Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1978, Side 9

Frjáls verslun - 01.11.1978, Side 9
Drífa Pálsdóttir, lögfræðingur, tók 1. nóvem- ber s.l. við starfi lögfræðings mæðrastyrks- nefndar, en það er starf sem konur eingöngu hafa annast. Starfið felur í sér, að sögn Drífu, lögfræði- legar leiðbeiningar fyrir efnalitlar mæður, end- urgjaldslaust. Helst eru það leiðbeiningar og ráðleggingar á sviði sifja- og erfðaréttar, t.d. viðvíkjandi skilnað hjóna og umráðarétt yfir börnum svo og sambúöarslit. Drífa Pálsdóttir er fædd 8. apríl 1945 í Reykjavík. Hún varð stúdent frá Menntaskól- anum á Laugarvatni 1966, en hélt síðan til Þýskalands, og stundaði nám í þýsku við há- skólann í Munchen. 1972 innritaðist Drifa í lagadeild Háskóla Islands og lauk þaðan lög- fræðiprófi á s.l. vori. Drífa sagöi, að lögfræðingur mæðrastyrks- nefndar væri til viðtals einu sinni í viku hverri á mánudagsmorgnum, og þá gætu þær konur, sem á lögfræðilegum leiðPeiningum þurfa að halda leitað til hennar annað hvort í gegnum síma, eða með beinum viðtölum. Mæðrastyrksnefnd hefur nú verið starfrækt í fimm áratugi, eða frá 1928. Starfssvið hennar má segja að sé tvíþætt. Annars vegar er rekin orlofsstarfsemi, þar sem konum er boðið til or- lofsdvalar í eina viku að Flúðum í Hruna- mannahreppi, en um 40 konur hafa tekið þátt í þessum orlofsdvölum á hverju ári. Hinn þátturinn í starfi mæðrastyrksnefndar er jólasöfnun, en þá hefur verið leitað til fyrir- tækja og annarra um fjárstuðning. Bæði ein- staklingar og fjölskyldur, sem hafa átt í erfið- leikum eða eru illa staddar, hafa síðan notið góðs af þessari jólasöfnun nefndarinnar með framlögum. Hjálmar R. Bárðarson, siglingamálastjóri var á síðasta fundi aðildarríkja alþjóðasamþykktar um varnir gegn mengun hafsins vegna losunar úrgangsefna og annarra efna í það, endurkjör- inn formaður í þessari alþjóðasamþykkt. Fyrir nokkrum vikum var Hjálmar einnig end- urkjörinn til eins árs í sérnefnd, sem fjallar um öryggi fiskiskipa. Þessi nefnd undirbjó al- þjóðasamþykkt um öryggi fiskiskipa, sem eru 24 m að lengd og þar yfir, og var það fyrsta alþjóðasamþykkt sem gerð var í heiminum um öryggi fiskiskipa. Á fundi aðildarríkjanna að alþjóðasamþykkt- um sem haldinn var í aðalstöðvum IMCO, Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar í London voru á dagskrá ýmis mikilvæg mál er varða varnir gegn mengun hafsins. Voru t.d. settar reglur um kröfur varðandi eyðingu efna með brennslu um borð í skipum. Einnig var rædd tillaga Alþjóðakjarnorkustofnunarinnar um reglur og kröfur varðandi takmarkaða losun geislavirkra efna í hafið. Hjálmar R. Bárðarson, siglingamálastjóri er fæddur 8. júní 1918 á ísafirði. Hann varð stúdent frá Menntaskólanum í Reykjavík 1939. Fór hann síðan til verkfræðináms í Danmörku árið 1940, og lauk prófi 1946. Starfaði hann að því loknu sem verkfræðingur á skipasmíðastöö í Danmörku, og vann einnig um tíma hjá brezkri skipasmíðastöð við stöðugleikaútreikninga á togurum. Að störfum erlendis loknum fór Hjálmar að starfa hjá Stálsmiðjunni hf. og teiknaði þá m.a. dráttarbátinn Magna, fyrsta stálskip íslendinga, og vann að fjölmörgum öðrum verkefnum. 1954 varð hann skipaskoðunarstjóri og einnig skipaskráningarstjóri. 1970 var Siglingamála- stofnun ríkisins sett á fót og voru þessi embætti þá sameinuð undir siglingamálastjóra.

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.