Fréttablaðið - 10.09.2005, Qupperneq 32
4 10. september 2005 LAUGARDAGUR
Allt a› 1000 bílar á einum sta›
Við Klettháls hefur verið
byggt upp bílasölusvæði sem
er sannkallaður draumur fyrir
þann sem er að leita sér að
notuðum bíl.
Birgir Reynisson og börnin hans
Agnar og Sif standa á bak við fram-
kvæmd bílasölusvæðisins við
Klettháls. Það er byggt upp að er-
lendri fyrirmynd og búið að vera
lengi á teikniborðinu. „Þetta er
okkar fjölskyldufyrirtæki, við
byggðum svæðið upp og leigðum
svo plássin út.“ Fjölskyldan fór af
stað með hugmyndina fyrir um ári
síðan, svæðið rúmar allt að þúsund
bíla og nú eru þar fimm bílasölur.
Mikið var lagt upp úr að svæðið
hefði upp á fjölbreytni að bjóða og
væri aðgengilegt bæði fyrir kúnna
og söluaðila. „Þetta er mjög sér-
stakt og hefur lengi vantað,“ segir
Birgir. „Svæðið er vel heppnað og
mest um vert að kúnnarnir séu
ánægðir. Það styrkir alla söluaðila
að vera á sama svæði, viðskipta-
vinirnir hafa úr meiru að moða og
hér er gott aðgengi“. Sif og Agnar
verða vör við að fólk sé ánægt með
að þurfa bara að fara á einn stað til
að sækja þjónustuna. „Bílastæðin
eru næg, fólk getur annað hvort
gengið eða ekið um svæðið og auð-
veldlega farið út úr bílum sínum til
að skoða,“ segir Agnar. Aðgengið
er til fyrirmyndar og segir Birgir
það mikið atriði að hver bíll fái að
njóta sín enda hafa þau fengið já-
kvæð viðbrögð frá viðskiptavinum
sínum. „Það var mikið lagt í þetta
varðandi hönnun og gerð húsa,“
segir Birgir. „Húsin eru örlítið
hækkuð upp og gluggar eru allan
hringinn þannig að sölumaðurinn
hefur yfirsýn yfir planið. Hingað
til hafa menn verið í bröggum,
skemmum og gömlum bílaverk-
stæðum og að því leyti er þetta al-
gjör bylting því starfsaðstaðan er
mjög sérstök.“ Sif segir að aðsókn
söluaðila í plássin hafi verið mikil
en þau hafi vandað valið vel með
það að markmiði að svæðið ein-
kenndist af fagmennsku. Þau eru
einnig vör við jákvæð áhrif þess á
samkeppnina að hafa margar bíla-
sölur á sama stað. „Samvinnan á
svæðinu er góð og þegar svona
margir koma saman með sömu
þjónustuna býður það upp á ýmsa
möguleika að gera sem best fyrir
kúnnann. Þetta er mjög sérstakt
starfsumhverfi þar sem allir eru
vinir og allir vinna saman,“ segir
Birgir. ■
Almennar bílaviðgerðir
Allt um fasteignir
og heimili
á mánudögum í Fréttablaðinu.
Allt sem þú þarft
og meira til
ÍS
LE
N
SK
A
A
U
G
LÝ
SI
N
G
A
ST
O
FA
N
/S
IA
.I
S
P
R
E
28
04
9
0
4/
20
05
Gulli Helga
Laugardagsmorgna 9-13
Askja hefur samstarf vi›
Iglhaut frá fi‡skalandi
Bílar kynntir á laugardag hjá Öskju.
Í tilefni samstarfs Öskju og Iglhaut verður haldin sýning í Öskju í dag. Fjórir bílar af gerð-
inni Mercedes-Benz Sprinter, breyttir af Iglhaut í mismunandi útfærslum, verða til sýnis
hjá Öskju.
Bílaumboðið Askja, sem er sölu-
og þjónustuaðili Mercedes Benz á
Íslandi, hefur hafið samstarf við
þýska breytingafyrirtækið Igl-
haut og samstarfsaðila þess Enta
ehf. Fyrirtækið sérhæfir sig í
breytingum á Mercedes-Benz
Sprinter og leggur áherslu á að
nota sem mest af upprunalegum
varahlutum frá Mercedes-Benz
svo auðvelt sé að nálgast vara-
hluti hvar sem er í heiminum.
Aldrifsbreytingar Iglhaut eru
viðurkenndar af framleiðanda
Mercedes-Benz og helst því verk-
smiðjuábyrð óskert.
Hjá Öskju er hægt að fá
Mercedes-Benz Sprinter í ýmsum
útfærslum, svo sem vinnuflokka-
bíla-, ferðaþjónustubíla-, sjúkra-
bíla-, björgunarbíla- og húsbílaút-
færslum.
Síðan 1983 hefur breytinga-
verkstæði Iglhaut í Þýskalandi
(Iglhaut-Allrad) skapað sér nafn
sem frumkvöðull í aldrifsbreyt-
ingu á Mercedes-Benz atvinnubíl-
um. Breytingin á bílnum fer al-
farið fram í breytingasmiðju Igl-
haut í Markbreit í Þýskalandi en
Askja annast ábyrgðar- og við-
gerðaþjónustu hér á landi. ■
BÍLASÖLUSVÆÐIÐ VIÐ KLETTHÁLS RÚMAR ALLT AÐ ÞÚSUND BÍLA OG ER HIÐ GLÆSILEGASTA.
SYSTKININ SIF OG AGNAR ERU LÖGGILDIR BÍLASALAR OG STARFA MEÐ FÖÐ-
UR SÍNUM.
BÍLASÖLUR Á SVÆÐINU VIÐ
KLETTHÁLS
• Bílalíf
• Bílaþing Heklu
• Heimsbílar
• Höfðahöllin
• Toppbílar
bílamarkaður }
Samstarf
Fiat og Ford
FIAT Á ÍTALÍU SEM HEFUR UM
HRÍÐ LEITAÐ AÐ NÝJUM SAM-
STARFSAÐILA GENGUR NÚ TIL
SAMSTARFS VIÐ FORD.
Fiat á Ítalíu tilkynnti það á dögun-
um að hjá fyrirtækinu væru uppi
áform um að fara í samstarf við
annað fyrirtæki fyrir árslok. Í gær
kom í ljós að þetta fyrirtæki er
Ford Motor.
Sérfræðingar hafa metið
stöðuna svo að Fiat þyrfti á sterk-
um samstarfsaðila að halda til að
draga úr kostnaði, þar sem sam-
keppni á bílamarkaði fer harðn-
andi vegna offramboðs á bílum
og ætti samstarfið við Ford að
uppfylla þær þarfir.
Samstarf Fiat við General
Motors fór út um þúfur í febrúar
síðastliðnum og hefur Fiat leitað
að nýjum samstarfsaðila síðan.
Samstarfið við Ford verður ekki
eins víðtækt og áætlað var í
samningaviðræðum Fiat við GM,
heldur snýr fyrst og fremst að
þróun smábíla fyrirtækjanna,
nýjum Fiat Cinquecento og Ford
KA