Úrval - 01.08.1963, Síða 62

Úrval - 01.08.1963, Síða 62
74 Ú R V A L lega markaðar sem liina ákjós- anlegustu liróun með liliðsjón af afkomu flugflutninga á næsta áratug. ,Bo Björkman prófessor, sem starfaði fyrrum við Flug- rannsóknaskrifstofuna (Air Re- search Bureau) í Brussel og' nú við Hina Konunglegu Tækni- stofnun Svíþjóðar (Royal In- stitute of Technology), spáir því, að árið 1970 muni sameig- inleg flugumferð í Evrópu vera orðin þreföhl við það, sem hún var árið 1960. Þegar flugfélögin og flugvéla- iðnaðurinn horfast i augu við möguleika þessa gifurlega mark- aðs, gera þau sér góða grein fyrir því, að þýðingarmesti þátturinn er kostnaður. Hild- red segir svo um þetta: „Far- gjaldið er líkt og stíflugarðar í stórri á. Lækkið hæð stíflu- garðsins örlitið, og milljónir lítra munu renna yfir hann.“ Mörg evrópsk flugfélög liafa þegar lækkað stíflugarð far- gjaldanna í innanlandsflugi sínu, þar sem þau geta ráðið fargjöldum sínum. Niccolo Car- andini greifi, forseti Alitalia, ítalska flugfélagsins, segir svo um þetta: „Ég lief séð stöðugan straum af nýjum farþegum, fá- tækt fólk, sem fer í hina stuttu ílugferð frá Torino til Mílanó sem sunnudagsskemmtiferð. Það flýgur frá Milanó að morgni, horðar hádegismat og flýgur til- haka að kvöldi. Við töpum á þessu flugi, en við komum fólki, sem aldrei hefur flogið áður, upp í loftið. Eftir þvi sem liinn sameiginlegi markaður eykur velmegun Ítalíu, er sérhver þessara nýju farþega orðinn inögulegur viðskiptavinur á okkar ábatasömu alþjóðaleið- um.“ Swissair hvetur fólk til þess að ferðast flugleiðis með því að skipuleggja sérstakt liringflug yfir Alpana. Farþegagjöldin eru frá 18 svissneskum frönkum (30 shillingum) fyrir 15 mínútna ferð. Fargjöldin á alþjóðaleiðum eru ákveðin af IATA eftir lang- ar og stundum erfiðar samn- ingaumleitanir meðlimanna. „Ákvörðun fargjaldanna er flók- ið vandamál, sem venjulega er ekki gerlegt að leysa,“ segir dr. L. H. Slotemaker, varaforseti KLM. „Ákvörðun fargjalda bygg- ist bara á tilslökun á báða bóga og ágizkunum.“ Evrópsk flug- fargjöld liafa i rauninni verið næstum óbreytt síðasta áratug- inn. Það þýðir, að i saman- burði við verðbreytingar ann- arra lifsgæða, liafi þau lækkað um 25%. Siðastliðið haust ákvað IATA að halda verðum sein sagt óbreyttum árin 1963 og 1964 að undanskilinni smávegis liækkun
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.