Það bezta - 15.01.1948, Qupperneq 30
ÞAÐ BEZTA
• 28
\ eru einnig rædd. undardráttar-
\ laust. Börnin fá að taia um þá
erfiðleika, sem þau eiga við að
stríða á heimikmum, og komast
þá að raun um, að „víða er pott-
ur brot,inn“.
Lítill snáði var skeifing gram-
ur yfir því, að mamma hans lét
hann þvo matgögnin eftir mál-
tíðir. hað særði hégómagirnd
iians meira en orð fá lýst. En
þessi tilfinning hvarf, þegar aðr-
ir drengir viðurkenndu, að þeir
gerðu það líka. Hann gekk bros-
andi út úr bekknum, þegar tím-
. inn var búinn.
Annar í hópnum kveinaði sí
og æ um það, að faðir Iians
liegndi honum fyrir smámuni.
En þegar búið var að ræða mál-
ið í tímanum, opnuðust augun
á honum sniátt og smátt fyrir
því, að faðir hans liafði sett
honum s\o háleitt markmið, að
hver smáskyssa, sem honum varð
á, var mikil vonbrigði fyrir föð-
ur hans, sem í rauninni þótti
innilega vænt um liann.
Ef til vill er það einna at-
hyglisverðast um Bullis-nám-
skeiðin, live einföld þau eru og
óflókin. Þar þarf engan kennara
með sérmenntun. „Hið eina,
sem þessi námskeið þarfnast, er
mannleg vera með áhuga á
vandamálum mannanna", segir
Bullis, „og ákveðinn fjöldi vand-
lega undirbúinna kennslu-
stunda."
Bullis hefur miðað þessi nám-
skeið við tólf til þrettán ára
börn. Drengir og stúlkur á þeim
aldri eru orðin nógu gömul til
að hugsa alvarlega um vanda-
mál sín, en jafnframt of ung til
þess, að þau séu farin að há
þeim að ráði. F.n námskeiðið héf-
ur einnig verið reynt við bæði
ofurlítið yngri og eldri börn
með góðum árangri.
. Þessi námskeið hjálpa böm-
unum til að þekkjæ sjálf sig og
gera þeim auðveldara að skilja
vandamál sín og annarra, jafn-
frarnt því, að þau verða ánægð-
ari og athafnasamari.
Þau auka á lífsþrótt þeirra og
lífsgleði, gefa þeim jafnvægi og
dug, og gera þeim mögulegt að
öðlast það, sem við mennirnir
teljurn eftirsóknarverðast af öllu
— hugarrósemi.
★ ÁLIT ÞITT á öðrum er háð áliti þeirra á þér.
— B. C. Forbes, JFoman’s llome Companion.
'