Verktækni - 2019, Qupperneq 27
27
(Park & Howell, 2015) Áhugi nemenda + H
(Ho, Bidwal, Lopes, Shah, & Ip, 2014) Nám + + H
(Gross, Pietri, Anderson, Moyano-Camihort,
& Graham, 2015)
Árangur nemenda + Vís
(Li, Zhang, Bonk, & Guo, 2015) Stuðningtól + M
(Baepler, Walker, & Driessen, 2014) Minni setutími 0 Vís
(Galway, Corbett, Takaro, Tairyan, & Frank,
2014)
Stuðningtól 0/+ H
(Petrillo, 2016) Þróun námskeiðs + + Vís
(Gonzalez-Gomez, Su Jeong, Airado
Rodriguez, & Canada-Canada, 2016)
Árangur nemenda + + Vís
(Wanner & Palmer, 2015) Nám + F
(Kim, Patrick, Srivastava, & Law, 2014) Árangur nemenda + + Verk
(McLaughlin et al., 2013) Árangur nemenda + 0 H
(Wong, Ip, Lopes, & Rajagopalan, 2014) Árangur nemenda 0/+ H
(Gorres-Martens, Segovia, & Pfefer, 2016) Nám 0/+ H
(Morgan et al., 2014) Árangur nemenda + + H
(Balan, Clark, & Restall, 2015) Námsaðgerðir Við
(Nguyen, Yu, Japutra, & Chen, 2016) Leiðbeiningar um
framkvæmd
Við
(Khanova, McLaughlin, Rhoney, Roth, &
Harris, 2015)
Skynjun nemenda H
(Bossaer, Panus, Stewart, Hagemeier, &
George, 2016)
Árangur nemenda - H
(Boesner, Pickert, & Stibane, 2015) Skynjun nemenda + H
(Gandhi, 2016) Nám með líkönum Verk
(Oh, 2015) Skynjun nemenda ?
(Critz & Knight, 2013) Þróun námskeiðs H
(Pierce & Fox, 2012) Þróun námskeiðs + H
Flestar rannsóknirnar komust að þeirri niðurstöðu að vendikennsla hefur jákvæð áhrif á upplifun
nemenda. Það er þó einungis að hluta til rétt. Við greiningu á greinunum 53 þá kom í ljós að þær sem
fjalla um ánægju nemenda greina all flestar frá jákvæðum niðurstöðum en yfir helmingur þeirra meta
ekki ánægjuna (Tafla 3).