Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1980, Síða 77

Frjáls verslun - 01.12.1980, Síða 77
4. Máltíðir 5. Ákveðinn millilendingarstaður 6. Ákveðin flugvélategund 7. Ákveðið flugfélag. Á styttri flugleiðum en tveggja tíma var óskin um ákveðið flugfélag sterkari en óskin um ákveðna flugvélategund. Sú áhersla, sem þeir, sem mikiðferðast í atvinnuskyni leggja á beint flug sýnir, hversu staöa Flugleiða á Atlantshafs- leiðinni versnar við að þurfa að milli- lenda á íslandi. Ekki bætir þaö heldur stöðu félagsins á þessum markaði, aö vélarnar, sem félagið notar mest á At- lantshafsleiðinni eru ekki beiot þær vinsælustu í dag. En þegar i loftið er komið, hvaða þægindi um borð í vélunum leggja far- þegarnir mesta áherslu á? Á innan við tveggja tíma löngum flugleiðum leggja farþegarnir mesta áherslu á eftirfar- andi: 1. Sætarými 2. Rými fyrir handfarangur 3. Þjónustu um borð 4. Drykki 5. Mat 6. Blöð og tímarit 7. Afþreyingardagskrár Á yfir þriggja tíma löngum flugleiðum var listinn eftirtarandi: 1. Sætarými 2. Mat 3. Þjónustu 4. Afþreyingardagskrár 5. Rými fyrir handfarangur 6. Drykk 7. Setustofu 8. Blöð og tímarit Bæði farþegar á styttri og lengri flugleiðum lögðu yfirgnæfandi áherslu á sætarými. Rými fyrir handfarangur var mikilvægara á styttri flugleiðum, þegar sá farangur er oft sá eini, sem farþegarnir hafa meðferðis. Á lengri flugleiðum lögðu farþegarnir hins veg- ar næst mesta áherslu á matarþjón- ustu. Þá voru farþegarnir einnig spurðir að því, hvaða úrbætur þeir teldu mikil- vægastar annars vegar í þjónustu flugfélaganna og hins vegar í hönnun farþegarýmis. Varðandi þjónustuna lögðu þeir bandarísku í þessu 12 þúsund manna úrtaki mesta áherslu á eftirfarandi: 1. Farrýmaskipting eða aukin þjónusta við far- þega á fullu fargjaldi 2. Betri meðferð farangurs 3. Betri þjálfun starfsfólks 4. Brottfarir á réttum tíma 5. Virkari bókunarþjónusta 6. Betra viðmót starfsmanna 7. Betri máltíðir 8. Upplýsingar um tafir 9. Einföldun og stöðlun fargjalda 10. Auðveldari innritun Hafa ber í huga, að um er að ræða farþega, sem fljúga að meöaltali um 40 flug á ári og flest þeirra í viðskiptaer- indum. Þeir leggja því meiri áherslu á þægindi en fargjöld. Óskin um lægri fargjöld komst aðeins í 17. sæti á meðan krafan um betri þjónustu, fyrir þá, sem mest borga var i 1 sæti. Hjá farþegum öðrum en bandarísk- um var óskalistinn svipaður, nema hvaö óskin um betri þjálfun starfsfólks komst í efsta sæti. Hvað varðar úrbætur á sjálfum flug- vélunum var eftirfarandi efst í huga farþeganna: 1. Aukið sætarými og sætabreidd 2. Aukið geymslurými 3. Þægilegri sæti 4. Rýmri sætaskipan (breiðari gangar og ekki nema 2 sæti samföst) 5. Aukið öryggi og viðhald 6. Fleiri og betri salerni 7. Minni hávaði 8. Bætt loftræsting og hitun 9. Þægilegri inngangar Óskirnar um betri sæti og aukið rými skyggja á allar aðrar óskir flugfarþeg- anna hvað flugvélarnar varðar. En þá eru það flugvellirnir, hvaða úrbætur hafa þeir í huga, sem mest nota þá? Bandarískir farþegar bentu einkum á úrbætur í innritun farangurs og far- þega og í meðferð farangurs. Styttri gangar eða rennibrautir voru einnig ofarlega í huga þeirra. Þar á eftir komu óskir um betri bílastæði. Aðrir farþegar lögðu hins vegar meiri áherslu á virkari tollafgreiöslu og aukna þjónustu svo sem verslanir, setustofur og veitingasali. Bílastæði voru þeim minna áhyggjuefni en góðar samgöngur almenningsvagna til og frá flugvelli. En hvaða flugvöllum finnst þá far- þegunum að vegni best í að uppfylla þessar kröfur? Fyrst voru farþegarnir spurðir, hvaða flugvelli þeir notuöu mest. Bandarískir farþegar notuðu mest O'Hare flugvöllinn við Chicago, New York flugvellirnir LaGuardia og Kennedy hefðu samanlagt komið þeirri borg í annað sæti en af einstökum flugvöllum var þó Los Angeles flug- völlur í öðru sæti og Atlanta flugvöllur í þriðja sæti. New York flugvellirnir komu í 4. og 5. sæti. Aðrir farþegar en þeir bandarísku notuðu mest eftirtalda velli: 1. Miami 2. Kennedy (New York) 3. Heathrow (London) 4. Los Angeles 5. O’Hare (Chicago) 6. Frankfurt 7. Mexico City 8. Toronto 9. Amsterdam 10. Zurich 77
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.