Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1977, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.08.1977, Qupperneq 21
Flugfélög Bandarísk flugfélög þau stærstu í heirni IVfeir en helmingur af 25 stærstu flugfélögum í heimi eru bandarísk Margir hafa velt því fyrir sér hvert sé stærsta flugfélag' í heimi og hver standi því næst. Á því leikur enginn vafi að stærstu þrjú flugfélög í heimi eru United Airlines, Amcrican Airlines og Eastern Airlines, hvaða mælikvarði sem notaður er á stærð. Ýmsar leiðir eru til að meta hvað flugfélög eru stór og al- Starfsmamnafjöldi 1. Britisfh Airways . . 51.240 2. United ............. 49.849 3. American ........... 36.080 4. TWA ................ 34.938 5. Eastern ............ 34.684 6. Air France ......... 30.884 7. Delta .............. 29.091 8. Pan Am.............. 26.813 9. Lufthansa .......... 26.451 10. JAL . ............... 20.685 11. Air Canada........ 20.556 12. Iberia .............. 20.181 13. Pakistan Intl. . . . 17.611 14. KLM ................. 16.560 15. Alitalia ............ 15.952 16. SAS ................. 15.072 17. Varig ............... 15.025 18. Indian .............. 15.000 19. Swissair ............ 14.342 20. Quantas ............. 13.179 21. Air-India ........... 11.472 22. Northwest............ 11.208 23. Braniff ............. 10.636 24. Western ............. 10.221 25. South African .... 9.914 Ath.: KLM hefur áður verið í hópi 25 stærstu flugfélaga á sumum sviðum, en lét ekki í té tölur fyrir 1976. gengast að nota fimm. atriði til viðmiðunar. Fyrsta atriðið er farþegafjöldi, annað er flognir farþegakílómetrar, þriðja er flognir tonnakílómetrar með vörur, fjórða er fjöldi flugvéla, og fimmta er fjöldi starfsfólks. Að sjálfsögðu er nokkurt misræmi á milli þessara atriða. Svo dæmi sé tekið er Pan American númer 17 í röðinni, þegar miðað er við farþega- fjölda, en númer fjögur þegar miðað er við farþegakílómetra. Þetta stafar af Iþví að Pan American flýgur ekki innan- lands í Bandaríkjunum og flýg- ur því aðallega langar leiðir. efu af 25 þegar miðað er við farþegakílómetra og toinnakíló- metra, en aðeins níu af 25 í starfsmannafjölda. § United á flestar flugvélar Upplýsingar þessar eru fengnar úr tímaritinu AIR TRAFFIC W(DRLD og ná til ársins 1976. Ýmsar fleiri upp- lýsingar koma þar fram, svo sem það að United Airlines á 365 flugvélar. Þar af eru 18 Jumbo Boeing 747 og 37 Douglas DC 10 breiðþotur. Þá Fleiri starfsmenn ríkisfélaga Þá er lærdómsríkt að bera saman þau tvö flugfélög, sem hafa flest starfsfólk. British Airways hefur flest starfsfólk, 51.200 manns, en United Air- lines hefur 49.800 manns í vinnu. Þrátt fyrir þetta flytur United meira en helmingi fleiri farþega, flýgur nærri helmingi fleiri farþegakílómetra, hefur fjórðungi meiri vöruflutninga og á um helmingi fleiri flugvél- ar. Þegar að er gáð virðist til- hneiging til að flugfélög í rík- iseign hafi fleiri starfsmenn en í einkaeign. Svo er að sjá, sem bandarísk flugfélög 'hafi færra starfsfólk en önnur, þegar litið er yfir lista yfir 25 stærstu flugfélög heims, og miðað við þau fimm atriði, sem áður voru nefnd. Þegar miðað er við farþega- fjölda eru 14 af 25 stærstu flugfélögunum bandarísk, ell- Flugvélafjöldi 1. United ............. 365 2. Eastern ............ 245 3. American ........... 235 4. TWA ................ 233 5. British Airways .... 190 6. Delta .............. 187 7. Air Canada ......... 120 8. Northwest .......... 113 9. Pan Am . ........... 107 10. Air France........... 105 11. Lufthansa............. 93 12. Allegheny ............ 86 12. Braniff .............. 86 12. Iberia................ 86 15. All Nippon............ 81 16. Western............... 77 17. SAS .................. 73 18. Alitalia ............. 72 18. JAL .................. 72 20. Continental .......... 56 21. Dan-Air .............. 54 22. National ............. 53 22. North Central ........ 53 24. Frontier ............. 52 25. Varig................. 51 21 FV 8 1977
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.