Úrval - 01.10.1944, Side 8

Úrval - 01.10.1944, Side 8
6 tTRVAL fram úr eftirspurn, og eftir- spurn mun ekki verða um þörf fram. Ennfremur er það hinn mesti misskilningur, að einkaflugvél- ar muni koma í stað einka- bifreiða. Það er óhugsandi. Engar flugvélar — ekki einu sinni þær minnstu — væru til snattferða fyrir heimilið. Óskól- aðir menn gætu heldur ekki flogið þeim að næturlagi né lent annarstaðar en á skýrt mörk- uðum flugvöllum. Flugvélar, sem eru viðráðanlegar til kaupa fyrir almenning, hafa rúm fyrir tvo eða þrjá farþega, svo að engin leið er að skreppa í skemmtiflug með fjölskyldu og vini á sunnudögum. En með einkaflugvél geta tveir eða þrír af fjölskyldunni flogið á tveim eða þrem stundum með nauð- synlegasta f arangur heilar þing- mannaleiðir, sem ekki yrðu famar með öðrum farkosti á skemmri tíma en mörgum klukkustundum eða jafnvel dög- um. Eftir stríð getur maður skroppið með konu sína á annað landshorn til að hlýða á óperu eina kvöldstund. Húsmóðir i litlu byggðarlagi getur bmgðið sér í „kaupstaðarferð“ þangað, sem úr f jölbreyttari varningi er að velja o. s. frv. Enn um langan aldur verða einkaflugvélar þó aðeins hafð- ar jafnframt einkabifreið- um — ekki í stað þeirra. Og þær verða nothæfar aðeins við góð veðurskilyrði. Þetta reisir verulegar skorður við markaði þeirra. Tiltölulega fáar fjölskyldur hafa efni á að eiga tvo bíla, hvað þá bíl og flug- vél. Þá er það algengur mis- skilningur, að hægt sé að lenda litlum einkaflugvélum hvar sem er. Venjulegur flugmaður þarf sléttan teig 30 — 75 m. breiðan og 450 — 750 m. langan með skýrt mörkuðum homum, og veðurvita til öryggis. Til þess að eftirspurn eftir einkaflugvélum geti orðið almenn, verður að gera þúsimd- ir af litlum lendingarvöllum í borgum og bæjum, þorpum og sveitum. En samanborið við þjóðvegi kosta þeir reyndar mjög lítið. Á misskilningi hefur almenn- ingur einnig byggt þá trú, að í ófriðarlok gefist kostur á þús- undum hernaðarflugvéla til al- menningsnota. Þessu er ekki þannig varið. Mikinn fjölda þessara flug-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.