Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1981, Qupperneq 37

Frjáls verslun - 01.01.1981, Qupperneq 37
Magnús Gunnarsson hefur verið forstjóri Arnar- flugs frá stofnun þess fyrir um fimm árum. Arnar- flug var stofnað upp úr þrotabúi Air Viking og nýtt hlutafé gaf nýja félaginu mikla innspítingu og varð það talsvert umsvifamikið bæði heima og erlendis. Nýr þáttur í starfi Arnarflugs hófst þegar Flugleiðir tilkynntu flestum að óvörum, fyrir um tveimur árum síðan að félagið hefði keypt meirihluta hlutabréfa í Arnarflugi. Þó að samstarf hafi verið fyrir hendi milli þessara tveggja fyrirtækja fyrir kaup Flugleiða hefur rekstur Arnarflugs tengst enn meir rekstri Flugleiða. Er það samdóma álit flestra að þetta samstarf hafi aukið hagkvæmni í íslenskum flug- rekstri. En ýmsar biikur eru á lofti. Ýmsir starfs- menn Flugleiða hafa litið samstarf við Arnarflug hornauga og reynt að setja vinnuveitanda sínum afarkosti varðandi framhald slíks samstarfs. Þá hafa stjórnvöld sett sölu á hlutabréfum Flugleiða í Arnarflugi, sem skilyrði fyrir óskildum hlutum. Síðast en ekki síst hafa komið fram óljósar hug- myndir stjórnvalda um aukið frelsi í flugmálum, sem leitt hefur til þess að Iscargo hefur fengið leyfi til áætlunarflugs með farþega. Þetta hefur vakið ugg meðal starfsfólks Arnarflugs og hefur það hafið varnarbaráttu fyrir því sem það telur vera til- veru fyrirtækis síns og krafist þess að það fái að starfa sjálfstætt við hlið Flugleiða. í þessu viðtali er fjallað um ofangreind atriði svo og almennan rekstur Arnarflugs. élögin hafi með sér kipting sé skýr Alia. Sú vél flaug í upphafi árs fyrir Kenya Airways og Somali Airways, en kom hingað og flaug héðan í leiguflugi í allt sumar, í samstarfi okkar við Flugleiðir. I október s.l. flaug vélin pílagrímaflug frá Vestur-Afríku. — B-720 vélin er leigð til 1. apríl en þá kemur hún til íslands og flýgur héðan næsta sumar. Því miöur er ekki sömu sögu að segja í innanlandsfluginu. Við átt- um alltaf von á því að sá rekstur yrði með einhverjum halla, en í raun hefur hann orðið meiri en við áætluðum. Ástæðan virðist vera mikill samdráttur í ferðum innan- lands, ásamt minna leiguflugi með I 37
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.