Norðurljósið - 01.01.1980, Side 10

Norðurljósið - 01.01.1980, Side 10
10 NORÐURLJÓSIÐ gætu hvorki^efið dauðum maur líf né lifandi maur að lifa. Við eigum lifandi Guð, sem þekkir allt þetta, getur gert það og gerir það..... Ritningin hrósar Nóa fyrir trú hans. Hann vissi, hvað var í vændum og bjó sig undir það, smíðaði örk, hlýddi boði Guðs og fór inn í hana.. .. Nú eru kjallar- ar útbúnir til að standast fárviðri. . . Ég vil hvetja hvern lesanda, að hann líkist maurn- um í visku. Búðu þig undir storminn, sem er í vænd- um, dóm Guðs. 3. KAFLI Hundar verða alltaf hundar. Það er alveg augljóst mál, að kenningin um þróun á ekki við hundakynið. í 2. Mósebók, 11. kafla 7. grein eru hundar nefndir. Síðast eru þeir nefndir í Opin- berunarbókinni 22. kafla, 15. grein. í ritningunni er oft minnst á þá, en aldrei á þann hátt, að það mæli með þeim. Satt er það, að hundar sleiktu kaun Lasarusar. Enginn nema hundur mundi gera það. Það virðistein- kennilegt, að þetta húsdýr, dáð og mikilsvirt meðal manna, fær engin meðmæli í ritningunni. Við dáumst öll að St. Bernhards hundum, sem hef- ur verið kennt að bjarga mönnum í fjallaskörðunum. Við getum dáðst að fegurð þeirra, flýti eða hugrekki, en Drottin gefur þeim engin hrósyrði. Hvemig skyldi geta staðið á því? Ef til vill er það vegna þess, að svo margt fólk eyðir svo miklum tíma, fé og kærleika þeim til handa. Margur er sá maðurinn, sem tíma hefur til að sinna hundinum sínum, en eng- an tíma handa Guði. .. Þeir, sem ekki vilja ganga með Guði, hafa tíma til að ganga úti með hundi. Þeir, sem hugsa lítið um dýrð Guðs, hafa tíma til að hugsa um þægindi hundsins síns. Sumir, sem gefa Guði ekki neitt, eyða oft miklu vegna hundanna sinna. Drottinn vor Jesús jafnaði óvinum sínum við hunda í Sálm. 22. 17., er hann sagði: „Því að hundar um- kringja mig.“ Villihundar voru til á þeim dögum. Þeir voru líkir úlfum. Þeir ráfuðu um borgirnar, leituðu að dauðum skrokkum, drápu og tortímdu. Menn voru hræddir við þá. Æpandi mannfjöldinn, umhverfís Golgata-hæðina, hagaði sér eins og hundar, nísti tönnum gegn honum og mundi hafa tætt hann sundur, hefði það verið unnt. .. . Það er í Jesaja 56. kafla 10. og 11. grein, sem ritningin lýsir vissri tegund predikara: „Varðmenn hans (Israels). .. eru allir sem hljóðlausir hundar, sem ekki geta gelt. Þeir liggja í draummóki, þeim þykir gott að lúra.“ Þeir hugsa um þægindi sín, en umhyggj- an fyrir sálunum er horfín. .. Þeir sofa, meðan orrust- an milli Krists og Satans geisar. Þeir vara ekki óguð- lega menn við hættunni. En gjafír þiggja þeir af þeim sem gjald fyrir þögnina. . . . Gætið yðar fyrir öllum þeim, er afneita guðdómi Krists, hjálpræðinu, sem aðeins veitist fyrir náð vegna hins dýrmæta blóðs Krists, fullkomnum innblæstri ritninganna, refsingu hinna glötuðu syndara, líkam- legri upprisu og endurkomu Drottins Jesú Krists. 4. KAFLI Hænueggið. Mörg eru þau undrin í náttúrunni. Efsta sessinn meðal þeirra skipa eggin. Leyndardóminn, hvemig eggin ungast út, geta engir skýrt, jafnvel ekki skær- ustu gáfnaljós heimsins. Tíminn, sem útungun tekur, er deilanlegur með sjö. Egg lúsar þeirrar, sem lifir á kartöflugrasi, ungast út á 7 dögum, kanarí-fuglsins á 14 dögum, hænuegg á 21 degi, andaregg á 28 dögum, gæsaregg á 35 dögum og páfagauksins á 42 dögum. Ekki ræður tilviljun hlutunum í náttúrunni. Guð hagar öllum málefnum lífsins, - hvort sem þau eru í jurtaríkinu eða dýraríkinu. Hefur þú nokkru sinni íhugað það, hvernig stendur á því, að skrautlegar fjaðrir páfagauksins, með hrein- skiptum litum, komi úr eggi, sem inniheldur ekkert nema eggjarauðu og eggjahvítu? Hvers vegna eru þessir litir á þessum fugli? Hvaðan koma þeir? Þegar hann breiðir úr stélinu, eru þeir allir afmarkaðir og á nákvæmlega réttum stað, aðeins hinn lifandi Guð get- ur gert þetta. En nú lítum við aftur á hænu-eggið. Skelin á mjóa endanum er miklu þykkri en á hinum. Unginn kemur út úr egginu á stærri endanum. Þess vegna hefur Guð haft skelina þannig, að unginn litli geti með léttu móti höggvið gat á hana þar. í stærri enda eggsins er lofthol. Þetta sést, þegar skurnin er tekin af sverari enda harðsoðins eggs. Er unginn myndast í egginu, er hann þannig settur, að höfuð hans er í sverari endanum. Litli goggurinn hans er í loftholinu. Hvernig svo sem mamman snýr egginu, meðan varir útungunar tíminn, vikurnar þrjár, þá breytir það í engu stellingu fóstursins. Þetta er annað kraftaverk Guðs. Mennirnir gætu ekki hagað þessu þannig. Ekki getum vér heldur skilið, hvernig Guð framkvæmir það. Þótt barn leiki sér að egginu og hringsnúi því, rótast ekki innihald eggsins. Goggur- inn verður alltaf í stærri endanum. Gefa má því gaum, hvemig rauðan er. Hún lýtur sama lögmáli og ormstuskip. Neðri endi rauðunnar er fremur þéttur og þungur. Efri hlutinn er hins vegar léttur og þunnur. Rauðan helst því upprétt allan tím- ann. Auk þessa eru tvö eggjahvítubönd utan á hliðum rauðunnar. Annar endi þeirra er festur við hana. Á leyndardómsfullan hátt er hinn festur innan áskelina. Þessi festing eru mjög hál liðamót, svo hál, að hvemig svo sem egginu er hingsnúið, þá snýst rauðan aldrei við. Böndin halda rauðunni uppréttri. Þessi bönd

x

Norðurljósið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Norðurljósið
https://timarit.is/publication/128

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.