Fréttablaðið


Fréttablaðið - 28.09.2017, Qupperneq 1

Fréttablaðið - 28.09.2017, Qupperneq 1
— M e s t l e s n a dag b l a ð á Í s l a n d i * —2 2 8 . t ö l u b l a ð 1 7 . á r g a n g u r F i M M t u d a g u r 2 8 . s e p t e M b e r 2 0 1 7 FrÍtt Fréttablaðið í dag skoðun Lilja Alfreðsdóttir skrifar um virðisaukaskatt á bækur. 14 sport Blikar geta rænt titlinum af Þór/KA í lokaumferðinni í dag. 12 Menning Kvenfólk – sagnfræði og söngur á Akureyri. 32 lÍFið Bubbi Morthens er hrifinn af rapp­ laginu B.O.B.A en það er innblásið af mismælum hans. 46 plús 2 sér- blöð l Fólk l  einingahús *Samkvæmt prentmiðlakönnun Gallup apríl-júní 2015 BRÚÐHJÓNALISTAR Matar-­&­kaffistell­í­miklu­úrvali LAUGAVEGI 178 – S: 568 9955 NÝTT - 25 % Verð áður 5399 kr. kg 3999 kr.kg Ungnauta piparsteik file, Írland Viðskipti Eignir hugbúnaðarfyrir­ tækisins Azazo, sem er meðal ann­ ars í eigu lífeyrissjóða og áhættu­ fjárfestingarsjóðs í eigu íslenska ríkisins, hafa verið kyrrsettar og rambar það á barmi gjaldþrots. Brynja Guðmundsdóttir, fyrrver­ andi forstjóri og stofnandi Azazo, fór fram á kyrrsetninguna og hefur stefnt félaginu fyrir dómstóla eftir að ráðningarsamningi hennar var rift í kjölfar mikilla deilna á milli hennar og stjórnarmanna. Hún fór fram á kyrrsetninguna vegna launa­ kröfu sem hún segist eiga upp á 65 milljónir króna. Tap Azazo í fyrra nam 633 milljónum króna. „Félagið stendur mjög illa. Þetta er löng saga í samskiptum á milli stofnanda og stjórnar í gegnum tíðina sem hefur ekki gengið átaka­ laust fyrir sig,“ segir Friðrik Friðriks­ son, stjórnarformaður Azazo og full­ trúi stærsta hluthafa fyrirtækisins, Nýsköpunarsjóðs atvinnulífsins (NSA), í stjórn þess. Ráðningarsamningi Brynju, næststærsta hluthafa Azazo, var rift 6. júlí. Velta fyrirtækisins á fyrri helmingi þessa árs hafði þá lækkað um 33 prósent samanborið við sama tímabil í fyrra og fjárhags­ staðan versnað umtalsvert. Stjórn Azazo telur Brynju hafa haldið eftir upplýsingum um raunverulega stöðu fyrirtækisins og fegrað bók­ hald þess. Þessu hafnar hún alfarið. Hlutafé félagsins var nýverið lækkað og stjórnin vinnur að skuldabréfa­ útgáfu í von um að fá inn fjármagn. „Ég er eini hluthafinn með ábyrgðir, það er að segja í ábyrgð fyrir yfirdráttarskuld fyrirtækis­ ins, og ég er búin að reyna ítrekað síðustu ár að fá stjórnina til að losa mig undan henni eða aðrir hlut­ hafar beri þær byrðar með mér. Þegar samningnum var rift fékk ég ekki greitt uppsafnað orlof eða þá daga sem ég hafði unnið í júlí. Ég tók tugi milljóna króna í lán og setti inn í fyrirtækið og skuldsetti mig í botn til að bjarga því, og hef hafnað öllum ásökunum stjórnarinnar og tel uppsögnina ólögmæta,“ segir Brynja. – hg / sjá síðu 12 Eignir kyrrsettar og Azazo í gjörgæslu Lífeyrissjóðir og íslenska ríkið eru hluthafar í hugbúnaðarfyrirtækinu Azazo sem rambar nú á barmi gjaldþrots. Forstjórinn fyrrverandi hefur stefnt félaginu eftir að ráðningarsamningi við hana var rift. Hafnar ásökunum stjórnarinnar sem hún hefur deilt við í þrjú ár. Brynja Guð- mundsdóttir, fyrrverandi for- stjóri Azazo Meira en 800 manns skráðu sig á fund Icelandair á Hilton Nordica Hóteli í gær. Þar fór fram kynningarfundur fyrir þá sem hafa áhuga á að kynna sér nýja námsleið á vegum Icelandair. Upphaflega stóð til að halda fundinn í þjálfunarsetri Icelandair, sem staðsett er í Hafnarfirði. En vegna fjölda þátttakenda var ákveðið að færa fundinn. FréttABlAðið/Anton Brink saMgöngur Samfélagslegur kostn­ aður af umferðarslysum á helstu stofnæðum í kring um höfuðborgar­ svæðið nam tæpum 16 milljörðum á árunum 2012 til 2016. Þetta kemur fram í skýrslu starfshóps um fjár­ mögnun framkvæmda við helstu stofnleiðir til og frá höfuðborgar­ svæðinu. Formaður starfshópsins segir að með tölunum megi glöggva sig á hversu lengi umbætur á veg­ unum yrðu að borga sig upp. Starfshópurinn kynnir skýrslu sína á Samgönguþingi í dag. Heild­ arfjárfesting framkvæmdanna sem starfshópurinn leggur til að ráðist verði í á Suðurlandsvegi, Vestur­ landsvegi og Reykjanesbraut nemur 56 milljörðum króna og mun hóp­ urinn einnig kynna hugmyndir að fjármögnun framkvæmda með veg­ gjöldum. – aá / sjá síðu 4 Umferðarslys kosta milljarða
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.