Fréttablaðið - 15.12.2018, Page 58

Fréttablaðið - 15.12.2018, Page 58
Mozart við kertaljós Styrkt af Tónlistarsjóði Menntamálaráðuneytisins, Reykjvíkurborg, Hafnarfjarðarbæ, Kópavogsbæ og Garðabæ Miðasala við innganginn og á tix.is - Miðaverð kr. 3.000 / 2.000 Hafnarfjarðarkirkju miðvikudag 19. des. kl 21.00 Kópavogskirkju fimmtudag 20. des. kl 21.00 Garðakirkju föstudag 21. des. kl 21.00 Dómkirkjunni í Reykjavík laugardag 22. des. kl 21.00 Camerarctica Mozart by candlelight Kammertónlist á aðventu 2018 Eftir rúmlega sex ára dvöl í New York og London flutti fatahönnuðurinn Signý Þór- hallsdóttir heim til Íslands fyrr á þessu ári. Hún hefur nú stofnað vörumerkið Morra en með því er ætlun hennar að hanna vandaða fylgihluti og kvenfatnað með vís- anir í alþjóðlega mynd- og nytjalist í bland við staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og hand- verkshefð. „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blóma- mynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru. Ég tíndi og stúderaði jurtir, pressaði þær og vann upp úr þeim skissur og blekteikningar sem skeytt var saman í blómasveiga. Mig langaði að búa til myndmál í prenti sem sækir innblástur í nærumhverfið og hefðina. Ég fékk nýlega styrk úr Hönnunarsjóði til að koma slæðunum mínum á framfæri svo það, ásamt því að þróa Morra enn frekar, er helst á döfinni hjá mér núna. Meðfram því er ég líka að kenna í Listaháskólanum og sinna öðrum verkefnum.“ Spennandi verkefni Signý útskrifaðist sem fatahönn- uður frá Listaháskólanum árið 2011 og flutti út stuttu seinna til að fá reynslu í faginu. Fyrst var förinni heitið til New York þar sem hún var í starfsnámi í þrjá mánuði og næst flutti hún til London. „Ég fór upprunalega til London í starfs- nám á Erasmus-styrk. Upphaflega ætlaði ég að staldra stutt við en ílengdist svo, eins og gengur. Fyrst starfaði ég hjá Zöndru Rhodes og fór næst til Eley Kishimoto en bæði merkin vinna mikið með prent. Þar óx áhugi minn á prenti fyrir fatnað og ég hellti mér út í það. Ég hóf til dæmis að selja mín eigin munstur í hjáverkum og fékk svo vinnu hjá prentstúdíói sem Spennandi að vera á Íslandi Eftir sex ára dvöl í New York og London sneri Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður heim til Íslands. Hún hannar vandaða fylgihluti og kvenfatnað undir vörumerkinu Morra. Slæðurnar eru úr silki, myndskreyttar með blómsveigum. Fyrsta lína Signýjar samanstendur af þremur klútum með prentum sem unnin eru úr blekteikningum hennar af plöntum úr íslensku sumri. MYNDIR/VALDÍS THOR „Þessa stundina er ég að klára silkislæður með blómamynstrum sem unnin eru upp úr jurtum í íslenskri náttúru,“ segir Signý Þórhallsdóttir fatahönnuður sem setti Morra á fót fyrr á þessu ári. MYND/EYÞÓR Starri Freyr Jónsson starri@frettabladid.is heitir Owens and Kim. Þar vann ég við að rannsaka „trend“ og útbúa prent sem seld voru til markaðs- drifinna fatakeðja.“ Síðar hóf hún störf hjá hönnuðinum heimsþekkta Vivienne Westwood og vann þar í þrjú ár. „Starf mitt þar gekk út á að hanna kvenföt og prent fyrir Japansmarkað. Westwood er mjög vinsælt merki í Japan og ég og samstarfskona unnum að tveimur fatalínum árlega sem voru einungis seldar í verslunum þar í landi. Það var mjög líflegur og skemmtilegur tími en auðvitað krefjandi líka.“ Miklar hræringar Þótt hún hafi ekki starfað lengi hér á landi segir hún kosti og galla fylgja því að starfa bæði hér á landi og í erlendum stórborgum á borð við London og New York. „Mér hefur fundist mjög lærdómsríkt að vinna í London sem er algjör suðupottur þegar kemur að tísku. Sagan og menningin er svo rík og þar er mikil gróska núna. Í London eru auðvitað margir áhrifamiklir hönnuðir sem hafa áhrif á tískuna á heimsvísu og svo eru líka mjög stór og öflug markaðsdrifin „high street“ fyrirtæki þannig að breiddin í greininni þar er mikil og margt hægt að læra af því.“ Tískuiðnaðurinn í Bretlandi spilar stóran þátt í breska hagkerfinu og veltir gífurlegum fjárhæðum á meðan tískugeirinn á Íslandi er enn þá að mótast og framleiðsla lítil, segir Signý. „Aftur á móti er það áhugavert við Ísland að hér er ekki búið að fullmóta leik- reglurnar og því ákveðið rými til að skapa eitthvað nýtt frá grunni. Það eru hræringar í tískuheiminum úti og fyrirtæki eru smátt og smátt að breyta um áherslur. Mörg fyrirtæki eru til dæmis að reyna að verða umhverfisvænni, nota fjölbreyttari fyrirsætur og taka sig ekki of hátíð- lega, en iðnaðurinn er svo stór og þungur að hann virðist í heildina eiga erfitt með að laga sig að nýjum tímum. Að því leyti er spennandi að vera á Íslandi þar sem hlutirnir eru ekki eins niðurnjörvaðir. Við höfum öll tækifæri til að finna upp á nýjum hugmyndum sem falla betur að framtíðinni, hvað bæði framleiðslu og hönnunina sjálfa varðar.“ Hægt er að kynna sér vörur Morra á Instagram (morra_reykjavik) og www.morra.is. Merkið mun leggja áherslu á vandaða fylgihluti og kvenfatnað sem sækir meðal annars innblástur í staðbundin einkenni eins og íslenska náttúru og handverks- hefð. Slæðurnar koma í mismunandi lit, stærð og prenti. 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 5 . D E S E M B E R 2 0 1 8 L AU G A R DAG U R 1 5 -1 2 -2 0 1 8 0 4 :1 4 F B 1 4 4 s _ P 0 8 7 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 4 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 5 8 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 7 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 1 C F -4 D 7 0 2 1 C F -4 C 3 4 2 1 C F -4 A F 8 2 1 C F -4 9 B C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 B F B 1 4 4 s _ 1 4 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.