Morgunblaðið - 14.09.1978, Side 15
Þorlákshöfn
MQRGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 14. SEPTEMBER 1978
15
Þorlákshofn. 8. soptember.
HÉR hefur verið mikil vinna í
sumar bæði á vegum hreppsfélags-
ins svo og í frystihúsinu en þar
hefur tilfinnanlega vantað fólk til
starfa. Vinnuaflið hefur mjög
mikið byggst upp á unglingum
sem er að sjálfsögðu gott að vissu
marki en má ekki vera of einhliða.
Aíli hefur verið góður en fimm
bátar hafa verið að spærlingsveið-
um og með spærlingnum hefur
borist á land nokkuð mikið af
góðum fiski. Togarinn Jón Vídalín
hefur aflað vel að undanförnu og
kom til dæmis með 100 tonn úr
síðustu veiðiferð sem tók 7 til 8
daga. Þrír til fjórir bátar eru að
búast á síldveiðar með reknet.
Annar togari Meitilsins h.f.,
Brynjólfur, hefur hins vegar legið
við bryggju í að minnsta kosti tvo
mánuði til lagfæringa og er hann
nú á söluskrá. Hann er of lítill og
óhentugur hér og útgerðarfélagið
hefur hreinlega gefist upp á því að
gera hann út.
Forstjóri Meitilsins, Páll
Andreasson, sagði að það ætti ekki
að loka frystihúsinu. Hann sagðist
fastlega vona að eitthvað raun-
hæft yrði gert til bjargar frysti-
húsunum í landinu. Hann staðfesti
einnig að vinnuaflsskortur hefði
háð mjög rekstri frystihússins í
sumar og ítrekaðar tilraunir hefðu
verið gerðar til að fá fólk til starfa
en án árangurs. Hann sótti um
leyfi til verkalýðsfélagsins hér um
að ráða 15 til 20 ástralskar stúlkur
til starfa. Var verkalýðsfélagið
lengi tregt til að veita þetta leyfi
en þar sem fólk á félagssvæðinu
virtist ekki vera fyrir hendi gaf
félagið þetta leyfi fyrir sitt leyti.
Nú hefur ræst úr með vinnuaflið
og ástandið er orðið miklu betra í
frystihúsinu og ræður það að
sjálfsögðu hvað mikið eða hvort
þarf að ráða erlent vinnuafl til
starfa hér.
Það er stór mál hér að togarinn
Brynjólfur verði seldur úr landi
þangað sem hann hentar betur og
annað stærra og hentugra skip
verði keypt í staðinn. Þá yrði bætt
úr þeim gloppum sem koma þegar
hráefni vantar og samfelld vinna
yrði tryggð án þess að þurfi að
sækja lélegan fisk til Reykjavíkur
til vinnslu hér í því skyni að hafa
samfellda vinnu fyrir fólkið. Hér
eru miklar vonir við það bundnar-
að þetta stærsta útgerðarfélag á
staðnum, Meitillinn h.f., sem hefur
staðið, ef svo má segja um nokkurt
eitt fyrirtæki, undir uppbyggingu
þessa staðar, haldi velli, því erfitt
er að geta sér til hvað annars væri
framundan hér.
— Ragnheiður.
Þorlákshöin séð úr lofti.
Arið 1956
var Volvo nr. 22
í röðinni... af skráðum bílum á
íslandi. Volvo var þá með sama markaós-
hluta og Fiat, 1,4%
Mikilvægt að stærra
og hentugra skip fáist
í staðinn fyrir Brynjólf
Góð aðsókn
að handrita-
sýningunni
AÐSÓKN að handritasýning-
unni, sem að venju hefur verið
opin í Árnagarði í sumar, hefur
verið mjög góð, en hefur farið
dvínandi nú með haustinu, sam-
kvæmt upplýsingum sem
Morgunblaðið hefur fengið hjá
Stofnun Árna Magnússonar.
Ætlunin er að sýningin sé opin
almenningi í síðasta sinn næst-
komandi laugardag, þann 16.
september, á venjulegum tíma,
milli klukkan 2 og 4 síðdegis.
Undanfarin ár hafa margir
kennarar komið með nemenda-
hópa til að sýna þeim handritin í
Árnagarði. Árnastofnun hefur
áhuga á að örva þessa kynningar-
starfsemi, og verður sýningin höfð
opin í þessu skyni enn um skeið.
ALLT LAND ÞEGAR
ÞÚ AUGLÝSIR í
MORGUNBLAÐINU
Árlð 1956 var að mörgu leyti gott Volvo ár, en við
vorum sannfærðir um að gæði Volvobílanna myndu
hækka okkur í sessi áður en langt um liði.
Árið 1966 sýndi að við höfðum rétt fyrir okkur.
Volvo var þá nr. 9 í röðinni með 3,1% markaðs-
hluta.
Árlð 1976 bættum við um betur og náðum 5. sæti
með 4,8% markaðshluta. Volvo var mest seldi
bíllinn í sínum verðflokki, og lang mest seldi bíllinn í
sínum stærðarflokki.
I dag nálgumst við 4. sætið óðfluga, enda hefur
Volvo aldrei boðið jafn trausta og glæsilega bíla og
fjölbreytt úrval. Nú má jafnvel Fiat fara að vara sig!
VELTIR HF
Suðurlandsbraut 16 ♦ Simi 35200
argus