Morgunblaðið - 26.10.1984, Qupperneq 34

Morgunblaðið - 26.10.1984, Qupperneq 34
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 26. OKTÓBER 1984 33 ress/ myndaröö ur daglegu lifi Giannia Veraace gefur einungis i skyn lítið eitt af þeirri fjölhæfu aköpunargáfu, aem hann býr yfir: Innréttingarnar í nýjustu tízkuverslun Versace í Mílanó (1), teikn- ingar hans af kvöldsmóking (2) og ballettbúningum (9). Veggflísa- samstæöa, sem hann hefur nýlega hannaö og gefið heitiö „Cerdisa" (4), hið klassíska svefnherbergi Versace á heimili hans við Comovatn (10), hið margverðlaunaða ilmvatnsglas Versace (3), Versace-tízkufatnaður á sýningu (5) og (7), söngkonan Milva í sviðsljósinu, klædd kvöldkjól frá Versace (8), Gianni Versace situr að snæðingi með listamanninum Andy Warhol (8). minn og veitir mér stöðugt nýjan innblástur. Ég hannaöi búninga fyrir tvær balletuppfærslur í Scaia- óperunni i Mílanó — fyrir ballettana. Jósefshelgisöguna og fyrir Kærleik og kvöl. Núna í ár sá ég um gerö búninga fyrir Don Pasquale eftir Donizetti og fyrir ballettinn Dyonis- us, siöustu ballettuppfærsluna, sem Béjart er höfundur aö.“ „Hvernig stóö á því, aö þér skyldi detta í hug aö fara aö hanna keram- ikveggflísar og auk þess líka yfir- byggingu á bíl?“ „Ég hafði lengi haft löngun til aö spreyta mig á öörum sviöum og sanna raunverulega fyrir sjálfum mér hvaö ég gæti. Þessi áhugi minn, og þá alveg sérstaklega á veggflís- um, á annars rætur sínar aö rekja til þess hve hrifinn ég hef alltaf veriö af keramik.“ — „Á siðustu sýningunum hjá þér kynntiröu tízkufatnaö, sem er mun einfaldari í sniöum og yfirleitt hentugri til aö klæöast en veriö hef- ur um fatnaö, sem þú hefur hingaö til hannað. Bandarísk blaöakona, sem skrifaöi um þessar tízkusýn- ingar þínar, lét svo ummælt, aö fatnaöurinn frá þér væri „less pussycat". Hvernig stendur á þess- um nýju viðhorfum hjá þér í hönnun tízkufatnaðar?" „Ég hef í langan tima leitast viö aö ná fram einfaldri, klassískri meg- inlínu. Það getur vel veriö, aö mér hafi tekizt þetta núna í haust/vetr- ar-fatnaöinum. í samræmi viö okkar tíma hef ég lagt sérstaka áherzlu á einstaka grundvallarþætti í kven- fatnaöi.“ — Hvaöa munur er á hönnun fatnaöar handa karlmönnum annars vegar og svo handa konurn?" Frumteikningarnar miöast viö gjörólíka persónuleika, skapgerö og líkamsbyggingu. Kona getur leyft sér miklu meiri frávik í klæöaburöi en karlmaöur og ég hef þvi miklu frjálsari hendur þegar ég er aö vinna aö teikningum á kvenfatnaði. Karl- maöurinn krefst þess hins vegar fyrst og fremst, aö hinum veiga- mestu og bráönauösynlegustu þátt- um í klæönaöl hans hafl verlö nægi- legur gaumur gefinn viö hönnun og hann leggur meira upp úr strangri línu. Ég hef því miklu minna olnbog- arými viö teikningu og hönnun á karlmannafatnaöi. Ég hef raunar gaman af því aö halda hönnuninni á karlmannafatnaöi og kvenfatnaöi al- gjörlega aöskildri og leggja áherzlu á hiö kvenlega í fatnaöi handa kon- um og svo aftur á móti aö undir- strika hiö karlmannlega í herrafatn- aöinum.“ - Er mikinn mun aö sjá á ríkj- andi tízku á Italíu og svo á erlendri tízku; franskri, bandarískri, þýzkri?" „Bæöi já og nei. Já, þegar maður leiöir hugann aö vissum efnum og á hvern hátt þau eru notuö og unniö er úr þeim. Hins vegar nei, aö því er varöar tízkuna yfirleitt. Ef tízka á í raun og sannleika aö vera tízka — en ekki bara einhver eftiröpun — þá er hægt að tala um alþjóölega tízk- ulínu, sem endurspeglar heim nút- ímans og nútima þjóðfélög.“ Tízkuhönnuðurinn Gienni Versace kallar stíl sinn nýklassískan, en þessum stíl beitir hann til þess að hefja hina ein- UUdu og skýru línu í fata- sniðum aftur til vegs og virðingar í tízkuheimin- um. Eínníg heima fyrir i skrauthýsi sínu í Como kýs Versace að sitja fyrir hjá Ijósmyndaranum undir risastóru málverki, sem málað var í upphafi 19. aldar samkvæmt ríkj- andi stefnu í málaralist í París á þeim tíma, en málverkið sýnir Merkúr, sendiboða guðanna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.