Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1979, Qupperneq 67

Frjáls verslun - 01.05.1979, Qupperneq 67
und af hreyflum allar saman. Þessar vélar eru allar notaðar nú í þágu Sterling Airways nema þrjár, sem eru leigðar út til flugfélags á Spáni. Við eigum það félag. Næstu skref í uppbyggingu flugvélakostsins hafa ekki verið ákveðin. Vð viljum tiltölulega litlar vélar, sem eru sparneytnar og gefa okkur tækifæri til jafngóðrar nýt- ingar og vélarnar, sem við notum nú. Breiðþotur eins og Airbus t.d. henta okkur ekki vegna þess að þær eru gerðar í bland fyrir vöru- flutninga með gámum undir far- þegarými en við höfum ekki heim- ild til slíkra flutninga. Sp.: — Hverjir eru helztu ákvörðunarstaðirnir, sem Sterling flýgur til? Sólarstrendur Spánar, gerum við ráð fyrir. Sv.: — Við skiptum árinu í tvö tímabil og hefjum sumaráætlunina um páskana. Hun stendur fram í október. Á þessum árstíma er Palma á Majorka aðalákvörðunar- staður okkar. Svo hefur verið alla tíð síðan viö byrjuöum. Hlutfalls- lega hefur þó dregiö úr þýðingu Majorka á síðustu árum. Undan- farin tvö ár hefur orðið meiri aukning í ferðum til Grikklands en nokkurs annars lands. ítalía stendur í staö. Mikil gróska var í Englandsferðum um tíma en núna eru þær ekki jafnheillandi pen- ingalega séð og áður var. Samt hefur fólk lært að meta England og við fljúgum þangað tvær ferðir á dag að meðaltali allt árið. Sp. — Flestar flugleiðir Sterling hljóta að vera á styttri vegalengd- um, innan Evrópu, en hverjir eru fjarlægustu ákvörðunarstaðirnir? Sv.: — Lengsta leiðin, sem við fljúgum reglubundið er til Sri Lanka og þurfum þá að á einu sinni á leiðinni ef flogið er með Boeing 727. Eins fljúgum við oft til Montreal í Kanada, sem er næst- um því eins löng leið. Sp.: — Heldur Sterling uppi ferðum frá fleiri löndum en Dan- mörku? Sv.: — Við fljúgum frá öllum Noröurlöndum nema íslandi, — Finnland þar með talið. Við getum þó ekki flogiö frá Finnlandi til ákvörðunarstaða Finnair erlendis og sum lönd viöurkenna ekki Finnland sem hluta af samnor- rænu samningssvæði fyrir leigu- flug, þannig að við megum ekki flytja farþega til þeirra frá Finn- landi. Við flugum í eina tíð með farþega frá íslandi. Það var um 1970, þegar við flugum reglulega milli íslands og Kaupmannahafnar MEÐ ÓGNVEKJANDI VERÐLAGNINGU” Við ökum framhjá Kastrup-flugvelli íáttina aö Dragörá Amager, þarsem menn eru sagöirtala sína dönsku meö hollenzkum hreim frá þeim tíma, aó bærinn var hollenzkur verzlunarstaöur fyrr á öldum. Á flugvallarsvæðinu, Dragörmegin, er aðsetur leiguflugfélagsins Sterling Air- ways, sem áunnið hefursér fastan sess ísamgöngumálum Norðurlandabúa vegna leiguflugs á vegum feröaskrifstofa suður til Spánar og annarra orlofsdvalarstaöa, sem laða til sín ferðamerínj frá Norðurlöndum. Sterling Airways hefur þurft að heyja stöðuga baráttu fyrir tilveru sinni og stundum hefur það verið þungur róður. Yfirvöld hafa haft tilhneigingu til að miða stefnumótun sína í flugmálum út frá hagsmunum ,,stóra bróður", SAS, en ekki hins almenna neytanda — ferðafólksins, sem vill komast ódýrt á sumardvalarstaði sína. En Sterling Airways lætur engan bilbug á sér finna. Félaginu er stjórnað röggsamlega af Anders Helgstrand, sem í 13 ár hefur verið forstjóri Sterling Airways og flogið jafnframt sem flugstjóri af og til á vélum félagsins. Við litum inn á skrifstofu hans f lágum en vistlegum bráðabirgða- byggingum, þar sem aðalskrifstofur Sterling eru til húsa þarna hjá flugvallarsvæðinu, og ræddum við Helgstrand um viðhorfin í leiguflugsrekstri þessa stundina. 61
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.