Úrval - 01.08.1963, Qupperneq 61

Úrval - 01.08.1963, Qupperneq 61
ERFIÐLEIIÍAR EVRÓPSKRA FLUGFÉLAGA 73 t ins í borgum víðs vegar um f beim, cn þjónusta sú er fólgin í þvi að hjálpa farþegum að verzla, litvega þeim tíma á hár- j greiðslustofum, o. s. frv Swiss- air býður farþegum á fyrsta far- j rými á flugi milli Evrópu og Ameríku að velja sér fyrir fram hvern þann rétt, sem þeir óska sér, og eru þeir réttir siðan bornir farþegunum á leiðinni. Það virðist ekki vera mikill hundraðshluti farþega, sem læt- ur tælast af þessum brellum né lokkast af munaðinum. Árið 1901 breyttu meira en 50% allra flugfarþega um og' völdu sér nú hin ódýrari skemmti- ferðamannafarrými í stað þeirra. Þeir, sem hlut eiga að máli, gera sér nú grein fyrir því, að flestir aðrir en farþegar, sem ferðast reglulega á kostnað fyr- irtækja, velja sér ekki flugvél vegna matarins, framleiðslunn- ar eða ilmvatnsins, sem flug- freyjurnar nota. Flest fólk flýg- ur til þess að komast frá einum stað á annan með öryggi, hraða, þægilegum hætti og á sann- gjörnu verði, og það vill gjarn- an fórna einhverju af munaðin- um fyrir ódýrari miða. John Mann, fyrrverandi forstjóri flugfélags, sagði lesendum „The Times“ þetta nýlega: „Ef far- þeginn gerði sér grein fyrir kostnaðarverði léttrar máltíðar á 50 mínútna flugleið, myndi honum sjálfsagt svelgjast á. Flugfélagið þarf að sjá fyrir fleira starfsfólki vegna fram- leiðslunnai’, alls konar þungum og fyrirferðarmiklum tækjum í sambandi við geymslu og' fram- reiðslu matarins, en slíkt þýðir, að flugvélin getur ekki tekið eins marga farþega eða annan fiutning." Ein lausnin væri alþjóðlegt samkoinulag um að binda endi á ókeypis máitíðir í stuttuin ferð- um, en sum félög leggja geysi- lega mikið upp úr orði því, sem fer af góðri þjónustu þeirra. Forsvarsmenn Swissair segja: „Það er einmitt þessi aukaþjón- usta, sem leggur áherzlu á þæg- indi og munað, sem hefur hald- ið flugfélagi i svo litlu landi sem Sviss er samkeppnisfæru. Við erum gestgjafaþjóð, og það er gömul hefð hjá okkur að veita alveg sérstaklega góða þjónustu. Sú hefð hefur hjálpað Swissair, og við viljum halda henni við.“ Framtíðarmöguleikar flug- flutninga eru stórkostlegir þrátt fyrir hina neiltvæðu þætti. Enn ferðast aðeins einn Evrópumað- ur af hverjum hundrað reglulega flugleiðis. Sir William Hildred, aðalframkvæmdastjóri IATA, lít- ur á hina eftirtektarverðu þenslu hins evrópska sameigin-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.