Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1972, Qupperneq 22

Frjáls verslun - 01.11.1972, Qupperneq 22
Sterling Airways hefur samið um kaup á þremur risaþotum af gerðinni Air Bus, sem taka munu 345 farþega hver. Aero Chef nú mat fyrir tíu flugfélög, en starfsmenn eru 180 og mánaðarveltan er ein milljón danskra króna. Til þess að framleiða allan þennan mat, kaupir Aero Chef árlega 30.000 lestir af fleski, 15.000 lestir af reyktu svínakjöti, 30.000 lestir af nautakjöti og 20.000 lestir af lifrakæfu, svo nokkuð sé nefnt. Þá notar félagið 750.000 stk. af litlum smjörstykkjum; 326.000 pk. af rúgbrauði; 7 lestir af kaffi og 858.000 danskar möndlukökur í flugvélunum árlega fyrir far- þega. Um borð í vélunum kaupa farþegar árlega 140 milljón sígarettur, 275.000 1. af sterk- um vínum og 103.000 1. af létt- um vínum; auk þess 300.000 kg. af súkkulaði og 950.000 ilmvatnsglös. Ekki nóg með það, heldur drekka farþegarn- ir árlega á ferðum sínum 1.4 millj. flöskur af öli og 1 millj. glasa af sterkum vínum. HJÁLPARFLUG VÍÐA UM HEIM. Árið 1968 urðu umsvif fé- lagsins enn meiri en nokkru sinni fyrr. Nítjándu hverja mínútu, allt árið um kring voru flugvélar Sterling annað hvort að taka sig á loft, eða lenda í einhverri af þeim 187 borgum í 58 löndum, sem fé- lagið flýgur til. Heildarfar- Séra Eilif Kroager, sem stofn- aði Tjcereborgar-ferðaskrifstof- una og síðar Sterling Airways. þegaflutningar urðu 900.000 á árinu. Fyrir utan flutninga á ferðafólki, byrjaði Sterling Airways að fljúga með gæzlu- sveitir Sameinuðu þjóðanna til Egyptalands og Kýpur og nýr kafli hófst í sögu félagsins, það er þátttaka í hjálparflugi víða um heim, fyrir kirkju- félög og Rauða krossinn. Frá þeim tíma hafa Sterling-vélar flogið hjálparflug í Júgóslavíu, Pakistan, Jórdaníu, Indlandi og síðast til Biafra í Nígeríu. Á tveimur árum flugu tíu leiguflugfélög 60.000 lestum af hjálpargögnum til Biafra, og þar á meðal var íslenzka flug- félagið Flughjálp. Árið 1969 náði farþegafjöld- inn 1,3 millj. farþegum. í flug- flotann bættust tvær Fokker- Friendship flugvélar, sem not- aðar voru til farþega- og vöru- flutninga á styttri leiðum. Sama ár var gerður samning- ur um að flytja starfsmenn olíufélags frá Stavanger 1 Noregi til Agadír í Morokkó á 10 aaga fresti, allt árið um kring. VÖRUFLUTNINGAFÉLAG STOFNSETT. Þegar árið 1970 gekk í garð, var nýtt dótturfyrirtæki stofn- sett í Danmörku, sem heitir Sterling Forwarders, en það er vöruflutningafélag. Sama ár, var dótturfyrirtæki einnig stofnað í Svíþjóð, og það eign- aðist þegar í stað 3 flugvélar til leiguflugs innan Svíþjóðar. Nú starfa 100 manns hjá Sterling Airways AB í Svíþjóð og 30% af farþegum Sterling- félagsins eru Svíar. RÚMAR 2 MILLJÓNIR FARÞEGA. Farþegatalan óx enn, og náði 1,6 milljón á öllu árinu 1970. Ári síðar, eða 1971, var farþegafjöldinn orðinn 2.09 millj. manna og loks fékkst leyfi til leiguflugs milli Evrópu og Bandaríkjanna eftir margra ára baráttu. Farþega- fjöldinn til og frá þremur borgum N.-Ameriku varð 10.000 fyrsta árið. í fyrra festi félagið kaup á 13 notuðum Caravelle VI-R frá bandaríska flugfélaginu United Air Lines. Af þessum flota var ein þota leigð hollenzka félaginu Transavia, og tvær seldar til Filipian Or- ient Airways. Hinar eru allar í þjónustu Sterling, og eru mest notaðar á leiðinni Kaup- mannahöfn—Mallorka. Allar bera þoturnar nöfn ýmissa höfuðborga Evrópu, og þar á meðal ber ein þeirra nafnið: „City of Reykjavík“. Flugflotinn saman stendur nú af: 7 Super Star Caravelle, 9 Super Caravelle, 13 City Cara- velle, 2 DC-6B, 2 Fokker Friendship og 2 Piper Cher- okee. Þá hefur félagið samið um kaup á þremur Boeing 727-200 A og auk þess samið um kaup á þremur risaþotum af gerðinni Air Bus, sem flytja 345 farþega í ferð. Air Bus þoturnar verða afhentar félag- inu á árunum 1975—76. Þessi flugvélategund er framleidd sameiginlega af brezkum, frönskum, hollenzkum, v.- þýzkum og spönskum flugvéla- framleiðendum, og kostar hver þota 55 millj. dollara. í lok tíunda starfsárs síns verður Sterling Airways — hið undraverða flugfélag danska prestsins — búið að flytja 8,8 millj. farþega á sam- tals 350.000 flugstundum. Hvaða met Sterling Airways kann að setja á næsta ári, er ómögulegt að spá um á þessu ári. 22 FV 11 1972
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.