Læknaneminn


Læknaneminn - 01.11.1969, Síða 21

Læknaneminn - 01.11.1969, Síða 21
LÆKNANBMINN 19 Frá ritstjórn Ný ritstjóm. Enn er ný ritstjórn tekin til starfa. Læknanemar þakka fráfarandi ritstjórn unnin störf, sem hún hefur rækt af samvizkusemi og vand- virkni. Það er von okkar, sem nú tökum við, að við reynumst vaxnir þessu starfi, sem okkur hefur verið falið. Hvert er hlutverk læknanematímarits ? Það er margþætt, en einna hæst liljóta að bera eftirtalin tvö atriði: annars vegar að auka áhuga á kennsluháttum og málefnum deildarinnar, hins vegar að vera æfinga- ritvöllur fyrir læknanema. Einnig hljóta félagsmál læknanema jafnan að vera ofarlega á baugi. Ljóst er, að í heild eru læknanemar ekki í síðri aðstöðu en kenn- arar til að benda á margt, sem betur má fara í kennslumálum. Enn- fremur leikur ekki á tveim tungum, að þessi mál ættu að skipa háan sess í umræðum þeirra, þar sem þau hljóta að vera einn höfuðþátt- urinn í tilvist þeirra. Þegar þetta er haft í huga, ætti það að þykja sjálfsagður hlutur, að læknanemar hefðu sama aðstöðurétt og kenn- arar til að móta kennslumál í deildinni. Reyndin er samt önnur. Hver er þá skýringin? Tveimur atriðum er einkum borið við. Annars vegar, að læknanemar hafi ekki yfir nægjanlegum upplýsingum að ráða, hins vegar, að þeir séu í deildinni miklu mun skemmri tíma en kennarar. Hvorttveggja er borið fram með nokkrum rétti. Hið fyrrnefnda þýðir þó ekki, að kennarar séu nokkru virkari í söfnun og dreifingu upplýs- inga um kennslumál en læknanemar. Þar eru báðir á sama báti. Um hið síðarnefnda varða sjónarmið annars eðlis og er þar m. a. komið að þörfinni fyrir meiri samfellu (continuiteti) í störfum beggja. Nokkuð vantar á, að læknanemar sýni nægilegan áhuga á að skrifa í eigið blað. Samt dylst engum gildi þess fyrir verðandi lækna, að þjálfa sig í skriflegri framsetningu skoðana sinna og þekkingar. Reynd- in hefur því orðið sú, að jafnan hefur verið leitað eftir efni út fyrir raðir læknanema og þá fyrst og fremst til lækna. Þannig hafa fengizt margar fróðlegar greinar, bæði fræðilegar og félagslegar, sem mikill fengur er í. Þ. D. B. Tillögur um verklega kennslu. Lækanemar hafa nýverið lagt fram tillögur um skipulagningu á verklegri kennslu í II. og III. hluta læknisfræði. Tvær nefndir störf- uðu að samningu þeirra í sept. s. 1. Fundur í Félagi læknanema hefur f jallað um tillögurnar, og munu þær nú liggja fyrir læknadeild til sam- þykktar eða synjunar. Meginefni tillagnanna eru kennsluskrár, þar sem gerð er tilraun til að skilgreina hið helzta, sem stúdentar geta lært á hverri deild. Yfirlæknar á viðkomandi deildum hafa verið með í ráðum og gefið ýmis hollráð.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Læknaneminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.