungur að hann virðist í heildina eiga erfitt með að laga sig að nýjum tímum. Að því leyti er spennandi að vera á Íslandi þar sem hlutirnir eru ekki eins niðurnjörvaðir. Við höfum öll tækifæri til að finna upp á nýjum hugmyndum sem falla betur að framtíðinni, hvað bæði framleiðslu og hönnunina sjálfa varðar.“ Hægt er að kynna sér vörur Morra á Instagram (morra_reykjavik) og www.morra.is. Merkið mun leggja áherslu á vandaða fylgihluti og kvenfatnað sem sækir meðal annars innblástur í staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og handverks- hefð. Slæðurnar koma í mismunandi lit, stærð og prenti. 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 5 . D E S E M B E R 2 0 1 8 L AU G A R DAG U R 1 5 -1 2 -2 0 1 8 0 4 :1 4 F B 1 4 4 s _ P 0 8 7 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 5 8 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 1 C F -4 D 7 0 2 1 C F -4 C 3 4 2 1 C F -4 A F 8 2 1 C F -4 9 B C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 B F B 1 4 4 s _ 1 4 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.