Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1979, Page 67

Frjáls verslun - 01.05.1979, Page 67
und af hreyflum allar saman. Þessar vélar eru allar notaðar nú í þágu Sterling Airways nema þrjár, sem eru leigðar út til flugfélags á Spáni. Við eigum það félag. Næstu skref í uppbyggingu flugvélakostsins hafa ekki verið ákveðin. Vð viljum tiltölulega litlar vélar, sem eru sparneytnar og gefa okkur tækifæri til jafngóðrar nýt- ingar og vélarnar, sem við notum nú. Breiðþotur eins og Airbus t.d. henta okkur ekki vegna þess að þær eru gerðar í bland fyrir vöru- flutninga með gámum undir far- þegarými en við höfum ekki heim- ild til slíkra flutninga. Sp.: — Hverjir eru helztu ákvörðunarstaðirnir, sem Sterling flýgur til? Sólarstrendur Spánar, gerum við ráð fyrir. Sv.: — Við skiptum árinu í tvö tímabil og hefjum sumaráætlunina um páskana. Hun stendur fram í október. Á þessum árstíma er Palma á Majorka aðalákvörðunar- staður okkar. Svo hefur verið alla tíð síðan viö byrjuöum. Hlutfalls- lega hefur þó dregiö úr þýðingu Majorka á síðustu árum. Undan- farin tvö ár hefur orðið meiri aukning í ferðum til Grikklands en nokkurs annars lands. ítalía stendur í staö. Mikil gróska var í Englandsferðum um tíma en núna eru þær ekki jafnheillandi pen- ingalega séð og áður var. Samt hefur fólk lært að meta England og við fljúgum þangað tvær ferðir á dag að meðaltali allt árið. Sp. — Flestar flugleiðir Sterling hljóta að vera á styttri vegalengd- um, innan Evrópu, en hverjir eru fjarlægustu ákvörðunarstaðirnir? Sv.: — Lengsta leiðin, sem við fljúgum reglubundið er til Sri Lanka og þurfum þá að á einu sinni á leiðinni ef flogið er með Boeing 727. Eins fljúgum við oft til Montreal í Kanada, sem er næst- um því eins löng leið. Sp.: — Heldur Sterling uppi ferðum frá fleiri löndum en Dan- mörku? Sv.: — Við fljúgum frá öllum Noröurlöndum nema íslandi, — Finnland þar með talið. Við getum þó ekki flogiö frá Finnlandi til ákvörðunarstaða Finnair erlendis og sum lönd viöurkenna ekki Finnland sem hluta af samnor- rænu samningssvæði fyrir leigu- flug, þannig að við megum ekki flytja farþega til þeirra frá Finn- landi. Við flugum í eina tíð með farþega frá íslandi. Það var um 1970, þegar við flugum reglulega milli íslands og Kaupmannahafnar MEÐ ÓGNVEKJANDI VERÐLAGNINGU” Við ökum framhjá Kastrup-flugvelli íáttina aö Dragörá Amager, þarsem menn eru sagöirtala sína dönsku meö hollenzkum hreim frá þeim tíma, aó bærinn var hollenzkur verzlunarstaöur fyrr á öldum. Á flugvallarsvæðinu, Dragörmegin, er aðsetur leiguflugfélagsins Sterling Air- ways, sem áunnið hefursér fastan sess ísamgöngumálum Norðurlandabúa vegna leiguflugs á vegum feröaskrifstofa suður til Spánar og annarra orlofsdvalarstaöa, sem laða til sín ferðamerínj frá Norðurlöndum. Sterling Airways hefur þurft að heyja stöðuga baráttu fyrir tilveru sinni og stundum hefur það verið þungur róður. Yfirvöld hafa haft tilhneigingu til að miða stefnumótun sína í flugmálum út frá hagsmunum ,,stóra bróður", SAS, en ekki hins almenna neytanda — ferðafólksins, sem vill komast ódýrt á sumardvalarstaði sína. En Sterling Airways lætur engan bilbug á sér finna. Félaginu er stjórnað röggsamlega af Anders Helgstrand, sem í 13 ár hefur verið forstjóri Sterling Airways og flogið jafnframt sem flugstjóri af og til á vélum félagsins. Við litum inn á skrifstofu hans f lágum en vistlegum bráðabirgða- byggingum, þar sem aðalskrifstofur Sterling eru til húsa þarna hjá flugvallarsvæðinu, og ræddum við Helgstrand um viðhorfin í leiguflugsrekstri þessa stundina. 61
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.