Úrval - 01.08.1963, Side 65

Úrval - 01.08.1963, Side 65
ERFIÐLEIKAR EVRÓPSKRA FLUGFÉLAGA 77 farmrýmisnýtingu og bjóða far- þegum meira úrval, hvað snert- ir flugtima. BEA og Olympic Airways hafa samkomulag sin í milli, sem hefur gert gríslca félaginu það fært að afla sér Comet þrýstiloftsflugvéla, sem haldið er við af BEA, fyrir Mið- jarðarhafsflugleiðir sínar. Bæði félögin hafa styrkt samkeppnis- hæfni sína með því að samræma áætlanirnar. Nú eiga ríkisstjórnir hinna ýmsu landa með sér samræður um mögulega þróun, sem hafa myndi geysilega þýðingu, þ. e. stofnun Flugsambands Evrópu (Air Union1. Þar yrði um að ræða nána samvinnu Air France, Lufthansa, Alitalia. „Sérhvert félag mun halda sín- um séreinkennum og njóta góðs af sínum eigin hagnaði. Aðal- kostirnir yrðu fólgnir í sam- ræmingu ferðaáætlananna. í stað þess að tvö flugfélög hafi tvær hálftómar vélar í ferð á sömu leið, mun fljúga ein vél hverju sinni —- full af farþeg- um.“ Þegar stjórnmálalegir erfið- leikar, er nú hindra stofnun slíks sambands, hafa verið leyst- ir og nýja sambandið hefur starfsemi sína, munu önnur flugfélög áreiðanlega vilja ganga í það. Sérfræðingar álíta, að árið 1965 muni flugfélögin hafa losn- að úr verstu erfiðleileunum. Eftirspurnin cftir sætum mun þá hafa náð framboðinu. Hóp- skemmtiferðir á sérfargjöld- um munu verða til þess, að eldri gerðir véla, sem teknar hafa verið af áætlunarleiðum, vegna þess að farþegar kjósa heldur þrýstiloftsflugvélar, verða teknar í notkun að nýju. Bo Björkman prófessor gerir ráð fyrir því, að slíkar hópferð- ir muni hafa áttfaldazt um árið 1970. En þá munu flugfélög heims- ins líka þurfa að horfast i augu við annað vandamál, sem lítur út fyrir að ætla að verða enn alvarlegra en það núverandi. Því mun valda sú staðreynd, að þá verður byrjað að taka í notkun flugvélar, sem fara með tvöföldum hraða hljóðsins („supersóniskar"). Þær vélar munu hafa sama fjöhla og nú- verandi þrýstiloftsflugvélar, sem ekki ná hraða hljóðsins (,,subsóniskar“), en þær munu kosta þrisvar til fimrn sinnum meira. Sérhver slík flugvél verður að afkasta þrisvar til fimin sinnum meira til þess að láta í té þjónustu á sama verði og nú. Flugvélafræðingar frá fjöl- mörgum þjóðum hafa varað flugfélögin við þessum framtíð-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.