Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1989, Qupperneq 41

Frjáls verslun - 01.08.1989, Qupperneq 41
Robert Blaich hefur gjörbreytt hönnunarstefnu Philips á nokkrum árum. Vang Hong Tsai og þeir skildu ekkert í því hvað hann var að gera og hlógu bara að þessu og þá rak ég þá“. En Tsai hefur m.a. fengist við að yfirfæra mýkt og fegurð tónlistarinnar sjálfrar yfir á hljómflutningstækin. Robert segir að hann hafi ekki verið búinn að ákveða hvað hann ætl- aði að gera þegar hann var ráðinn til fyrirtækisins 1980. Hann hafi haft al- mennar hugmyndir um að draga úr miðstýringu og leggja aukna áherslu á hópstarf. Að fá menn til að vinna sam- eiginlega að einstökum hugmyndum á eins opinn hátt og mögulegt var. Hann segir að vendipunkturinn hafi verið þegar hann las grein eftir Michele De Lucchi eins af forsprökk- um Memphis-hópsins (sem var í heimsókn hér ekki alls fyrir löngu). „Ferðasegulbönd, útvörp, heymar- tæki og sjónvörp ættu að miðla góðri tónlist eða mynd og eiga sér útlit sem hæfir þeirri ánægju — við eigum að skapa okkur umhverfi sem veitir okk- ur ánægju í önn dagsins". Blaich kynnti þessar hugmyndir fyrir samstarfsmönnum sínum sem í fyrstu héldu að hann væri að hæðast að þeim og það var skiljanlegt að hans mati. Hugmyndir Memphis-hópsins voru vissulega nýstárlegar. Stefnu- breytingin komst á framkvæmdastig þegar hann kynntist hóp hönnuða og fræðimanna sem voru að fást við táknmál hlutanna (product semant- ics). Hópurinn var mjög samsettur og starfaði víðs vegar um heiminn, þó aðallega í Bandaríkjunum. Kjarni hópsins hafði upphaflega stundað nám og starfað við tækniskólann í Ulm í Þýskalandi, en síðan flutt sig til Bandaríkjanna og þar höfðu hug- myndirnar þróast. Blaich efndi til ráðstefnu fyrir hönnuði Philips þar sem hann fékk táknmálshópinn til að halda fyrirlestra og vinna með hönnuðum fyrirtækis- ins í vinnuhópum. Síðan fylgdi hann ráðstefnunni eftir með stöðugu sam- bandi við hópinn og endurmat hug- myndir þeirra með samstarfsmönn- um sínum. Þannig hefur Philips tekist að breyta hönnunarstefnu sinni frá því að vera ein sú litlausasta og íhaldsam- asta í það að eiga í fullu tré við Japani og stundum vel það. Það sem þeir gerðu var að tileinka sér hugmyndir hámenntaðra framúrstefnumanna og Roller Radio, útvarpið sem sjá má hér að ofan, varð upphaflega til á nám- skeiði um táknmál hlutanna. Þar var tölvuútvarp sett á milli tveggja bong- ótromma. 41
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.