Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1978, Síða 63

Frjáls verslun - 01.11.1978, Síða 63
standast svo ekki prófiö. Ef ein- hver semur fyrir mann texta á bak viö tjöldin, sem maöur skilur svo ekki eöa getur ekki fjallað um af viti, þá er allt fyrir bí.“ Stefna að stöðuhækkun Þrátt fyrir svo augljósa áhættu- þætti stendur persónukynningin í fullum blóma vestan hafs. Einn hliöarþáttur hennar snýr sérstak- lega aö hagsmunum forstöðu- manna, sem stefna að stööu- hækkun. Roston heitir AT-maður í New York, sem auglýst hefur þjónustu sína viö stjórnendur í fyrirtækjum. Hann segir að kynn- ingarstarfsemi stuðli að viður- kenningu á stjórnendunum inni í eigin fyrirtæki, sem sé mjög þýö- ingarmikill undanfari stööuhækk- unar upp á toppinn. Hún geti líka átt þátt í aö önnur fyrirtæki geri atvinnutilboð eða að ráðningar- þjónustufyrirtæki geri fyrirspurnir um menn. Roston heitir því að skipuleggja svo persónulega framgöngu um- bjóðenda sinna að fjölmiðlar sýni þeim áhuga í verki. Roston og þrír aöstoðarmenn hans selja þjón- ustu sína til hvers viðskiptavinar fyrir 2500 dollara á mánuði og veita ráðgjöf í fyllsta trúnaði. Þessi starfsemi hófst með reglulegri ráðgjöf við nokkra viðskiptamenn. Nýleg auglýsing vakti fyrirspurnir um 50 kaupsýslumanna með 40 þúsund dollara í árslaun eða það- an af meira. Einn þeirra var í hópi þriggja aðstoðarforstjóra í fyrir- tæki, sem allir vildu komast í for- stjórastól. Richard Conarroe hefur lýst því, hvernig stjórnendur vilja byggja sig upp persónulega ekki síður en fyrirtækið sem þeir vinna fyrir. ,,Það hringir til min maður og seg- ist vilja ræða um kynningarstarf í þágu deildarinnar, sem hann veitir forstöðu í fyrirtækinu. Við ræðum málið yfir hádegisverði og náung- inn tekur fram, að hann eigi sjálfur að vera eini talsmaðurinn. Þá fer ég að leggja saman tvo og tvo og spyr hver raunveruleg markmið hans séu starfslega. Hann svarar eitthvað á þennan hátt: ,,Ja. Mað- ur er aldrei viss um hve lengi maður verður á þessum sama stað. Ef það væri hringt og mér boðið nýtt starf myndi ég ekki skella á." Þannig er Ijóst að það er ekki deildin, sem á að kynna heldur persóna stjórnandans. Hann er að leita eftir stöðuhækkun innan síns eigin fyrirtækis eða hjá öðrum." Eins og fíkniefni Ýmsir forráðamenn stórfyrir- tækja í Bandaríkjunum leggjast eindregið gegn persónukynningu stjórnenda. Thomas McCann, fyrrum aðstoðarforstjóri kynning- ardeildar United Fruit segir að persónukynning sé eins og fíkni- efni fyrír framgjarna stjórnendur. ,,Þeir fá aldrei nóg“, segir hann. McCann ætti að vita hvað hann er að segja. Hann rifjar upp hvernig hann beitti sér fyrir jákvæðri um- fjöllun um fyrrverandi forstjóra United Fruit, Thomas E. Sunder- land, í vikuritinu Time. McCann segir aö Sunderland hafi litið á blaöið. Þakkaði honum lítillega fyrir að hafa komið þessu til leiðar en spurt svo ósköp hversdagslega: ,,Heyrðu Tom. Hvernig fer maður að því að fá forsíðumynd af sér í Tirne?" Varahlutaverzlun GUNNARS GUNNARSSONAR SÍMI 1158 — EGILSSTÖÐUM Varahlutir Rafgeymar Iljólbarftar Snjókeðjur Allt til lax- og silungsveiða Gott úrval útvarps- og sjónvarpstækja Fljót og góð þjónusta LETTER OFFSET PRENT - Prentum bækur, blöð, tímarit og alls konar smáprent. — — Fljót og góð þjónusta. — NESPRENT Guðmundur Haraldsson ^ .. ISM . Pósthólf ÓS - Slml 7169 NESKAUPSTAÐ 63
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.