Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1979, Side 67

Frjáls verslun - 01.05.1979, Side 67
und af hreyflum allar saman. Þessar vélar eru allar notaðar nú í þágu Sterling Airways nema þrjár, sem eru leigðar út til flugfélags á Spáni. Við eigum það félag. Næstu skref í uppbyggingu flugvélakostsins hafa ekki verið ákveðin. Vð viljum tiltölulega litlar vélar, sem eru sparneytnar og gefa okkur tækifæri til jafngóðrar nýt- ingar og vélarnar, sem við notum nú. Breiðþotur eins og Airbus t.d. henta okkur ekki vegna þess að þær eru gerðar í bland fyrir vöru- flutninga með gámum undir far- þegarými en við höfum ekki heim- ild til slíkra flutninga. Sp.: — Hverjir eru helztu ákvörðunarstaðirnir, sem Sterling flýgur til? Sólarstrendur Spánar, gerum við ráð fyrir. Sv.: — Við skiptum árinu í tvö tímabil og hefjum sumaráætlunina um páskana. Hun stendur fram í október. Á þessum árstíma er Palma á Majorka aðalákvörðunar- staður okkar. Svo hefur verið alla tíð síðan viö byrjuöum. Hlutfalls- lega hefur þó dregiö úr þýðingu Majorka á síðustu árum. Undan- farin tvö ár hefur orðið meiri aukning í ferðum til Grikklands en nokkurs annars lands. ítalía stendur í staö. Mikil gróska var í Englandsferðum um tíma en núna eru þær ekki jafnheillandi pen- ingalega séð og áður var. Samt hefur fólk lært að meta England og við fljúgum þangað tvær ferðir á dag að meðaltali allt árið. Sp. — Flestar flugleiðir Sterling hljóta að vera á styttri vegalengd- um, innan Evrópu, en hverjir eru fjarlægustu ákvörðunarstaðirnir? Sv.: — Lengsta leiðin, sem við fljúgum reglubundið er til Sri Lanka og þurfum þá að á einu sinni á leiðinni ef flogið er með Boeing 727. Eins fljúgum við oft til Montreal í Kanada, sem er næst- um því eins löng leið. Sp.: — Heldur Sterling uppi ferðum frá fleiri löndum en Dan- mörku? Sv.: — Við fljúgum frá öllum Noröurlöndum nema íslandi, — Finnland þar með talið. Við getum þó ekki flogiö frá Finnlandi til ákvörðunarstaða Finnair erlendis og sum lönd viöurkenna ekki Finnland sem hluta af samnor- rænu samningssvæði fyrir leigu- flug, þannig að við megum ekki flytja farþega til þeirra frá Finn- landi. Við flugum í eina tíð með farþega frá íslandi. Það var um 1970, þegar við flugum reglulega milli íslands og Kaupmannahafnar MEÐ ÓGNVEKJANDI VERÐLAGNINGU” Við ökum framhjá Kastrup-flugvelli íáttina aö Dragörá Amager, þarsem menn eru sagöirtala sína dönsku meö hollenzkum hreim frá þeim tíma, aó bærinn var hollenzkur verzlunarstaöur fyrr á öldum. Á flugvallarsvæðinu, Dragörmegin, er aðsetur leiguflugfélagsins Sterling Air- ways, sem áunnið hefursér fastan sess ísamgöngumálum Norðurlandabúa vegna leiguflugs á vegum feröaskrifstofa suður til Spánar og annarra orlofsdvalarstaöa, sem laða til sín ferðamerínj frá Norðurlöndum. Sterling Airways hefur þurft að heyja stöðuga baráttu fyrir tilveru sinni og stundum hefur það verið þungur róður. Yfirvöld hafa haft tilhneigingu til að miða stefnumótun sína í flugmálum út frá hagsmunum ,,stóra bróður", SAS, en ekki hins almenna neytanda — ferðafólksins, sem vill komast ódýrt á sumardvalarstaði sína. En Sterling Airways lætur engan bilbug á sér finna. Félaginu er stjórnað röggsamlega af Anders Helgstrand, sem í 13 ár hefur verið forstjóri Sterling Airways og flogið jafnframt sem flugstjóri af og til á vélum félagsins. Við litum inn á skrifstofu hans f lágum en vistlegum bráðabirgða- byggingum, þar sem aðalskrifstofur Sterling eru til húsa þarna hjá flugvallarsvæðinu, og ræddum við Helgstrand um viðhorfin í leiguflugsrekstri þessa stundina. 61
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.