Fréttablaðið - 24.09.2020, Síða 36

Fréttablaðið - 24.09.2020, Síða 36
Hjálpartæki eru í margra huga vörur em enginn vill nota og senda skilaboð um að eitthvað ami að. Þessu viðhorfi þarf að breyta því fyrir þann sem notar hjálpartæki skiptir sköpum að hafa hjálpar- tæki við hæfi. Fagmennska og umhyggja eru þættir sem Stoð hefur að leiðarljósi í sinni starfsemi,“ segir Karen Bjarnhéðinsdóttir, sjúkraþjálfari og deildarstjóri hjá hjálpar tækjadeild Stoðar. „Vörur og þjónusta Stoðar snú­ ast um heilsu og líkama fólks. Það skiptir öllu að þjónustan sem fyrir­ tækið veitir sé alltaf á faglegum grunni, unnin af starfsfólki sem hefur til þess þekk ingu, reynslu og menntun,“ útskýrir Karen. „Einnig er mikilvægt að hafa í huga að margir viðskiptavina Stoðar eru að ganga í gegnum erfiðleika og áföll vegna sjúkdóma, slysa, fötlunar eða skertrar færni. Við reynum okkar besta til að þeir einstaklingar upplifi nærgætni og umhyggju í samskiptum sínum við starfsfólk Stoðar,“ segir Karen og heldur áfram: „Okkur er einnig umhugað um öryggi og aðbúnað aldraðra sem þurfa oft að nota hjálpartæki sem gera þeim kleift að búa lengur heima, með því að veita aukið sjálfstæði og öryggi. Sem dæmi má nefna hjálpartæki á baðherbergi, sjúkrarúm, göngugrindur og hjóla­ stóla.“ Hjálpartæki veita tækifæri Hjálpartækjadeild Stoðar býður fjölbreytt úrval hjálpar tækja, allt frá hækj um og sturtustólum til f lókinna rafmagnshjóla stóla. Stoð er með samninga við Sjúkra­ tryggingar Íslands sem í mörgum tilfellum greiða kostnað við kaup á hjálpartækjum. „Í hjálpartækjadeild Stoðar starfar hópur fagfólks, svo sem sjúkraþjálfarar, iðjuþjálfi, þroska­ þjálfi og heilbrigðisverkfræðing­ ur, sem hafa mörg hver áralanga reynslu af ráð gjöf og þjónustu sem tengist hjálpartækjum,“ upplýsir Karen. Hjá Stoð í Hafnarfirði er sýningarsalur þar sem hægt er að skoða og prófa flest þau hjálpar­ tæki sem fyrirtækið selur og fá ráð gjöf fagfólks við val og útfærslu. Innan deildarinnar er einnig Fagmennska og umhyggja Stoð er traust og rótgróið hjálpar- og stoðtækjafyrirtæki með faglega þjónustu og fjölbreytt úr- val af vörum sem bæta lífsgæði og fyrirbyggja eða draga úr heilsufarstengdum vandamálum. Í hjálpartækjadeild Stoðar starfar fagfólk sem veitir hlýlega og persónulega þjónustu. Frá vinstri: Rannveig, Aron, Nanna, Magnús, Heimir, Einar, Bára, Karen og Kristina. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON BRINK verkstæði sem sér um þjónustu og viðgerðir tækjanna. „Hjálpartæki eru í margra huga vörur sem enginn vill þurfa að nota og senda þau skilaboð að eitt­ hvað ami að. Þessu viðhorfi þarf að breyta því fyrir þann sem notar hjálpartækið skiptir sköpum að hafa hjálpartæki við hæfi. Eða eins og einn af okkar viðskiptavinum orðaði það: „Ég er ekki bundinn við hjólastól en ég væri hins vegar mjög bundinn ef ég hefði ekki hjólastólinn til að komast um.“ Hjálpartæki veita því í f lestöllum tilfellum aukið sjálfstæði, aukin tækifæri og bæta lífsgæði þess sem nota þau,“ segir Karen. Stoð er í Trönuhrauni 8 í Hafnar- firði og á Bíldshöfða 9 í Reykjavík. Sími 565 2885. Allar nánari upp- lýsingar á stod.is Stoð býður fjölbreitt úrval hjálpartækja eins og hjólastóla, göngugrindur og baðhjálpartæki fyrir fullorðna og börn. 14 KYNNINGARBLAÐ 2 4 . S E P T E M B E R 2 0 2 0 F I M MT U DAG U RENDURHÆFING

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.