AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.2004, Qupperneq 35

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.2004, Qupperneq 35
Arnarnesvog. Hvort slík tenging er hugsanleg er óvíst, meðal annars af umhverfisástæðum. Að þessum forsendum gefnum og með vísun í fyrri athuganir á kostnaði við jarðgangagerð var áætlaður stofnkostnaður 2,3 milljarðar. Kostnaður yrði meiri ef strangari kröfur yrðu gerðar vegna náttúruverndarsjónarmiða. Rekstrarkostnaður og hrakvirði fært til núvirðis standast nokk- urn veginn á. Reiknilíkanið skilaði niðurstöðum um sparnað vegna annarrar dreifingar umferðarálags og minni ekinnar vegalengdar auk tíma- og orkusparnaðar að núvirði 3,1 milljarð. Þannig fengist jákvæð arðsemi af fjárfestingunni um 8,6%. Ef til viðbótar er reikn- að með fækkun slysa má ætla núvirði sparnaðar af fjárfestingunni 4,8 milljarða og arðsemin væri 14,4%. Þó svo um sé að ræða skólaverkefni og margar forsendur gefnar en ekki kannaðar sérstak- lega, s.s. framkvæmdakostnaður, þá gefur niðurstaðan vísbend- ingu um að slík framkvæmd gæti reynst þjóðhagslega hagkvæm. Lokaorð Reiknilíkan umferðar er öflugt tæki til að reikna út umferðarálag á gatna-kerfi framtíðar. Það er einn- ig hægt að kanna með líkaninu marga kosti í upþbyggingu gatna- og vegakerfis. Með hefðbundnum núvirðisreikningum má síðan nota niðurstöðurnar til að meta arð- semi þess að bæta umræddum kosti við samgöngukerfið. Að sjálfsögðu eru ekki öll svör fengin með slíkri athugun en engu að síður má benda á að vert væri að skoða áður nefndan kost í sam- göngum höfuðborgarsvæðisins. ■ Umferðarálag árið 2024, með tengingu yfir Skerjafjörð. Myndin sýnir ársdagsumferð, ÁDU, í þúsundum ökutækja á einstökum hlekkjum gatnakerfisins á því svæði sem yrði fyrir áhrifum af nýrri vegteng- ingu yfir Skerjafjörð. / Traffic volume in year 2024, with a link across Skerjafjörður on individual links of the road network affected by a new roadlink across Skerjafjörður. Fyrir tæpum tveimur áratugum var sýnd í Svæðisskipulagi höfuð- borgarsvæðisins 1985-2004 þessi mynd um þáverandi og mög- ulegar stofnbrautir á svæðinu. Tenging yfir Skerjafjörð er þar á meðal, en þó fremur yfir á Álftanes. / Almost two decades ago the Regional Plan for the Capital Area, 1985-2004 included this draw- ing of a possible main road network for this area. This included a link over Skerjafjörður or across to Álftanes. avs 35
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.