Frjáls verslun - 01.07.1991, Blaðsíða 54
heldur þvífram. Það segir sína sögu. “
Er þessi markaður nógu stór fyrir
annað flugfélag hér á landi?
, Já, ég tel svo vera og það er mikið
hagsmunamál fyrir Islendinga að hafa
einhverja valkosti. Við vitum það að
ef fyrirtæki er eitt um flutninga,
þegar um landfræðilega legu lands
eins og Islands er að ræða, er ekki um
neitt annað að ræða en að setja á stofn
annað fyrirtæki - sem samkeppnisað-
ila. Ef fyrirtæki er eitt um hituna hlýt-
ur það að setja hagsmuni sína efst því
þetta eru jú engin Hjálpræðishersfyr-
irtæki.“
Er þá hlutverk þíns fyrirtækis að
stugga við Flugleiðum?
„Einhver verður að stugga við
þeim. Það eru fá stór fyrirtæki hér á
landi og hversu mörg þeirra eru ekki
hluthafar í Flugleiðum? Ég held að
almenningur á íslandi sé smám saman
að sópast undir pilsfald þessara fáu
stóru fyrirtækja þannig að það verður
MINOLTA
Netta
Ijósnitunapvélh
sem ekkert fer
fypip
Lítil og handhæg vél sem ávallt
skilar hámarksgæðum.
Auðveld í notkun og viðhaldi.
Tekur ýmsar gerðir og stærðir
pappírs.
Sterk vél sem óhætt er að reiða
| sigá.
Útkoman verður
óaðfvmanleg með
< Minolta EP-30
KJARAN
Síðumúla 14,108 Reykjavík, s (91) 813022
Speki Hávamála stendur enn: „Vitrari er sá sem víða fer, en sá sem heima
ekkert eftir nema svona lítil fyrirtæki
til að standa í svona stríði.“
LYKILLINN AD LÁGU VERÐI
Hver er ástæða þess að þú getur
boðið upp á lægri flugfargjöld en sam-
keppnisaðilarnir?
„Hún er sú að við leigjum flugvél-
amar á tímaleigu. Við erum stór við-
skiptaaðili hjá litlu flugfélagi sem á
eina góða þotu. Þess vegna fáum við
eins konar magnafslátt af fluginu og
við nálgumst kostnaðarverð flugsins í
okkar samningum. Það gerir það að
verkum að við getum boðið flugferðir
á svipuðu verði og aðrar þjóðir í
Evrópu hafa lengi gert. Við erum í
raun að gera það sama og hefur verið
gert í nágrannalöndum okkar. Það
leiðir síðan af sjálfu sér að nýtingin
verður mjög góð þegar fólki eru boðin
góð viðskiptakjör."
A hvaða grundvelli var kvörtun
Flugleiða til Flugmálastjórnar vegna
ykkar?
„Ég get nú ekki útskýrt það sökum
þess að þetta er allt á misskilningi
byggt. Flugleiðir hafa verið í þeirri
stöðu að forsvarsmennirnir hafa ekki
þurft að lesa gildandi reglur mjög ítar-