Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1997, Qupperneq 53

Frjáls verslun - 01.02.1997, Qupperneq 53
MARKAÐSMAL silja marga fundi, eru orðnir lang- þreyttir á kaffidrykkju. SOTTU SER VIÐSKIPTI Það var Argus&Örkin sem sá um gerð auglýsinganna íyrir Ölgerðina. Það, sem gerir samstarf þeirra dálítið sérstakt, er að auglýsingastofan Gott fólk sá um öll auglýsingamál týrir Öl- gerðina. „Við töldum að þessari vörutegund væri ekki sinnt sem skyldi og sótt- umst eftir því að fá að spreyta okkur á því að gera betur og kynntum þeim okkar hugmyndir,“ sagði Hilmar Sig- urðsson hjá Argus&Örkinni í samtali við Frjálsa verslun en hann, ásamt Hauki Magnússyni stýrði þessu verk- efni. „Við gerðum þetta ekki síst til að kynna okkar fýrirtæki og hugmyndir og það varð úr að við réðumst í þetta verkefni með Ölgerðarmönnum. Sam- starfið við þá var alveg sérstaklega SAGANABAK VIÐ HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson skemmtilegt og gefandi." Það var Saga film sem sá um gerð sjónvarpsauglýsinganna undir stjórn Gísla Snæs Erlingssonar leikstjóra en Hilmar sagði að hann hefði leyst verk- efnið afar vel af hendi. Að sögn Hilmars var upphaflega gert ráð fyrir að beina auglýsingunum sérstaklega til allra þeirra, sem þyrftu að losna við nokkur kíló, en síðan var ákveðið að víkka markhópinn út og horfa til allra 35 ára og yngri sem vildu hugsa um heilsuna. Viljandi var forð- ast að nota þekkt andlit eða persónur í auglýsingunni til þess að skyggja ekki á vöruna sem verið er að auglýsa. „Við vildum leggja áherslu á að þetta væri fyrir hvern sem er, fólkið i auglýsingunum gæti verið ég eða þú,“ sagði Hilmar. munu hafa reiknað með 15-20% aukn- ingu í sölu en aukningin mun hafa orð- ið um 50% miðað við sama tíma í fýrra sem er gríðarlega góður árangur. Argus&Örkin mun halda áfram að auglýsa þessa vörutegund fýrir Öl- gerðina en ekkert er ákveðið um frekara samstarf. GOÐ SVORUN Árangurinn hefur ekki látið á sér standa. Örn Guðnason, markaðsfull- trúi Ölgerðarinnar, sagði í samtali við blaðið að svörun hefði þegar orðið mjög góð og miklu betri en áætlanir hefðu gert ráð fýrir. Ölgerðarmenn JAFNVEL EGILL STERKI... Fyrir mörgum árum átti auglýs- ingastofan Argus samstarf við Ölgerð- ina, um það leyti sem Argus gerði sjónvarpsauglýsingar fýrir Thule pil- sner sem vöktu mikla athygli. Þetta var snemma á sjónvarpsöld og margir muna eftir Pétri Einarssyni leikara í groddalegu víkingagervi þar sem hann slokraði pilsnerinn með miklum tilþrifum. Slagorðið var: Jafnvel Egill sterki drekkur Thule. Þetta féll Öl- gerðarmönnum ekki alls kostar við, höfðu samband við Argus og buðu þeim að sjá um allar auglýsingar fýrir Ölgerðina gegn þvi að þeir myndu hætta að auglýsa fyrir Thule. Þetta var samþykkt, enda Ölgerðin mun stærri kúnni og stóð samstarfið í nokkur ár. En er auðveldara en áður að selja Islendingum vatn? Hilmar Sigurðsson sagði að stærsti markhópurinn væri yngra fólk og auð- vitað mætti segja að vatnið væri í kran- anum en með því að stíga viljandi eitt skref í átt til gosdrykkjanna með samskonar umbúðum og bragðefnum næðist greinilega til þeirra. „Þetta er líkt því þegar klassísk tón- list var fýrst sett í poppbúning. Þá stækkaði hlustendahópurinn.“ Jón Snorri Snorrason fram- kvæmdastjóri hjá Ölgerðinni sagði að þegar samstarf þeirra við Argus & Örkina kom til tals hafi þegar verið búið að ákveða að dreifa auglýsinga- viðskiptum. „Utboð af öllu tagi ryðja sér stöðugt meira tíl rúms. Við bjóðum út alla þætti í rekstrinum og fannst tímabært að leiða þau vinnubrögð inn í sam- skiptí okkar við auglýsingastofur líka.“ Jón Snorri sagði að í framtíðinni yrðu viðskipti Ölgerðarinnar ekki nauðsynlega bundin við eina og sömu auglýsingastofuna. „Þetta skapar aukna samkeppni, skilar nýjum hugmyndum og betri verðum.“ „FÓIkíö f auglýsingunni gæti verið é eg og áhrifin vara lengi. • V, I; v • ✓V** " *■ ' -*». ,W\ Jhé » ' t w\ c( , _ . . 1^ meoai sitja fundi í fyrirtaekjum. annars þeir sem ™!teí"""afn erfitt seTseÍjawto i . / i P^^nlannl. 53 ■■■■■■■■
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.