Fréttablaðið - 20.04.2019, Blaðsíða 53

Fréttablaðið - 20.04.2019, Blaðsíða 53
Starfsmaður Amazon gengur um vöruganga fyrirtækisins. Flestar íslenskar netverslanir eru smáar í sniðum en geta orðið mun stærri, meðal annars með því að bóka fund með Jóni Trausta og teymi hans í Allra átta. Við erum að fá til okkar viðskipta- vini sem eru með net- verslanir sem af ein- hverjum ástæðum eru ekki að virka eins og vonir stóðu til og okkar verkefni er að hjálpa þeim að auka söluna á netinu með öllum til- tækum ráðum. Vefsíðugerð í meira en 15 ár Fyrirtækið var stofnað árið 2004 og hefur verið á sömu kennitölu frá upphafi. Það byrjaði að smíða sitt eigið vefumsjónarkerfi sem Jón Trausti Snorrason, hjá Allra átta, talar enn fallega um en færði sig yfir í WordPress fyrir nokkrum árum. „WordPress er klárlega framtíðarvefkerfi,“ segir Jón Trausti. Meiri hraði, meiri sala Allra átta sérhæfir sig meðal annars í hraðabestun á netversl- unum. „Við höfum náð að auka hraða í netverslunum um allt að 350 prósent en það eru bein tengsl á milli hraða og sölu á netinu,“ segir Jón Trausti. Notendur vilja snögga verslunarferla og Google gefur hröðum verslunum meira vægi. Viðskiptavinir nenna lítið að bíða í dag og ef netverslunin er hæg þá eru meiri líkur en minni á að kúnninn hætti við. Lausnir á yfirgefnum körfum Allra átta býður upp á öflugri lausn við svokölluðu „Abandoned cart Problem“ vandamáli, en það er þegar notendur setja vörur í körfuna en klára svo ekki kaupin. „Við erum með sértæka aðferða- fræði og lausn við því og erum að ná að endurkynna valdar vörur fyrir væntanlegum kaupendum. Með þessari lausn erum við að ná að auka sölu um allt að 100 prósent og stundum meira. Það þarf oft lítið til. Þetta eru litlir söluhvatar á vörum sem við- komandi er sjálfur búinn að velja og það er ekki verið að ýta að við- komandi bara einhverjum vörum heldur vörum sem viðkomandi er spenntur fyrir. Þetta er að virka mjög vel.“ Hraður vöxtur í netverslun á íslandi Jón Trausti segir að það sé mikill vöxtur í netverslun á Íslandi, þó flestar verslanirnar séu enn frekar litlar. Trúlega séu það aðeins um 2-3 prósent netverslanna sem séu að selja fyrir meira en 100 millj- ónir á ári. „Við erum að fá til okkar við- skiptavini sem eru með netversl- anir sem af einhverjum ástæðum eru ekki að virka eins og vonir stóðu til og okkar verkefni er að hjálpa þeim að auka söluna á net- inu með öllum tiltækum ráðum.“ Dæmi um vel heppnað verkefni „Við fengum kúnna til okkar í október í fyrra sem var með stóra og mikla verslun og planið okkar var að tvöfalda söluna á einu ári. Við náðum því á einum mánuði. Kúnninn var að vonum ánægður og í framhaldi fórum við að vinna í leitarvélabestun og Google Adwords.“ Leitarvélabestun og auglýsingar á Google „Við hjálpum fyrirtækjum að verða sýnilegri á netinu, og gerum það með leitarvélabestun sem og Google Adwords herferðum, en þær gefa góðan árangur sé rétt að þeim staðið. Við hjálpum okkar kúnnum að fá meira fyrir sinn snúð og skora ofar í leitinni á Google. Okkar markmið er alltaf að hjálpa viðskiptavinum okkar að ná sem bestum árangri við sölu og kynn- ingu á netinu og notum við til þess öll helstu verkfærin og öflugustu fáanlegu vefkerfi hverju sinni.“ Hjálpum fyrirtækjum að auka sölu á netinu Allra átta er lítið fyrirtækið með stórt hjarta og mikla reynslu. Fyrirtækið sérhæfir sig í WordPress netverslun og allri tengdri þjónustu og veit upp á hár hvernig á að auka söluna hjá stórum sem smáum netverslunum. Dæmin sanna að Allra átta getur tvöfaldað söluna á rúmum mánuði. Jón Trausti og teymið hans á skrifstofunni í Hafnarfirði. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR KYNNINGARBLAÐ 7 L AU G A R DAG U R 2 0 . A P R Í L 2 0 1 9 NETVERSLUN 2 0 -0 4 -2 0 1 9 0 7 :0 6 F B 0 8 0 s _ P 0 5 3 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 2 8 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 3 3 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 D 7 -2 0 4 4 2 2 D 7 -1 F 0 8 2 2 D 7 -1 D C C 2 2 D 7 -1 C 9 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 8 B F B 0 8 0 s _ 1 9 _ 4 _ 2 0 1 9 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.