Stefnir - 01.03.1951, Síða 54

Stefnir - 01.03.1951, Síða 54
52 STEFNIR til 'þess að brjóta sér braut til efnalegs sjálfstæðis. Þetta var það, sem þjóðin kaus.“ Robert G. Menzies, formaður Frjálslynda flokksins í Ástralíu og núverandi forsætisráðherra, segir: „Ástralía er land með mörg tækifæri fyrir ævintýraþrá og hugkvæmni æskunnar. Sósíal- istar komu mönnum til þess að líta á framtíðina með augum hinna öldruðu og þreyttu. I stað- inn fyrir hið karlmannlega kjör- orð brautryðjandans: „Látið mig glíma við vandamálin, ég skal leysa þau,“ settu þeir mönnum kjörorðið: „Látið ríkisstjórnina leysa vandamálin.“ Lítum nú nánar á hvað raun- verulega gerðist hjá fólkiriu í Ástralíu og Nýja-Sjálandi, þegar það „lét ríkisstjórnina um að leysa vandamálin.“ Fyrir fimm árum síðan ætlaði Verkamannastjórnin í Ástralíu að þjóðnýta hina arðbæru og sí- vaxandi loftflutninga landsins. Lögin um það voru dæmd and- stæð ákvæðum stórnarskrárinnar og urðu því ekki framkvæmd. Sósíalistar hugðust þá ná mark- miði sínu með því að beita fjár- hagslegum þvingunum af hálfu stjórnarinnar, stofnsettu ríkisfyr- irtæki til að reka flugferðir — Trans-Australia-Airways — og ætluðu með því að knésetja flug- félögin, sem rekin voru af ein- staklingum. Starfslið til hins nýja fyrir- tækis ríkisstj órnarinnar, TA A, var fengið frá flugfélögum ein- staklinganna með því að greiða því stórum hærri laun, en svo mikil var óstjórnin hjá þessu nýja fyrirtæki, að samkvæmt einni álitsgerð hafði það við flug- vallaþjónustu og afgreiðslu átta menn við störf, sem einn maður innti af hendi hjá flugfélögum einstaklinga. Ekki voru teknar upp ferðir á öllum flugleiðum Australian National Airways, stærsta flugfélagsins, sem ein- staklingar áttu. TAA fékk aukinn benzínskammt eftir þörfum, en flugfélögunum var neitað um nokkra aukningu á benzín- skammti, til þess að þau gætu ekki aukið starfsemi sína. ANA hafði sérstaka samninga um póstflutninga, en nú var TAA látið fá póstflutningana, og það fyrir hærra gjald. ANA var svipt hinum arðbæru Kyrrahafsferðum sínum, og TAA var látið fá 'þær áætlunarferðir jafnframt því, að fargjöldin voru hækkuð. Starfs- mönnum ríkisins voru gefin bein fyrirmæli um það, að ferðast með TAA. Þegar einkafyrirtæki sóttu um að fá að kaupa nýjar flugvéb
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Stefnir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Stefnir
https://timarit.is/publication/1516

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.