Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1980, Side 44

Frjáls verslun - 01.07.1980, Side 44
langar finni alltaf eitthvað athygl- isvert og skemmtilegt í Bella Cent- er. Ekki þarf annað en að kíkja inn í fastamarkaðinn, sem opinn er allt árið. Þar getur að líta norræna gæðaframleiðslu á sviði fatnaðar og einnig, og þá ekki síður, stór- brotið sýnishorn af húsgögnum af öllum stærðum og gerðum frá framleiðendum á Norðurlöndum, sem eiga tæpast nokkurn sinn líka á því sviði þó leitað sé um alla heimsbyggðina. íslenzku ullartízkuvörurnar eru fastur liður á Scandinavian Fashion Week. Reynsla íslenzkra fataframleiðenda af þátttöku í sýningum í Bella Center hefur ver- ið mjög góð og forstöðumaður Út- flutningsmiðstöðvar iðnaðarins, Úlfur Sigurmundsson, hefur orðað það svo, að Bella Center hafi raunverulega opnað íslenzkum framleiðendum leið að Norður- landamarkaði fyrir þessa vönduðu framleiðslu sína. En hver er staðan nú, þegar það hefur um langt skeið verið árviss viðburður að ullarvörufyrirtækin fari með flíkur sínar og stilli þeim upp á sýn- ingarbásum í Bella Center? Hver er markaðsstaða þessarar vöru eftir áralanga kynningu á Norður- landamarkaði og hlýzt hlutfallsleg söluaukning af kaupstefnunum í Bella Center eða eru þær nauð- synlegar til að halda í horfinu eins og nú er komið? Syndir Islendinga Even Kjersner, sem er forstöðu- maður Scandinavian Fashion Week, hefur mjög náið fylgzt með uppbyggingu markaðar fyrir ís- lenzkar ullarvörur á Norðurlönd- um og þó einkanlega í Danmörku. Hann hefur góða yfirsýn yfir mark- aðsstöðuna og því var fróölegt að heyra álit hans þegar hann var beðinn að líta málin gagnrýnum augum. Kjersner sagði blátt áfram, að íslenzku ullarvörurnar væru orðnar alltof dýrar við þær að- stæður, sem almennt ríktu í efna- hagsmálum Vestur-Evrópu. Hann benti á það sem dæmi, að ein stærsta fataverzlun með íslenzkar vörur í Kaupmannahöfn, verzlun Kaufmanns á Strikinu, hefði lækk- að verð á íslenzkum ullarfatnaði stórlega, um allt að helming í febrúar og auglýst útsölu, því að stór lager virtist liggja óhreyfður. Kjersner kenndi engu öðru um en alltof háu verði. Kjersner taldi tvö vandamál hafa verið stærst í viðskiptum danskra fataverzlana við íslenzka framleiö- endur: í fyrsta lagi verðið og í öðru lagi vanefndir (slendinga í sam- bandi við afhendingu á pöntunum, sem gerðar hefðu verið. Sagði Kjersner að íslendingar yrðu al- varlega aö íhuga stöðu sinnar framleiðslu í Ijósi þess, að í Dan- mörku væru tvö fyrirtæki, sem sérhæfðu sig í „íslenzkri" ullar- framleiðslu, þaö er að segja Stobi og Rono, sem byði ullarfatnað á helmingi lægra verði en fyrirtækin á íslandi. Hann undirstrikaði þó að Feróafólk Leggiö leiö ykkar um Borgarfjöröinn, meö viökomu á Akranesi. Matur — Kaffi — Gisting. BARUGOTU — SIMAR (93) 2020 (93) 2144 S. 93-7120 S. 93-7276 Barnaföt Táningaföt Gjafavörur Úr og skartgripir í miklu úrvali Verzlunin ísbjörninn Borgarbr. 1 Borgarnesi 46

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.