Úrval - 01.08.1963, Qupperneq 62

Úrval - 01.08.1963, Qupperneq 62
74 Ú R V A L lega markaðar sem liina ákjós- anlegustu liróun með liliðsjón af afkomu flugflutninga á næsta áratug. ,Bo Björkman prófessor, sem starfaði fyrrum við Flug- rannsóknaskrifstofuna (Air Re- search Bureau) í Brussel og' nú við Hina Konunglegu Tækni- stofnun Svíþjóðar (Royal In- stitute of Technology), spáir því, að árið 1970 muni sameig- inleg flugumferð í Evrópu vera orðin þreföhl við það, sem hún var árið 1960. Þegar flugfélögin og flugvéla- iðnaðurinn horfast i augu við möguleika þessa gifurlega mark- aðs, gera þau sér góða grein fyrir því, að þýðingarmesti þátturinn er kostnaður. Hild- red segir svo um þetta: „Far- gjaldið er líkt og stíflugarðar í stórri á. Lækkið hæð stíflu- garðsins örlitið, og milljónir lítra munu renna yfir hann.“ Mörg evrópsk flugfélög liafa þegar lækkað stíflugarð far- gjaldanna í innanlandsflugi sínu, þar sem þau geta ráðið fargjöldum sínum. Niccolo Car- andini greifi, forseti Alitalia, ítalska flugfélagsins, segir svo um þetta: „Ég lief séð stöðugan straum af nýjum farþegum, fá- tækt fólk, sem fer í hina stuttu ílugferð frá Torino til Mílanó sem sunnudagsskemmtiferð. Það flýgur frá Milanó að morgni, horðar hádegismat og flýgur til- haka að kvöldi. Við töpum á þessu flugi, en við komum fólki, sem aldrei hefur flogið áður, upp í loftið. Eftir þvi sem liinn sameiginlegi markaður eykur velmegun Ítalíu, er sérhver þessara nýju farþega orðinn inögulegur viðskiptavinur á okkar ábatasömu alþjóðaleið- um.“ Swissair hvetur fólk til þess að ferðast flugleiðis með því að skipuleggja sérstakt liringflug yfir Alpana. Farþegagjöldin eru frá 18 svissneskum frönkum (30 shillingum) fyrir 15 mínútna ferð. Fargjöldin á alþjóðaleiðum eru ákveðin af IATA eftir lang- ar og stundum erfiðar samn- ingaumleitanir meðlimanna. „Ákvörðun fargjaldanna er flók- ið vandamál, sem venjulega er ekki gerlegt að leysa,“ segir dr. L. H. Slotemaker, varaforseti KLM. „Ákvörðun fargjalda bygg- ist bara á tilslökun á báða bóga og ágizkunum.“ Evrópsk flug- fargjöld liafa i rauninni verið næstum óbreytt síðasta áratug- inn. Það þýðir, að i saman- burði við verðbreytingar ann- arra lifsgæða, liafi þau lækkað um 25%. Siðastliðið haust ákvað IATA að halda verðum sein sagt óbreyttum árin 1963 og 1964 að undanskilinni smávegis liækkun
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.