Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1976, Qupperneq 68

Frjáls verslun - 01.06.1976, Qupperneq 68
„Auglýsingaaðilar eru of íhaldssamir44 „Þeir halda sér of mikið í það sem skilaði árangri í gær“ segir Otto Ottesen prófessor Nýlega var staddur hér á landi í boði viðskiptadeildar Háskóla íslands, prófessor Otto Ottesen frá Noregi. Hélt hann 8 fyrirlestra um auglýsingar, gildi þeirra og endurteknar auglýsingar, cn Otto Ottesen er gagnkunn'ugur öllum auglýsingamálum og heldur þeirri kenningu á lofti, að síendur- tekin auglýsing skili ekki sama árangri og fyrsta auglýsing. Otto kemur með margar nýjar hug- myndir og skýrir ýmis atriði á sviði auglýsinga- og markaðsmála, kemur inn á svið auglýsingaskrif- stofanna og bendir á mörg athyglisverð atriði er betur mættu fara. Prófessor Otto Ottesen hefur um margra ára skeið stundað rannsóknir á markaðs- og auglýsingamálum og komið með margar nýjar kenningar. Otto Ottesen á fundi Stjómunar- félags Islands mcð áhugafólki um auglýs- ingar. Prófessor Otto Ottesen er nú starfandi sem rektor við danska verslunarháskólann í Kaup- mannahöfn, auk þess sem hann er aðili að auglýsingastofu og ráðgjafi ýmissa fyrirtækja í Danmörku. — Hluti af starfi minu eru rannsóknarstörf, en í Dan- mörku höfum við rétt til þess að stunda rannsóknarstörf í 40% af þeim tíma sem við vinnum við háskólann, sagði Otto Ottesen. — Það gefur möguleika á að stunda sjálfstæðar rannsóknir og rannsóknir í samvinnu við fyrirtæki og félagasamtök. Þessi rannsóknarstörf hafa tví- mælalaust hagnýtt gildi fyrir aðila á sviði auglýsinga- og sölu- mála. NÝ KENNING Árið 1967 kom Otto með nýja kenningu á sviði markaðsmála og árið 1973 varði hann doktorsritgerð um nýja kenn- ingu á sviði auglýsinga, þar sem hann taldi að endurtekning auglýsinga væri ekki rétt þegar ákveðnu marki væri náð í sölu. Þessari kenningu var ekki vel tekið af auglýsingastofum, sem G8 FV 6 1976
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.